LG ra mắt vòng đeo tay KizON dành cho trẻ em

Chiếc vòng đeo tay của LG có tên KizON với thiết kế dễ thương, có nhiều màu sắc khác nhau như xanh, hồng, thiết bị có thể chống bám bẩn và nước nhằm giúp trẻ em có thể giữ chúng cả ngày.

LG ra mắt vòng đeo tay KizON dành cho trẻ em


KiZON tương tác với thiết bị chạy Android 4.1 trở lên, vì vậy phụ huynh có thể theo dõi vị trí của con họ thông qua một điện thoại hoặc máy tính bảng ở mọi nơi. trẻ em có thể gọi điện trực tiếp tới một số được cài đặt sẵn cho cha mẹ. một tính năng đặc biệt khác của KizON đó là khi cha mẹ gọi điện liên hệ với con cái của họ, nếu chúng không trả lời điện thoại trong vòng 10 giây KizON sẽ tự động kết nối giúp cha mẹ có thể lắng nghe những gì đang xảy ra thông qua các microphone gắn bên trong KizON .





Pin của LG KizON có thể sử dụng trong vòng 36 giờ, phụ huynh có thể nhận được thông báo qua điện thoại khi pin dưới 25%.

Vòng đeo tay KizON hiện được phát hành tại Hàn Quốc, dự kiến thiết bị sẽ được bán tại Bắc Mỹ và châu Âu vào quý ba năm 2014.
Từ khoá : KizON, vòng đeo tay, LG

TIN LIÊN QUAN

LeapFrog ra mắt vòng đeo tay công nghệ cho trẻ em vào tháng 8

LeapFrog sẽ cho ra mắt thiết bị đeo cổ tay LeapBand dành cho trẻ em vào tháng 8 tới, thiết bị này sẽ giúp phụ huynh dễ dàng theo dõi hoạt động vui chơi, sức khỏe của con em mình.

Đánh giá đồng hồ thông minh Kiddy - Thiết bị dành riêng cho trẻ em

Kiddy là chiếc đồng hồ thông minh trẻ em được nhà mạng Viettel và công ty cổ phần Vinnet hợp tác tạo ra, thiết bị này giúp các bậc phụ huynh có thể yên tâm hơn có thể giám sát và liên lạc với con cái mình mọi lúc mọi nơi.

Thời gian gần đây, người ta thấy thị trường

Thời gian gần đây, người ta thấy thị trường rộ lên một loại sách 3D cực kì hấp dẫn, cuốn sách mà ngay từ khi xuất bản đã thu hút sự chú ý của vô vàn các bậc phụ huynh. Vậy cuốn...

Không phải G6, điện thoại camera kép V30 mới là hi vọng của LG

LG V30 sẽ được trang bị bộ vi xử lý cao cấp Snapdragon 835. Đây cũng là chiếc điện thoại camera kép cho cả mặt trước và sau độc đáo.

Xuất hiện điện thoại tự hủy để bảo mật thông tin khi bị đánh cắp

Điện thoại tự hủy chỉ sau khi bị đánh cắp chỉ trong vòng 10 giây. Nghe như phim điệp viên nhưng giờ đây lại sắp trở thành sự thật.

Vòng đeo tay Fitbit hỗ trợ Windows Phone 8.1

Trong tương lai vòng đeo tay Fitbit dành cho người dùng luyện tập thể thao và theo dõi sức khỏe sẽ có ứng dụng hỗ trợ hệ điều hành Windows Phone 8.1.

Google hy vọng vượt qua Apple với phiên bản Android mới

Gã khổng lồ tìm kiếm, Google, ngày 9/3 đã ra mắt bản xem trước của phiên bản hệ điều hành Android tiếp theo do hãng này phát triển, có tên gọi Android N.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn 'đổi màu chữ' trên iPhone và iPad

Sau một thời gian dài sử dụng, khi “dế yêu” đã dần trở nên quá “quen mắt” với người dùng. Bạn có thể cảm thấy giao diện mặc định đã không còn mới mẻ và thú vị. Lúc này, nhiều anh em thường lựa chọn cách đổi hình nền,

Cách kích hoạt những cử chỉ vân tay tuyệt vời trên Samsung Galaxy Note 8

Vị trí của bộ cảm biến dấu vân tay trên flagships 2017 của Samsung chưa thực sự lý tưởng. Một số người dùng đã bỏ qua nó để sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt hoặc iris scanner cho tiện lợi hơn.

Cách tùy biến thanh status bar trên iOS không cần jailbreak

Như chúng ta đã biết, cách thông dụng nhất khi muốn tùy biến thanh status bar trên iOS chính là jailbreak máy và cài đặt một số tweak tinh chỉnh hệ thống như Zeppelin, StatusModifier hay CustomStatusBar. Tuy nhiên, vẫn

Cách tự động mở khoá điện thoại Android mỗi khi về nhà

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc vừa về đến cửa nhà, chiếc smartphone của bạn sẽ không cần bảo mật vân tay hay mật khẩu gì cả? Thoải mái khi sử dụng...

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.