Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7

Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 7 tại San Francisco vào tối khuya hôm nay. Trong sự kiện, hãng sẽ giới thiệu bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus, có thể kèm thêm thông tin về Apple Watch 2 mới, các tai nghe mới của Beats và ngày phát hành chính thức các hệ điều hành iOS 10 và macOS Sierra.

Như thường lệ, Apple sẽ tổ chức truyền hình trực tiếp qua mạng sự kiện này, và có nhiều cách để chúng ta xem thông qua máy tính hay điện thoại.

Thời điểm mở màn sự kiện ra mắt iPhone 7

Sự kiện sẽ bắt đầu lúc 10 giờ sáng 7/9 tại San Francisco, tức 0 giờ sáng 8/9 tại Việt Nam (nửa đêm nay).

Các cách xem trực tiếp sự kiện

Các thiết bị phần cứng và phần mềm cần thiết để xem trực tiếp từ trang web của Apple (click phải chuột và chọn 'Open image in new tab' để phóng to)

Xem trên máy tính Mac

Nếu bạn có máy tính Mac, chỉ cần mở trình duyệt Safari vào thời điểm trên, rồi vào trang web của sự kiện là có thể xem được.

Xem trên iPhone hoặc iPad/iPod Touch

Bạn cũng có thể xem bằng các thiết bị iPhone hoặc iPad, với điều kiện máy sử dụng iOS 7 trở lên. Bạn cũng cần dùng ứng dụng Safari, vào trang web của sự kiện để xem trực tiếp.

Xem trên máy tính Windows

Apple đã “mở cửa” (phần nào) cho người dùng PC Windows cũng xem được trực tiếp sự kiện. Các điều kiện cần có là máy tính chạy Windows 10 và dùng trình duyệt Microsoft Edge. Đường link xem trực tiếp cũng là trang web của Apple.

Nếu bạn không có Windows 10, sau đây là một số cách có thể làm:

1. Cài đặt hoặc nâng cấp lên Windows 10.

2. Nếu bạn không muốn dùng Windows 10, còn một cách nữa là cài đặt phần mềm xem phim VLC Media Player. Bạn có thể tải phần mềm này tại đây nếu chưa có sẵn.

Sau khi tải và cài đặt xong VLC. Bạn mở chương trình, trên menu bên trên chọn phần Media > Open Network Stream rồi điền địa chỉ URL của video trực tiếp sự kiện vào. Đường dẫn này chỉ xuất hiện ngay trước khi sự kiện diễn ra. Bạn đọc có thể xem lại tại đây, Kul Tech sẽ cập nhật đường dẫn tại đây.

Xem tường thuật trực tiếp của Kul Tech

Vào nửa đêm nay khi sự kiện ra mắt iPhone 7 bắt đầu, Kul Tech sẽ có bài tường thuật trực tiếp song song với sự kiện, theo sau đó là những tin tức nóng nhất được Apple công bố. Bạn đọc nhớ đón xem nhé!


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : xem, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7 và iPhone 7 của Apple

Vậy là ngày mà toàn bộ Fan 'Táo' mong chờ cũng đã đến. Vào đúng 0h ngày 8 tháng 9 rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, iPhone thế hệ mới nhiều khả năng là iPhone 7 và iPhone 7...

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7 và iPhone 7 Plus của Apple

Vậy là ngày mà toàn bộ Fan 'Táo' mong chờ cũng đã đến. Vào đúng 0h ngày 8 tháng 9 rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, iPhone thế hệ mới nhiều khả năng là iPhone 7 và iPhone 7...

Xem trực tiếp sự kiện Apple ra mắt iPhone mới TẠI ĐÂY

Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm thế hệ mới vào lúc 23h45 ngày 22/3 (theo giờ Việt Nam) tại Cupertino, California.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia XZ3: Review camera đơn duy nhất

Sony Xperia XZ3 vừa xuất hiện trên thị trường. Mặc dù chỉ có duy nhất một camera ở mặt sau nhưng không kém phần nổi bật. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Đánh giá Asus RoG G701VI: Mạnh mẽ và cũng rất nặng

Ở tầm giá 80 triệu đồng, cá nhân mình không nghĩ một người dùng sẽ quan tâm đến cấu hình của một chiếc Laptop Gaming hơn là thương hiệu nó mang trên mình, bởi thực sự tầm giá này chiếc máy tính nào đi chăng nữa nó cũng

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....