Đã xuất hiện hình ảnh thực tế đầu tiên của LG V20

Sau khi rò rỉ khá nhiều những hình ảnh render thì lần đầu tiên LG V20 đã xuất hiện hình ảnh thực tế khá rõ ràng của mặt trước chiếc smartphone này.




Theo Google xác nhận thì LG V20 sẽ là smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Android phiên bản 7.0 Nougat và dự kiến máy sẽ được ra mắt vào ngày 6/9 tới đây.


Trước đó, V20 đã rò rỉ ảnh render cho thấy mặt trước khá giống với BlackBerry Z30 và vẫn giữ được đặt trưng là một màn hình phụ phía trên tương tự như V10 trước đó. Còn bây giờ, hình ảnh thực tế của máy cũng đã xuất hiện nhưng nó khá mờ.




Qua hình ảnh thức tế này thì ta thấy máy khá là sang trọng với viền benzen rất mỏng kể cả cạnh trên và cạnh dưới. Ngoài ra, camera trước ở góc trên bên trái khá lớn.


Dự kiến, LG V20 sẽ trang bị màn hình 5.5 inch độ phân giải 2K, vi xử lý Snapdragon 820, RAM 4 GB cùng camera trước sau 8/21 MP.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Render BlackBerry Athena xuất hiện: Bàn phím QWERTY, camera kép

Từ năm ngoái, đã có thông tin cho rằng BlackBerry sẽ ra mắt 3 mẫu smartphone mới trong năm nay. Thậm chí chính BlackBerry đã xác nhận rằng sẽ...

Xuất hiện những hình ảnh sắc nét của smartphone BlackBerry KEY2

Theo đó, BlackBerry KEY2 sẽ có thiết kế độc đáo hơn so với nhiều smartphone hiện nay nhờ có bàn phím vật lý kết hợp màn hình cảm ứng. Nó tương tự như thế hệ BlackBerry KEYone.

BlackBerry sắp ra mắt Mercury với thiết kế

BlackBerry đang chuẩn bị tung ra mẫu smartphone mới chạy Android Nougat 7.0 có thiết kế khá độc và lạ

Lộ diện toàn bộ cấu hình BlackBerry KEY2 trước ngày ra mắt

Một điểm mới trong thiết kế của BlackBerry KEY2 là việc máy sở hữu camera kép sau đi cùng đèn Flash. Đây sẽ là mẫu smartphone đầu tiên của hãng BlackBerry có camera kép đang hot trên thị trường. Dự kiến máy sẽ có màu Bạc và Đen tuyền như bạn thấy ở

Ảnh render smartphone Huawei lạ được rò rỉ, có thể là Honor 7X

Ảnh render smartphone Huawei không tên vừa được tiết lộ, trong đó máy sở hữu cụm camera kép, cùng hai màu sắc khá bắt mắt là xanh biển và vàng.

Rò rỉ hình ảnh render kèm thông tin cấu hình của BlackBerry KEY2 LE

Dựa vào hình ảnh render có thể thấy ngoại hình của BlackBerry Key2 LE gần như là tương đồng và không có sự khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn. Điện thoại này vẫn sẽ sở hữu bàn phím vật lý ngay bên dưới với phím space là nơi đặt cảm biến vân tay.

Rò rỉ hình ảnh render của Nokia D1C, sẽ có 3GB RAM, chạy sẵn Android 7.0

Những chiếc điện thoại mang thương hiệu Nokia sẽ trở lại vào năm 2017, khi mà các điều khoản chống cạnh tranh của hãng điện thoại Phần Lan với Microsoft kết thúc. Chiếc smartphone mới của Nokia sẽ có tên...

LG Stylo 7 5G lộ ảnh render sắc nét với màn hình nốt ruồi, có bút cảm ứng và 3 camera mặt sau

Dòng LG Stylo được định vị là smartphone có giá bán phải chăng hơn, một giải pháp thay thế dòng Note của Samsung. Mới đây, hình ảnh render của LG Stylo 7 5G đã xuất hiện cho thấy mẫu smartphone này đã tiến tới gần ngày ra mắt. Trong lần rò rỉ mới

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt nút Home ảo và thêm biểu tượng vào bàn phím trên iPhone / iPad

Sử dụng nút Home trên iPhone hay iPad quá nhiều có thể khiến nút này bị liệt. Đừng quá lo lắng vì giờ đây đã có cách kích hoạt nút Home ảo như một giải pháp thay thế cho bạn!

Trải nghiệm chức năng "giả lập tai thỏ" trên Android P Developer Preview 1

Bản Android P Developer Preview 1 vừa được Google tung ra đã tích hợp chức năng 'giả lập tai thỏ' để người dùng có thể trải nghiệm.

Cách thiết lập hình nền vô cực trên Galaxy S8

Màn hình viền mỏng và vô cự độc đáo của Samsung Galaxy S8 luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để 'thích nghi' với màn hình vô cực này, Samsung đã đưa ra các mẫu hình nền vô vực

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 4 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mềm, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.