Lộ diện hình ảnh LG G Watch phiên bản vàng champagne

Tháng trước, LG đã tiết lộ hình ảnh LG G Watch màu đen. Hiện tại, nhà sản xuất Hàn Quốc đã hé lộ một hình ảnh khác của smartwatch này, với màu vàng champagne. Phần mặt của LG G Watch được thiết kế với màu vàng, trong khi phần viền ngoài của mặt vẫn giữ màu đen, và dây đeo vẫn là màu trắng.



LG đã cho biết smartwatch này sẽ được phát hành trong quý này. Nó sẽ được trang bị một màn hình 1,65 inch và bộ nhớ trong 4GB. Đặc biệt, chiếc smartwatch này sẽ là thiết bị đầu tiên được trang bị tính năng Android Wear mới. Theo trang web trưng bày các sản phẩm của LG, có vẻ như màn hình “luôn sáng” của LG G Watch sẽ cung cấp ứng dụng Google Search và trình bày 'các thông tin hữu ích” cho người dùng.



Bên cạnh đó, thiết bị cũng được thiết kế với khả năng chống thấm nước và chống bụi.





Đầu tháng này, cũng có tin đồn rằng LG sẽ tung LG G Watch tại thị trường Anh vào tháng tới. Mức giá khởi điểm sẽ là khoảng 6,5 triệu đồng. Chúng ta hãy cùng chờ đón sự kiện ra mắt chính thức của LG G Watch trên phạm vi toàn cầu.

TIN LIÊN QUAN

Summit: smartwatch đầu tiên của Montblanc, Android Wear, 890$ bản thường, 980$ bản titan

Hãng làm đồ xa xỉ Montblanc vừa ra mắt Summit, chiếc smartwatch đầu tiên của hãng chạy Android Wear với mặt tròn 46mm và giá khởi điểm 890$ (930$ nếu mua bản dây da).

ZTE tung ra smartwatch chạy Android Wear đầu tiên

Theo GSMArena, sản phẩm này được đặt tên là ZTE Quartz và sẽ bán ra với giá 200 USD (khoảng 4.5 triệu đồng) vào ngày 14 tháng 4 hoặc 21 tháng 4 thông qua nhà mạng T-Mobile.

Android Wear 2.0 được ra mắt trong ngày 9/2 với 18 mẫu smartwatch

Một lần nữa 'chuyên gia' rò rỉ Evan Blass lại lên tiếng và lần này là thông tin liên quan tới lễ công bố chính thức phiên bản tiếp theo của Android Wear 2.0 - hệ điều hành dành cho smartwatch (đồng hồ thông minh) của Google.

LG Watch W7: đồng hồ thông minh lai đầu tiên của LG chạy phiên bản Wear OS

Do bản chất là một chiếc smartwatch lai, nên LG Watch W7 là sự kết hợp giữa thiết kế cơ khí với các chức năng kỹ thuật số. Từ đó cho phép chủ sở hữu chọn cách họ muốn sử dụng và tận dụng tối đa pin của đồng hồ thông minh.

Huawei ra mắt Watch 2, chống nước IP68 có khay SIM

Huawei Watch 2 gồm một phiên bản thường sở hữu kiểu dáng thể thao năng động, một tùy chọn Classic mang phong cách cổ điển và phiên bản đặc biệt Porsche Design.

Wear OS trên OPPO Watch có gì đặc biệt?

Khả năng tương thích cao về phần mềm lẫn phần cứng của Wear OS đã giúp OPPO Watch mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng smartphone Android. Người dùng có thể tận hưởng các tính năng hiện đại nhất của chiếc smartwatch lẫn thiết kế đẹp và giá

Tissot chính thức có smartwatch, không phải Android wear, pin 1 năm

Tissot là thương hiệu khá nổi tiếng của tập đoàn Swatch, mặc dù các sản phẩm trước thuộc dòng cảm ứng T-Touch đều gắn mác 'Smart Watch' nhưng thực sự thì Smart-Touch mới là chiếc...

Lộ diện thông số kỹ thuật của LG G Watch trước giờ ra mắt

Thông số kỹ thuật của LG G Watch đã được đăng tải lên Twitter trước khi ra mắt tại hội nghị Google I/O vào cuối tháng này.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...

Trên tay nhanh Vivo X20 Plus UD xem có gì đặc biệt?

Thiết kế của máy cũng không quá nhiều điểm nhấn giữa cuộc đua smartphone tràn viền hiện nay. Mặt trước được trang bị màn hình Super - AMOLED 6.4 inch tỉ lệ 18:9 với độ phân giải FullHD+ cùng hai viền