Một vài khách hàng đầu tiên được thực hiện đổi trả phải ánh lại là những chiếc Galaxy Note 7 mới khi sạc pin vẫn bị tình trạng quá nóng. Đôi lúc đang sạc vẫn tụt pin không lý do.
Tuy nhiên, Samsung cho biết nguyên nhân hoãn ngày bán ra Note 7 mới là do số lượng người dùng chưa chịu đổi trả Note7 cũ vẫn còn rất lớn. “Tỷ lệ khách hàng đổi trả thiết bị cũ không cao như kỳ vọng, trong khi thời hạn cho việc đổi trả là ngày 1 tháng 10, nên chúng tôi không thể khởi động việc bán lại vào ngày 28/9”, đại diện Samsung cho biết.
Samsung kỳ vọng có thể thu hồi toàn bộ số máy Note 7 cũ, để tình trạng cháy nổ không còn xảy ra nữa. Khi đó, những chiếc Note7 mới được bán ra mới khiến cho khách hàng an tâm 100%.
Mặc dù đã có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng đổi trả máy mới, cho phép hoàn lại tiền mặt, nhưng nhiều người nghĩ rằng thiết bị của họ vẫn hoạt động bình thường nên không cần mang đi đổi trả. Đây là nguyên nhân khiến cho nhiều tai nạn cháy nổ liên quan tới Note 7 vẫn xảy ra.
Samsung cũng đã gửi lời xin lỗi tới toàn bộ khách hàng tại thị trường Hàn Quốc, do sự bất tiện khi phải hoãn ngày bán ra Note 7 mới. Nhưng đó cũng là động thái giúp bảo vệ khách hàng, tránh việc Note 7 mới và cũ bị lẫn lộn trên thị trường.
[/i] Nguồn tin
Nguồn tin lấy từ : Review Dạo