Acer Swift 7: Laptop đầu tiên mỏng dưới 1cm

Trước thềm triển lãm IFA 2016, hãng Acer đã gây bất ngờ khi tung ra một chiếc laptop siêu mỏng: Acer Swift 7.

Chạy Windows 10 cùng bộ vi xử lý mới toanh Core i5 thế hệ thứ 7 của Intel, Swift 7 chỉ mỏng 9,98mm, trở thành chiếc laptop đầu tiên trên thế giới mỏng dưới 1cm. Swift 7 đánh bại MacBook 12-inch của Apple (13,1mm) và HP Spectre (10,4mm) để giành danh hiệu này.

Dù rất mỏng, Swift 7 vẫn trang bị đầy đủ cổng kết nối như 2 cổng USB-C 3.1, một cổng tai nghe và pin lên đến 9 tiếng, chủ yếu nhờ dòng CPU thế hệ 7 (Kaby Lake) dòng Y của Intel.

Máy có màn hình 13,3 inch FullHD với tấm nền IPS, RAM dung lượng 8GB cùng ổ SSD 256GB, đủ dùng cho các tác vụ làm việc thông thường. Dĩ nhiên Swift 7 có một ngoại hình rất bắt mắt với chất liệu nhôm nguyên khối, bên ngoài màu đen còn bên trong màu vàng Gold.

Những hình ảnh của Acer Swift 7:














Nguyên Khang (Theo The Verge)

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Acer, Swift, Laptop, 1cm

TIN LIÊN QUAN

Editors’ Choice Awards 2020: Laptop mỏng nhẹ nổi bật của năm – Acer Swift 3X

Editors’ Choice Awards 2020: Laptop mỏng nhẹ nổi bật của năm – Acer Swift 3X Acer Swift 3X đáp ứng được sự mỏng nhẹ để di chuyển nhưng hiệu năng vẫn được đảm bảo nhờ bộ vi xử lý Tiger Lake thế hệ 11 mới nhất. Với một chiếc laptop giá khoảng 23

[IFA 2016] Ngắm laptop mỏng nhất thế giới Acer Swift 7 cực độc vừa ra mắt

Acer vừa giới thiệu chiếc laptop mỏng nhất thế giới Acer Swift 7 với thiết kế đẹp, cực kỳ thời trang và cấu hình rất tốt

[IFA2018] Acer ra mắt laptop Swift 7 mỏng nhất thế giới với viền bezel siêu nhỏ

Acer Swift 7 sở hữu màn hình với kích thước 14 inch cùng tỷ lệ bao phủ màn hình lên đến 92% cùng trong lượng chưa đến 1kg. Acer cho biết, đây là chiếc laptop mỏng nhất thế giới với độ dày chưa đến 1kg cùng vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8.

[IFA 2016] Acer Swift 7 laptop mỏng chưa đến 1cm, nặng khoảng 1kg

Bênh cạnh chiếc laptop chơi game siêu khủng Predator 21X thì tại IFA 2016 lần này Acer còn mang đến một chiếc máy tính xách tay được mệnh danh là chiếc laptop mỏng nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Acer ra mắt laptop mỏng nhất thế giới tại CES 2018 với tên gọi Swift 7

Theo Cnet, Acer tuyên bố rằng đây là chiếc laptop mỏng nhất thế giới và nó sẽ được bán ra trong tháng 4 với giá 1.699 USD (khoảng 38 triệu đồng).

Dòng Acer Aspire, Spin, Swift chạy Windows 11 ra mắt: Giá từ 17 triệu

Acer đã ra mắt sáu laptop mới tại Ấn Độ, tất cả đều được cài đặt sẵn Windows 11 mới nhất, bao gồm dòng Aspire, Spin và Swift với nhiều mức giá khác nhau.

Acer Swift 7 (gen 2): Laptop có độ dày chưa tới 10mm với viền bezel siêu mỏng

Hồi đầu năm nay tại CES 2018, Acer đã ra mắt chiếc laptop mỏng nhẹ Swift 7 và giờ đây hãng đã ra mắt dòng sản phẩm kế nhiệm. Mẫu Acer Swift 7 (gen 2) có độ dày chưa tới 10mm và được thiết kế với viền bezel siêu mỏng.

Acer chính thức ra mắt laptop Aspire 5s mới và Swift 3 ở Ấn Độ

Bắt đầu với các thông số kỹ thuật của Acer Aspire 5s, máy được trang bị bộ xử lý Intel Whiskey Lake thế hệ thứ 8 với tùy chọn Core i3 hoặc i5, đi kèm với đồ họa NVIDIA GeForce MX150 và bộ nhớ Intel Optane. Màn hình IPS 15.7 inch có độ phân giải

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie với Portrait Lightning trên iPhone X

Làm thế nào về việc chụp selfie ảnh chân dung? sẽ hướng dẫn các bạn để chụp trong chế độ Portrait Lightning với camera trước trên iPhone X.

Tại sao điều hòa lại thổi ra hơi nóng?

Trong quá trình sử dụng, các vật dụng xảy ra sự cố là điều không hiếm gặp. Với điều hòa cũng vậy, nhất là khi thời tiết nắng nóng và thời gian sử dụng điều hòa sẽ kéo dài hơn. Vậy nguyên nhân điều hòa thổi ra hơi nóng

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

Làm nổi bật thông báo quan trọng với tinh chỉnh Priority

Cụ thể hơn, tinh chỉnh Priority sẽ cung cấp cho bạn khả năng tùy chỉnh độ rung của thiết bị đối với những thông báo quan trọng cần làm nổi bật hơn các nội dung còn lại. Bên cạnh đó, nhà

Chromebook tốt nhất mà học sinh, sinh viên nên tham khảo vào năm 2023

Nếu đang nghĩ đến việc mua máy tính mới, bạn có thể cân nhắc mua Chromebook để thay thế. Chromebook là giải pháp thay thế chi phí thấp cho máy tính xách tay truyền thống của Google, với một số mẫu có giá dưới 300 đô

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 6 Pro: Liệu có dẫn đầu thế giới Android?

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, Google Pixel 6 Pro hứa hẹn mang đến trải nhiệm tốt nhất cho người dùng hiện tại.

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.