Trên tay tai nghe không dây của Apple - AirPods

Để kết nối AirPods với iPhone, bạn chỉ việc mở nắp hộp (case) của AirPods, iPhone sẽ tự động nhận diện và hỏi bạn có muốn kết nối không. Quá trình này diễn ra khá nhanh và nuột nà, không rườm rà phức tạp.


Tai nghe AirPods có cảm biến để tự động nhận diện bạn có đeo chúng vào tai hay không. Bạn chỉ cần tháo một bên tai ra thì nhạc sẽ tự động tắt. Tính năng này khá hay.

Theo như biên tập viên Nilay Patel của The Verge, ông cảm thấy AirPods có vẻ vừa tai hơn EarPods nhưng không nhiều lắm. Patel thử nhảy lên và lắc đầu một tí thì cặp tai nghe rơi ra. Điều này cũng dễ hiểu khi AirPods không được thiết kế dành cho các hoạt động thể chất.

Quá trình kết nối khá đơn giản và nhanh (Ảnh: The Verge)

Patel cũng nhận định AirPods khá dễ mất, nếu bạn không phải là người giữ đồ kỹ thì có lẽ bạn vẫn nên dùng tai nghe có dây hoặc headphone không dây.

Apple không tiết lộ giao thức kết nối mà AirPods sử dụng. AirPods hỗ trợ từ iPhone 5, iPad mini 2, Apple Watch Series 1 trở lên và các máy Mac.

Thiết kế của AirPods không thay đổi nhiều so với EarPods (Ảnh: The Verge)

Loại bỏ jack 3.5, ra mắt tai nghe không dây, tuy chưa thể nói về chất lượng của AirPods như thế nào, nhưng Apple đang vẽ ra một viễn cảnh mới để tai nghe không dây trở nên phổ biến hơn trong tương lai.

(Ảnh: The Verge)
(Ảnh: The Verge)
(Ảnh: The Verge)
(Ảnh: The Verge)
Bình Nguyễn (Theo The Verge)

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : tay, tai, nghe, Apple, AirPods

TIN LIÊN QUAN

AirPods Pro Lite giá rẻ sẽ được Apple ra mắt trong năm 2021

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo từng tiết lộ và như báo cáo của một số trang thạo tin, Apple đang chuẩn bị cho việc ra mắt mẫu AirPods 3 (hoặc có thể là AirPods Pro Lite) trong những tháng đầu năm 2021.

Review Case Airpods 1/2 bằng gỗ sồi

Đây là review về Case Airpods 1/2 bằng gỗ sồi của mình. Mình mua nó với giá 480k. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

AirPods sẽ có case không dây giá 69 USD vào tháng 12 này

Trang Macrumors trích dẫn nguồn tin từ Apple Switzerland cho biết Apple sẽ bán hộp đựng tích hợp sạc không dây cho tai nghe AirPods vào tháng 12 năm nay với giá 69 USD, bằng giá của hộp đựng AirPods hiện tại (nếu người dùng có nhu cầu mua riêng hộp

Ngắm tai nghe AirPods sơn màu với thiết kế Macintosh cổ điển

ColorWare mua AirPods trực tiếp từ Apple rồi sơn cả tai nghe lẫn vỏ sạc, sau đó đóng gói lại trong những chiếc hộp ban đầu (đi kèm cáp Lightning và tài liệu hướng dẫn). Tuy nhiên, công ty hiện không cung cấp dịch vụ tùy chỉnh màu với AirPods đã qua

Ming-Chi Kuo: Apple AirPods mới sẽ có hộp đựng kiêm sạc không dây

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa dự đoán tai nghe Apple AirPods mới với hộp đựng kiêm sạc không dây sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm 2019.

Chiêm ngưỡng tai nghe không dây AirPods của Apple, giá 159 USD

Để bù đắp cho việc iPhone 7 và iPhone 7 Plus không được trang bị cổng cắm tai nghe 3.5mm, Apple đã giới thiệu tai nghe AirPod không dây mới, vừa là phụ kiện cao cấp vừa giúp người dùng có thể sử dụng thoải mái thiết bị mà không vướng bận dây nhợ.

AirPods Pro 2 sẽ được ra mắt trong sự kiện iPhone 14

AirPods Pro 2 sẽ được ra mắt tại sự kiện “Far Out” tháng 9 của Apple. Tin tức này đã được chia sẻ bởi Mark Gurman của Bloomberg trong bản tin Power On. AirPods Pro 2 đã được đồn đại sẽ được ra mắt trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11.

Dẹp đi nỗi lo... làm mất AirPods với phụ kiện của Spigen

Thấu hiểu được nỗi lo rơi mất chiếc Airpods mắc tiền của tín đồ Apple, hãng phụ kiện nổi tiếng - Spigen đã ra mắt sợi dây giúp bạn tự tin khoe tai nghe AirPods không dây thời thượng mà không sợ mất.

THỦ THUẬT HAY

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Tùy chỉnh DPI nếu như bạn vẫn chưa hài lòng với thiết lập mặc định từ nhà sản xuất

DPI là một thuật ngữ mô tả chỉ số lượng điểm ảnh trên một inch vuông. Số điểm ảnh này càng cao thì càng hiển thị được nhiều nội dung trên màn hình hơn. Ở bài viết này TCN chia sẻ với các bạn cách tùy chỉnh DPI nếu như

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

5 phần mềm văn phòng miễn phí tốt nhất 2017

Dù bạn sử dụng máy tính nhiều hay ít thì chắc chắn đều cần tới một phần mềm văn phòng đáng tin cậy. Không phải tất cả chúng đều phải bỏ tiền ra mua, thực tế có những phần mềm văn phòng chuyên nhiệp hoàn toàn miễn phí

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?