Lộ diện tài liệu hướng dẫn sử dụng của Mi Band 3

Theo các báo cáo gần đây thì vòng đeo tay Mi Band 3 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 31/5 cùng với siêu phẩm Xiaomi Mi 8. Còn hôm nay, tài liệu hướng dẫn sử dụng của Mi Band 3 đã xuất hiện tại Trung Quốc. Mi Band 3 sẽ là vòng đeo tay theo dõi tập luyện thể dục, đo nhịp tim, hiển thị đồng hồ, thông báo… 

Lộ diện tài liệu hướng dẫn sử dụng của Mi Band 3

Tờ hướng dẫn sử dụng của Mi Band 3 bằng tiếng Trung Quốc, nhưng hình ảnh trên hướng dẫn cũng tiết lộ nhiều thông tin thú vị. Các hình ảnh trên tờ hướng dẫn cho thấy bạn dễ dàng tháo thiết bị ra khỏi vòng đeo tay silicone để sạc pin thông qua một bộ dock nhỏ. 

Màn hình của Mi Band 3 có vẻ bo tròn hơn so với Mi Band 2 và thiết bị cũng có nút Home. Không giống như Mi Band 2, vòng đeo Mi Band 3 dường như sẽ có màn hình cảm ứng. 

Mi Band 3 cungx đã được chứng nhận tại nhiều cơ quan, vì vậy nó được xác nhận là hỗ trợ Bluetooth 4.2, hỗ trợ chống nước IP67 hoặc IP68. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ NFC và đặc biệt là mức giá sẽ rất rẻ, giống như các model tiền nhiệm.

Nguồn Androidheadlines



 

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện tài liệu hướng dẫn sử dụng của Xiaomi Mi Band 3

Tờ hướng dẫn sử dụng của Mi Band 3 bằng tiếng Trung Quốc, nhưng hình ảnh trên hướng dẫn cũng tiết lộ nhiều thông tin thú vị. Tờ hướng dẫn cho thấy bạn dễ dàng tháo thiết bị ra khỏi vòng đeo tay silicone để sạc pin thông qua một bộ dock nhỏ.

Vòng đeo tay Mi Band 3 sẽ có màn hình “có thể chạm vào”

Hôm qua (28/5), tài khoản chính thức của Xiaomi trên Weibo đã đăng tải hình ảnh mới về Mi Band 3. Trong bài đăng này, Xiaomi cho biết vòng đeo tay mới sẽ đi kèm với một màn hình “có thể chạm vào”.

Mi Band 3 có thể đo được nhịp tim của cả một cuộn giấy

Theo đó, nhiều cư dân mạng đã thử nghiệm đưa Mi Band 3 để đo nhịp tim của một… cuộn giấy và bất ngờ là nhịp tim vẫn hiển thị “như đúng rồi”, chứ không phải bằng 0 như những thiết bị đo nhịp tim khác.

Chiếc Xiaomi Mi Band 2 giá không hề rẻ tại quê nhà

Xiaomi Mi Band 2 là chiếc vòng đeo tay thông minh kế thừa Mi Band 1 và 1S, nó có thêm một màn hình OLED và vì thế hấp dẫn hơn hai đàn anh của mình.

Xiaomi Mi Band 3 chuẩn bị trình làng

Theo trang Gizmochina đưa tin, công ty công nghệ cao Trung Quốc - Xiaomi - có thể sớm tung ra một Xiaomi Mi Band 3 hoặc một thiết bị đeo.

Xiaomi Mi Band 2 sắp đụng độ No.1 Smartband F1

Xiaomi đã gây bất ngờ lớn với mẫu Mi Band 2 khi sản phẩm này được người dùng quan tâm và tìm mua nhiều. Tuy nhiên thương hiệu No.1 sắp tới đây...

Vòng đeo thông minh Mi Band 3 sắp sửa được ra mắt

Mới chỉ cách đây khoảng 2 tuần, Xiaomi Mi Band 3 đã được cấp chứng chỉ Bluetooth hứa hẹn thời điểm ra mắt không còn xa và hôm nay, CEO Lei Jun của Xiaomi đích thân hé lộ về sự xuất hiện của Mi Band 3 trong một sự kiện khi khẳng định: 'Chúng tôi

Xiaomi Mi Band 3 sẽ có kết nối NFC giúp cho người dùng thanh toán dễ dàng hơn

Kể từ khi phát hành sản phẩm đầu tiên vào năm 2014, tổng cộng đã có 5 phiên bản vòng đeo tay thông minh được tung ra. Chúng bao gồm Xiaomi Mi Band, Xiaomi Mi Band Light, Xiaomi Mi Band 2, Xiaomi Mi Band 3 và Xiaomi Mi Band 3 NFC. Điều thú vị hơn,

THỦ THUẬT HAY

Cách tải video Youtube trực tiếp để xem ngoại mạng trên iPhone/iPad

Trước đây, để có thể xem video ngoại mạng trên ứng dụng Youtube, bạn phải sử dụng phiên bản YouTube Premium (Phải trả phí hàng tháng). Tuy nhiên, mới đây YouTube đã thử nghiệm mở tính năng này cho người dùng phổ thông

Hướng dẫn cách cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Yên tâm đã có Camtasia Studio ! Phần mềm này không những giúp bạn quay Video màn hình, mà còn có thể cắt ghép hay chỉnh sửa Video thành một Video hoàn hảo.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong

Đổi DNS để lướt web và truy cập Internet nhanh hơn

Thay đổi DNS là một trong những cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để thay đổi chất lượng hoặc tăng tốc lướt web mà người dùng máy tính nên thực hiện khi kết nối mạng chập chờn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.