Samsung sử dụng siêu tụ điện để tạo năng lượng cho S Pen

Chỉ còn hơn 1 tiếng nữa, Samsung sẽ chính thức ra mắt Galaxy Note 9, một trong những điểm cải tiến lớn nhất của Note 9 chính là bút S Pen đã hỗ trợ Bluetooth, giúp trang bị thêm nhiều tính năng mới.
Samsung sử dụng siêu tụ điện để tạo năng lượng cho S Pen

Để có bluetooth, đa phần các thiết bị phải có pin bên trong để cung cấp năng lượng, trường hợp S Pen trên Note 9 cũng tương tự vậy. Tuy nhiên thay vì là pin Lithium-Ion như trên điện thoại thì Samsung sử dụng siêu tụ điện để tạo năng lượng cho S Pen.

Siêu tụ điện sẽ lưu năng lượng dưới dạng eletron, điều này cho phép nó có tốc độ sạc cực kỳ nhanh và không hao mòn theo thời gian, điểm yếu của siêu tụ điện là không thể chứa dung lượng điện năng cao bằng các chất hoá học trong pin Lithium-Ion, nhưng với một thiết bị như S Pen thì vậy đã là đủ.

Theo các thông tin trước đây, bút S Pen chỉ cần sạc 40 giây khi cắm vào khe chứa là đã đủ dùng đến nửa tiếng, như vậy có thể thấy Samsung đã tìm được giải pháp khá hữu hiệu để giải quyết vấn đề năng lượng trên S Pen.

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện Galaxy S9 và Galaxy Note 9 dùng chip âm thanh siêu cao cấp?

Mặc dù Galaxy S7 vẫn chưa hết “hot” thì thông số và cấu hình của Galaxy S9 và Galaxy Note 9 đã lộ diện, lần này liên quan đến công nghệ âm thanh trên cặp đôi smartphone này.

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Ủy ban an toàn Mỹ cảnh báo người dùng ngưng sử dụng Galaxy Note 7

Sau khi Cơ quan Hàng không Liên bang khuyến cáo người dùng không mang Note 7 lên máy bay, Ủy ban an toàn Mỹ cũng đã lên tiếng.

Samsung Galaxy Note 3 sắp ra mắt vào tháng 9

Tiếp theo sự thành công của Galaxy Note 2, siêu phẩm phablet Note 3 của Samsung cũng sắp 'lên kệ'

Đã tìm ra nguyên nhân gây cháy nổ pin của Samsung Galaxy Note 7

Một số viên pin đã mắc phải lỗi hiếm gặp trong quá trình sán xuất dẫn đến việc nóng quá mức trong quá trình điện phân.

Galaxy Note 7 lỗi nếu không được trả lại sẽ bị Samsung vô hiệu hóa?

Theo thông tin từ Pháp, hãng Samsung sẽ áp dụng biện pháp vô hiệu hóa Galaxy Note 7 từ xa với những máy thuộc diện phải đổi nhưng chủ nhân vẫn muốn giữ lại.

Năm 2017, Samsung khai tử dòng Note sau sự cố của Note 7

Một nguồn tin đáng tin cậy từ Hàn Quốc cho thấy, kế hoạch Samsung khai tử dòng Note là có thật và đang được cân nhắc một cách kỹ lưỡng.

LG "sỉ nhục" Samsung về sự cố Galaxy Note 7

Hãng LG đã gửi tin nhắn mừng lễ Diwali đến người dùng Ấn Độ với nội dung đậm mùi sỉ nhục Samsung về sự cố cháy nổ Galaxy Note 7.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký miễn phí Hosting tại Hostinger

Vào tháng Hai, năm 2013, Hostinger Group đã mở rộng mạng lưới của mình tới đất nước hình chữ S. Đây là một tin vui đối với cộng đồng mạng, những người yêu thích lập trình web, dựng web, cũng là một tin vui rất lớn đối

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Cách duyệt web ẩn danh với Cốc cốc trên điện thoại

Đây là một trong những tính năng vô cùng hữu ích, giúp bạn lướt web an toàn hơn, cũng như phòng tránh tin tặc lợi dụng đánh cắp dữ liệu trên thiết bị của mình. Vậy duyệt web ẩn danh trên điện thoại khác gì trên máy

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Đánh giá chi tiết màn hình ViewSonic XG2402 dành cho game thủ

Với sự phát triển bùng nổ và nhu cầu sử dụng màn hình có tốc độ quét cao của game thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì nhiều hãng làm màn hình LCD truyền thống cũng đã bắt đầu phát triển những dòng sản phẩm dành

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.