Xiaomi đã cho phép đặt hàng trước VR All-in-One Super Player, giá từ 6 triệu đồng

Xiaomi vừa chính thức thông báo rằng thiết bị VR phiên bản đa năng tất cả trong một (Xiaomi VR All-in-One Super Player) hiện đã cho phép đặt hàng trước, giá từ 6 triệu đồng. 

Xiaomi đã cho phép đặt hàng trước VR All-in-One Super Player, giá từ 6 triệu đồng

Cụ thể, Xiaomi VR phiên bản ROM 32 GB có giá 1.799 Yuan (khoảng 6 triệu đồng), còn bản ROM 64 GB có giá 1.999 Yuan (khoảng 6.7 triệu đồng). Cả hai phiên bản này đều nhận được gói quà tặng 21 trò chơi VR tuyển chọn với tổng giá trị là 700 Yuan (khoảng 2.3 triệu đồng). 

Tang Mu, phó chủ tịch chuỗi sinh thái Xiaomi, cho biết rằng Xiaomi VR All-in-One nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng trong nước và quốc tế, bởi đây là dòng sản phẩm thực tế ảo có giá tốt nhất trên thế giới hiện nay.

Việc Xiaomi sản xuất thiết bị VR thông qua sự hợp tác với Oculus, hứa hẹn mở ra một thế giới thực tế ảo phong phú và năng động ngay cả khi không có kết nối với smartphone.

Thiết bị này sử dụng màn hình 2K Ultra Clear tùy chỉnh chuyển đổi nhanh, có thể hỗ trợ tốc độ làm tươi tối đa 72Hz. Nhờ vậy người dùng có thể trải nghiệm hình ảnh tốt hơn và hạn chế tối thiểu vấn đề nhấp nháy. 

21 game được tặng kèm khi mua Xiaomi VR All-in-One Super Player

Hơn hết, Xiaomi VR All-in-One được trang bị hệ thống quang học nhiễu xạ đặc biệt Oculus. Toàn bộ hệ thống quang học và màn hình kết hợp giúp giảm hiệu ứng ánh sáng chói cũng như cải thiện góc nhìn.

Xiaomi VR All-in-One Super Player dùng chip Snapdragon 821 cùng một số thuật toán tối ưu hóa phần mềm nhằm mang đến trải nghiệm xem mượt mà hơn và không còn cảm thấy chóng mặt.

Vỏ trước của thiết bị được làm bằng hợp kim nhôm và hệ thống làm mát U-tube mạnh mẽ giúp cải thiện hiệu suất của bộ xử lý. Trọng lượng tổng chỉ 425 gram và rất dễ đeo. 

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/xiaomi-vr-all-in-one-super-player-len-ke-gia-tu-6-trieu-dong-1125729

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Hey+: Vòng đeo tay với màn hình màu 0.95 inch, giá 1 triệu đồng

Xiaomi Hey+ sở hữu màn hình AMOLED với kích thước 0.95 inch và độ phân giải 240x240 pixels, (lớn hơn một chút so với màn hình 0.78 inch 128x80 pixel của Mi Band 3). Chiếc smartband này cũng sở hữu viên pin 120mAh cùng kết nối NFC và Bluetooth 4.2LE.

Xiaomi Mi Band 3 sẽ có kết nối NFC giúp cho người dùng thanh toán dễ dàng hơn

Kể từ khi phát hành sản phẩm đầu tiên vào năm 2014, tổng cộng đã có 5 phiên bản vòng đeo tay thông minh được tung ra. Chúng bao gồm Xiaomi Mi Band, Xiaomi Mi Band Light, Xiaomi Mi Band 2, Xiaomi Mi Band 3 và Xiaomi Mi Band 3 NFC. Điều thú vị hơn,

Xiaomi trình làng tai nghe chụp tai Mi Bluetooth Headset với giá rất hấp dẫn

Mi Bluetooth Headset có thiết kế khá đơn giản và mượt mà, các viền tai nghe sẽ phản chiếu ánh sáng giúp nó trở nên nổi bật hơn khi đeo, phần xốp chụp tai được bọc bằng PU, một loại chất liệu giả da mềm mại, thân thiệt với da người nhưng không bền

Xiaomi ra mắt xe đạp thông minh có giá 65 triệu đồng

Tuy chỉ là một chiếc xe đạp, nhưng sản phẩm QiCycle R1 của Xiaomi có giá tới 3.000 USD (65 triệu đồng) đắt gấp 10 lần mẫu điện thoại MI5 mới nhất của công ty này.

Xiaomi ra mắt tai nghe True Wireless Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods

Sau AirDots, hôm nay nhà sản xuất Xiaomi đã ra mắt chiếc tai nghe True Wireless mới nhất của mình với tên gọi Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods của Apple.

Xiaomi Redmi Note đạt kỷ lục 15 triệu đơn đặt hàng

Xiaomi tiếp tục gây sốt cho giới công nghệ khi có 15 triệu người đã đặt hàng trước phablet Xiaomi Redmi Note.

Xiaomi ra mắt xe đạp thông minh có giá gấp 10 lần Mi 5

Chiếc xe đạp QiCycle sắp ra mắt của Xiaomi được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và sẽ có giá lên đến 3.000 USD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kích hoạt Facetime trên các thiết bị của Apple

Facetime là ứng dụng gọi thoại, gọi video miễn phí dành riêng cho các thiết bị của Apple qua internet (sử dụng Wifi hoặc 3G/4G). Vì là ứng dụng độc quyền của Apple nên chỉ có thể sử dụng Facetime và gọi Facetime đến

Những mẹo dùng Zoom cực hay để bạn học online dễ dàng hơn

Hiện nay, Zoom là ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất để tổ chức các buổi học trực tuyến nhờ dễ cài đặt, dễ sử dụng với hầu hết các đối tượng người dùng và sở hữu nhiều tính năng tiện lợi.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

6 số liệu thống kê quan trọng của Facebook bất kì Marketer nào cũng cần quan tâm

Dưới đây là 6 chỉ số quan trọng mà bạn cần theo dõi để biết được hiệu quả hoạt động của trang Facebook, tại sao bạn cần chúng cũng như có thể tìm thấy chúng ở đâu.

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy