Apple gây ngạc nhiên khi công bố tính năng đo điện tâm đồ ECG trên Apple Watch

Apple đã gây ngạc nhiên cho nhiều người khi công bố tính năng đo điện tâm đồ ECG, ngay trên đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4. Có thể xem đây là bước đột phá lớn nhất trên thị trường thiết bị đeo tay thông minh. 

Apple gây ngạc nhiên khi công bố tính năng đo điện tâm đồ ECG trên Apple Watch

Ngay bây giờ với Apple Watch Series 4, người dùng không cần phải tư vấn bác sĩ trước khi quyết định kiểm tra điện tâm đồ ECG. Thay vào đó, bạn chỉ cần đặt tay lên Apple Watch Series 4. Kết quả sẽ được xuất ra định dạng file pdf và bạn hoàn toàn có thể chủ động chia sẻ tình trạng sức khỏe của mình với bác sĩ.

ECG trên Apple Watch Series 4 hoạt động bằng cách dò tìm các tín hiệu điện của mỗi nhịp tim trên da người dùng. Và ECG có thể thay thế các phương pháp chuẩn đoán thông thường để phát hiện bất kỳ tổn thương hay các vấn đề khác về tim.

Apple Watch Series 4 sẽ có giá bán 399 USD cho phiên bản GPS và 499 USD cho phiên bản di động. Và thiết bị này sẽ chính thức lên kệ đến tay người dùng vào 21/9 tới (theo giờ Mỹ).

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Apple Watch Series 4 sẽ có độ phân giải 384 x 480 px

Nguồn tin đã sử dụng Apple Watch Simulator trên phiên bản Xcode beta để xem mật độ điểm ảnh là bao nhiêu, nó cho kết quả là 345 PPI. Bên dưới là hình ảnh so sánh giữa Watch Series 4 và Watch Series 3.

Watch Series 4 LTE chính thức đến với thị trường Na Uy

Hiện tại, nhiều quốc gia chỉ có Watch Series 4 GPS, nhưng sắp tới sẽ khác. Mới đây, Watch Series 4 LTE đã đến với thị trường Na Uy.

Apple xác nhận Apple Watch Series 3 LTE có vấn đề về kết nối không dây

Apple vừa xác nhận Apple Watch Series 3 phiên bản LTE gặp vấn đề về kết nối không đây. Chiếc đồng hồ thông minh này đôi lúc sẽ tự động ngắt 3G và kết nối vào mạng Wifi chưa được xác thực, dẫn đến thiết bị không truy cập được vào Internet.

Hình ảnh đập hộp Apple Watch Series 2 vỏ gốm

Cùng xem video đập hộp chiếc Apple Watch Series 2 có vỏ bằng gốm rất sang trọng, với mức giá từ 1.249 USD trở lên.

Những thông số đáng kinh ngạc đến từ Apple Watch Series 8

Vào đầu tháng 7, Bloomberg tiết lộ Apple đang tập trung phát triển một tính năng mới cho dòng đồng hồ thông minh cao cấp Apple Watch Series 8 là “cảm biến nhiệt độ cơ thể”.

Apple Watch Series 3 LTE có thêm bản giới hạn mang tên Midnight Fog

Thực chất đây là phiên bản được ra mắt để cặp đôi với giày mới Air VaporMax mà Nike sắp bán ra với tone màu chủ đạo là xám đậm.

Bạn sẽ lựa chọn Apple Watch SE thay vì Series 3 hoặc Series 6 ?

Apple Watch SE là một thành viên mới trong dòng thiết bị đeo của Apple, nhưng không như iPhone SE, nó không phải là một thiết bị hoàn toàn mới. Apple Watch SE là sự kết hợp giữa một chút Series 4, một chút Series 5 cùng một chút Series 6. Tất cả

THỦ THUẬT HAY

Nâng cao trải nghiệm xem Youtube với 3 mẹo cực hay

Youtube là mạng xã hội video lớn và phổ biến nhất hiện nay, bạn có thể tìm kiếm bất kỳ thứ gì mình muốn tại đây. Và để có những trải nghiệm tốt...

Biến hình thành siêu anh hùng Justice League trên Facebook, bạn đã thử chưa?

Ứng dụng Facebook đã cung cấp thêm bộ lọc mới đó là các siêu anh hùng Justice League. Với bộ lọc này, người dùng có thể biến mình trở thành những siêu anh hùng nổi tiếng.

Cách gỡ bỏ một gói ngôn ngữ trên Windows 10

Khi cài hệ điều hành Windows 10 với thiết lập vùng Việt Nam (hay thậm chí là cài EN-US nhưng sau khi máy kết nối mạng tự tìm và thêm VI-VN), người dùng thường hay mắc phải một vấn đề liên quan đến bàn phím, làm biến

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi tự thoát ứng dụng trên iPhone

Đối với các dòng iPhone cũ như iPhone 6, iPhone 7 và thậm chí là một số dòng iPhone mới thường xảy ra lỗi tự thoát ứng dụng. Lỗi này ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình sử dụng của người dùng, đặc biệt khi đang xem phim

Sửa lỗi Cốc Cốc mở quá nhiều tab khi khởi động

Nếu một ngày đẹp trời, bạn khởi động Cốc Cốc để sử dụng, và thay vì chỉ có một cửa sổ duy nhất thì trình duyệt này lại mở ra hàng đống tab mà bạn không biết tại sao? Cho dù có tắt đi bật lại bao nhiêu lần thì lỗi này

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn