Khui hộp Braven 2300 - Loa để bàn sang trọng chuẩn 2.1 của Braven

Không mang quá nhiều những tính năng thường thấy của Braven như chống sốc hay chống nước vì đơn giản 2300 là một mẫu loa để bàn thuộc dòng luxury nên điều người dùng quan tâm nhất lúc này chính là thiết kế và chất lượng âm thanh.

Thiết kế của Braven 2300 là những đường nét đơn giản, gọn gàng và sang trọng. Braven 2300Là một chiếc loa để bàn, chắc hẳn không ít người sẽ có suy nghĩ chắc bass sẽ nhạt nhòa lắm, nhưng đến khi bạn phải trải nghiệm và nghe thử 2300 chắc chắn bạn sẽ tròn mắt kinh ngạc. Vì 2300 không đơn giản là một mẫu loa để bàn thông thường, đây là một mẫu loa 2.1 được tích hợp sẵn một loa siêu trầm phía sau. Với những mẫu loa nhỏ thường thấy loa trầm thường là loa thụ động nhưng với 2300 đây là một driver trầm chủ động với sức mạnh và uy lực đáng nể không thua kém bất kỳ một bộ loa vi tính 2.1 để bàn thông thường nào.

 

Với khoảng cách đứng xa 4-5m nhưng bạn vẫn có thể cảm nhận được âm siêu trầm rất mạnh của Braven 2300 cho thấy công suất của 2300 đủ để khỏa lấp cho một căn phòng lớn 30-40 m2. Chất bass của 2300 là một âm bass trầm khá sâu, độ động lớn, dày và uy lực, âm bass nhấn nhiều về sub bass với âm siêu trầm khá smooth và lan tỏa nhưng lại không làm mất đi những chi tiết cần thiết hay che khuất đi 2 dải còn lại khiến cho cảm giác nghe nhạc vô cùng phấn khích và dễ chịu.

 

Bên dưới là những hình ảnh khui hộp chi tiết bộ loa cao cấp này của Braven, mời các bạn theo dõi chi tiết những phụ kiện cũa Braven 2300...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức, hình ảnh và video: Mai Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Ngắm điện thoại dáng “độc” một thời của Nokia (Phần 4)

Bên cạnh những chiếc điện thoại “nồi đồng cối đá”, Nokia còn được biết đến với những sản phẩm sở hữu thiết kế độc đáo, đôi khi đến mức dị thường.

Tamron 100-400mm F/4.5-6.3 Di VC USD: Nhỏ và nhẹ nhất trong phân khúc, giá chỉ $800

Đây là ống tele zoom với dải tiêu cụ dài dành cho máy DSLR Canon và Nikon. Với mức giá $799, ống kính tele zoom mới của Tamron là giải pháp thay thế cho người dùng DSLR nhưng không có hầu bao rủng rỉnh để mua ống 100-400 của Canon giá $1999 hay ống

LG X screen mở bán tại châu Âu

2 thiết bị đầu tiên trong series – X cam và X screen – đã ra mắt tại MWC 2016 và nay X screen băt đầu mở bán tại châu Âu.

16 điện thoại vang bóng của Nokia

iPhone 7 của hãng Apple có thiết kế siêu mỏng hơn các mẫu Iphone hiện nay và có 3 phiên bản với kích cỡ khác nhau.

LG X Screen: Smartphone 2 màn hình, giá 344 Euro

Mẫu smartphone tầm trung với 2 màn hình của LG vừa được bán ra tại thị trường châu Âu với giá lên đến 344 Euro (khoảng 8,6 triệu đồng).

[CES 2017] Sony ra mắt tai nghe và loa di động EXTRA BASS mới, chống nước, chống ồn và có đèn nháy

Ngoài TV, Sony còn vừa công bố thêm nhiều sản phẩm âm thanh di động mới thuộc dòng EXTRA BASS, trong đó có 4 mẫu loa và 4 mẫu tai nghe.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không nhận được tin nhắn trong Group chat trên Skype

Khi bạn làm việc trong Group chat trên Skype, bỗng nhiên không thể nhận được tin nhắn mà người khác gửi đến, ảnh hưởng khá nhiều đến công việc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

Cách bật thông báo khi có người thay đổi dữ liệu trên Google Sheet không phải ai cũng biết

Google Sheet là một công cụ quen thuộc của dân văn phòng giúp nhiều người cùng lúc tạo và chỉnh sửa bảng tính trên trình duyệt web. Tuy nhiên, chắc hẳn bạn sẽ có đôi lần khó chịu khi ai đó chỉnh sửa trang tính của bạn

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

Hướng dẫn cài đặt hệ điều hành SteamOS trên máy tính

SteamOS là hệ điều hành mã nguồn mở, được thiết kế chủ yếu để chơi game. SteamOS có thể chạy các game nguyên gốc được phát triển cho Linux và phát hành trên cửa hàng Steam.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 7 Plus: Xứng danh vua smartphone

Khi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt, người ta nhìn chúng bằng ánh mắt đầy nghi ngờ: làm cách...

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.