Mổ bụng Apple Watch Series 4: Mọi thứ đã được sắp xếp tinh tế hơn

Đến hẹn lại lên, lần này iFixit sẽ giúp chúng ta thấy những thành phần, chi tiết bên trong đồng hồ Apple Watch Series 4. Và đây là phiên bản 44 mm, hỗ trợ LTE. 

Mổ bụng Apple Watch Series 4: Mọi thứ đã được sắp xếp tinh tế hơn

Các chuyên gia “mổ xẻ” trước đây từng cho biết Apple Watch thế hệ đầu tiên có các thành phần được sắp xếp chưa gọn gàng, sử dụng quá nhiều keo dán. Còn bây giờ, Apple Watch Series 4 đã được sắp xếp tinh tế hơn.

Thoạt nhìn, Apple Watch Series 4 dường như có các thành phần tương tự như thế hệ tiền nhiệm, pin và máy rung phản hồi Taptic Engine đã chiếm hết không gian bên trong. Nhưng khi đi tìm hiểu sâu hơn thì đã có những thay đổi.

Những điểm nổi bật:

  • Pin 291.8 mAh, lớn hơn 4% so với pin 279 mAh trong Apple Watch Series 3 42 mm.
  • Hệ thống rung phản hồi xúc giác Taptic Engine mỏng nhưng dài hơn, iFixit cho rằng nó vẫn khá lớn và chiếm nhiều không gian, nếu không thì pin đã có thể lớn hơn.
  • Cảm biến khí áp (barometric) đã được chuyển đến gần lưới loa nhằm dễ dàng tiếp xúc với không khí bên ngoài.
  • Chip Apple S4 được gắn chặt bằng các ốc vít, trong khi vi xử lý ở các thế hệ Apple Watch trước được dán bằng keo.
  • Hệ thống ăng-ten bên trong núm xoay được sắp xếp hợp lý hơn.
  • Mặt sau dễ dàng tháo mở hơn.
  • Màn hình không chỉ lớn hơn mà cũng mỏng hơn.

iFixit cũng cho biết Apple Watch Series 4 có nhiều thành phần có thể tái sử dụng tương tự như iPhone, riêng màn hình là khó khăn hơn bởi nó được dán keo rất nhiều. Ngoài ra, pin cũng rất dễ dàng thay thế.

Sau tất cả, iFixit chấm điểm Apple Watch Series 4 “dễ dàng sửa chữa” ở mức 6/10 điểm, với điểm 10 là dễ sửa chữa nhất. Đây cũng là mức điểm số mà iFixit đã cho trên iPhone Xs và Xs Max.

Nguồn: Macrumors

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Mổ bụng Apple Watch Series 4 xem có gì thú vị

Thoạt nhìn, Apple Watch Series 4 dường như có các thành phần tương tự như thế hệ tiền nhiệm, pin và máy rung phản hồi Taptic Engine đã chiếm hết không gian bên trong. Nhưng bên dưới sẽ có nhiều thay đổi.

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Tổng hợp những thông tin đã biết về Apple Watch Series 4

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple có kế hoạch giảm kích thước bezel trên Apple Watch, làm cho màn hình lớn hơn và sự chuyển đổi liền mạch hơn từ màn hình đến cạnh.

Hình ảnh Apple Watch Series 4 xác nhận hầu hết những thông tin đã rò rỉ về thiết kế

Apple Watch Series 4 từ lâu được đồn đại sẽ có một màn hình lớn hơn 15% so với các phiên bản tiền nhiệm, và hình ảnh render này đã khẳng định thông tin trên là sự thật.

Apple Watch Series 3 LTE có thêm bản giới hạn mang tên Midnight Fog

Thực chất đây là phiên bản được ra mắt để cặp đôi với giày mới Air VaporMax mà Nike sắp bán ra với tone màu chủ đạo là xám đậm.

Watch Series 4 LTE chính thức đến với thị trường Na Uy

Hiện tại, nhiều quốc gia chỉ có Watch Series 4 GPS, nhưng sắp tới sẽ khác. Mới đây, Watch Series 4 LTE đã đến với thị trường Na Uy.

Apple Watch Series 4 sẽ có độ phân giải 384 x 480 px

Nguồn tin đã sử dụng Apple Watch Simulator trên phiên bản Xcode beta để xem mật độ điểm ảnh là bao nhiêu, nó cho kết quả là 345 PPI. Bên dưới là hình ảnh so sánh giữa Watch Series 4 và Watch Series 3.

Apple Watch Series 7 tương thích với hầu hết dây đeo thế hệ tiền nhiệm

Apple ra mắt mẫu Apple Watch Series 7 và tuyên bố rằng tất cả các mẫu dây đeo Apple Watch thế hệ tiền nhiệm đều sử dụng được cho mẫu Apple Watch thế hệ mới này.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ khắc phục lỗi Windows Update và dọn dẹp máy tính thật nhanh

Bạn đã từng gặp phải những lỗi khó chịu trên Windows 10? Nhất là đối với công cụ Windows Update, mặc dù bộ phận phát triển Windows của Microsoft đã nỗ lực rất nhiều nhưng điều này có vẻ là chưa thật sự hiệu quả. Khi mà

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Microsoft đổi tên Marketplace thành Windows Phone Store

'Chợ' ứng dụng di động của Microsoft sẽ được tinh chỉnh, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm ứng dụng hơn so với trước đây.

Hướng dẫn cập nhật nhanh kết quả, lịch thi đâu,.. thông qua ứng dụng World Cup 2018

Tất cả người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đang hướng về các trận đấu nảy lửa của World Cup 2018. Mùa World Cup năm nay có khung giờ phát sóng rất thuận tiện cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam ta có thể theo dõi,

Trả lời 5 câu hỏi này trước khi click chuột vào một đường link bất kỳ

URLs được sử dụng để làm “đường dẫn” tới tài nguyên trên mạng Internet. URL tạo nên khả năng “siêu liên kết” cho các trang web. Tuy nhiên ngày nay tội phạm máy tính, hacker ngày càng “tinh ranh” và nguy hiểm hơn. Các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại