[IFA 2016] Sony Xperia XZ chính thức ra mắt: với nhiều cải tiến về thiết kế và camera

Bên cạnh người anh em Xperia X Compact thì Sony cũng đã chính thức giới thiệu thành viên cao cấp mới nhất của hãng là chiếc smartphone Xperia XZ.. Tuy nhiên, nếu so với phần còn lại của thế giới thì vẫn chưa nổi bật.




Xperia XZ được làm từ chất liệu ALKALEIDO, được Sony giới thiệu là vật liệu nhôm có khả năng chịu va chạm tốt. Tổng thể thiết kế của Xperia XZ thì vẫn mang hơi hướng của rất nhiều người tiền nhiệm đi trước, nhưng có điều các cạnh được làm bo cong mạnh hơn, giúp cảm giác cầm nắm thoải mái hơn. Những đặc trưng của Sony từ chiếc Z3, Z5 vẫn hiện hữu như loa ngoài stereo nằm ở phía trước, phím nguồn tích hợp cảm biến vân tay cùng camera không lồi. Ở Xperia XZ, cổng kết nối được sử dụng mới là USB type-C.




Máy được trang bị khả năng chống nước IP68. Sản phẩm sở hữu camera chính 23 MP có khẩu độ f/2.0 với cảm biến IMX300 mới, cung cấp hệ thống tự động lấy nét laser và cảm biến đo màu sắc RGBC-IR đem lại khả năng cân bằng trắng tốt hơn, hỗ trợ quay video 4K, tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS vẫn không được trang bị thay vào đó hãng tập trung vào công nghệ chống rung 5 trục (SteadyShot Intelligent Active Mode). Một cải tiến lớn trong phần mềm của camera đến từ Sony đó là khả năng chỉnh tay phơi sáng với tốc độ màn chập từ 1s đến 1/4000s, vẫn còn rất khiêm tốn so với các đối thủ của mình.




Thông số kỹ thuật chi tiết của Sony Xperia XZ


Màn hình kích thước 5.2” Full HD 1080p.
Vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820.
3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong (64GB cho bản 2 SIM).
Hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng microSD, dung lượng tối đa 256GB.
Camera chính 23MP 1/2.3”, ống kính G 24mm f/2.0, lấy nét laser, cảm biến RGBC-IR.
Camera phụ 13MP, 1/3”, ống kính 22mm f/2.0.
Mạng: 4G LTE Cat9, tuỳ chọn 2 SIM.
Kết nối: Wi-Fi a/b/g/n/, Bluetooth 4.2, GPS, NFC.
Giao tiếp: USB type-C, âm thanh 3,5mm.
Chống nước, chống bụi: IP68.
Pin: 2.900 mAh.
Sạc nhanh: Qualcomm Quick Charge 3.0.
Hệ điều hành: Android 6.0 Marshmallow.
Kích thước: 146 x 72 x 8.1 mm.
Trọng lượng: 161 gram.

Sony Xperia XZ có 3 màu sắc bao gồm màu đen mineral, xanh forest và bạc kim. Dự kiến máy sẽ được phân phối từ tháng 10/2016.














[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia XZ và Xperia X Compact rỏ rỉ toàn bộ thông số kĩ thuật

Tại sự kiện IFA 2016 được diễn ra vào tháng 6 Sony sẽ mang đến cho chúng ta tận 2 thiết bị có cấu hình cao cấp đó là Xperia XZ và Xperia X Compact, chúng ta đã bị rò...

Sony Xperia XR và Xperia X Compact rỏ rỉ toàn bộ thông số kĩ thuật

Tại sự kiện IFA 2016 được diễn ra vào tháng 6 Sony sẽ mang đến cho chúng ta tận 2 thiết bị có cấu hình cao cấp đó là Xperia XR và Xperia X Compact, chúng ta đã bị rò...

Sony Xperia X và Xperia X Performance phiên bản SIM kép sẽ có bộ nhớ 64GB

Trong danh mục sản phẩm X mới của Sony, Xperia X và Xperia X Performance sẽ là hai đại diện đầu tiên với lịch bán ra thị trường trong tương lai rất gần.

Sony Xperia Z5 bất ngờ lộ cấu hình khủng

Trong thời gian gần đây, những thông tin về các sản phẩm của Sony đã xuất hiện ngày một nhiều. Các tin đồn chủ yếu xoay quanh hai thiết bị Sony Xperia S60 và Sony Xperia S70. Ngoài ra, các thông tin khác về Sony Xperia Z5 + cũng chính thức xuất

Sony Xperia XZ đã có giá bán chính thức và ngày bán ra tại Việt Nam

Ngay sau khi có thông tin về ngày lên kệ tại Việt Nam thì mới đây, mẫu smartphone Xperia XZ mới ra mắt cũng đã có giá bán.

Sony Xperia Z5 Compact đã có Android 6.0 mới

Ngay sau Xperia Z5, Sony đã chính thức phát hành phiên bản cập nhật cho phép dòng Xperia Z5 Compact “lên đời” hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow mới nhất của Google.

Sony cho ra mắt phiên bản màu Deep Pink cho Xperia XZ

Vào thời điểm ra mắt và cũng chính ngay tại thị trường Việt Nam, Sony Xperia XZ có tổng cộng 3 màu sắc đó là: xanh, bạch kim và đen. Hôm nay, rất bất ngờ tại Anh Quốc, phiên bản...

[IFA 2016] Sony Xperia X Compact chính thức ra mắt: cấu hình thực tế không như đồn đoán

Nếu các bạn đang kì vọng vào một chiếc flagship quái vật tí hon của Sony thì hẳn sẽ rất thất vọng, đi ngược lại với toàn bộ rò rỉ trước đây, Xperia X Compact chỉ là một phiên bản...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thiết lập hình nền 360 độ cho tab mới Chrome

Bạn dã chán nhìn hình nền màu trắng mỗi khi mở tab mới trên trình duyệt Chrome. Bạn muốn trải nghiệm 3D tuyệt vời trên trình duyệt web với những bức ảnh 360 độ. Vậy đừng bỏ lỡ những hướng dẫn sau đây nhé.

Tạo ảnh nghệ thuật cực dễ bằng Facebook Messenger

Facebook Messenger ngoài tính năng trò chuyện, nhắn tin nó còn hỗ trợ cho chúng ta công cụ chỉnh sửa ảnh nghệ thuật vô cùng độc đáo và hữu ích.

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Cách cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link

Có 5 bước để cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.