"Hộp thần" GrayKey mở khóa được mọi iPhone giá 30.000 USD vẫn đắt hàng

GrayKey là một sản phẩm đến từ hãng GrayShift và công cụ này đăng được lực lượng cảnh sát Mỹ đặt mua vì có thể giúp họ bẻ khoá được mọi loại iPhone đang ở iOS 11.

GrayKey có giá rất cao và ngay cả hãng sản xuất cũng không thể chắc chắn thời gian chính xác mà nó có thể giúp cảnh sát mở khoá iPhone. Theo thông tin từ trang Motherboard, nhiều cơ quan liên bang Mỹ đã mua GrayKey, như tiểu bang Maryland và Indiana. Một số khác như Sở mật vụ Hoa Kỳ, cũng đang lên kế hoạch mua công cụ này.

"Hộp thần" GrayKey mở khóa được mọi iPhone giá 30.000 USD vẫn đắt hàng

'Hộp thần' GrayKey

Kể từ khi ra mắt đầu năm nay, GrayKey nhanh chóng trở thành công cụ bẻ khoá iPhone hợp pháp nổi tiếng nhất trên thị trường. Đây là sản phẩm của hãng Grayshift nơi có những nhân viên cũ của Apple đang làm việc.

Hiện tại, GrayKey có hai phiên bản, bản 15.000 USD có thể dùng được 300 lần và phải kết nối với server của Grayshift trong lần đầu set up. Phiên bản 30.000 USD có thể mở khoá không giới hạn và dùng được trên mọi mạng, không cần kết nối với Grayshift.

Cả hai đều hoạt động bằng cách nhập hàng loạt passcode vào thiết bị iOS cho đến khi đúng. Quá trình này có thể kéo dài từ vài tiếng cho đến cả vài ngày.

Bên cạnh đó, Apple vẫn đang nghiên cứu tìm cách tăng khả năng bảo mật trên iOS và chắc chắc sẽ xem xét các lỗ hổng cho phép GrayKey hoạt động để tung ra bản vá trong tương lai. Nếu đều này xảy ra, GrayKey sẽ trở nên vô dụng, nhưng từ giờ đến lúc đó, cảnh sát vẫn có thể tận dụng được công cụ này khi cần.

Tố Thư | Nguồn: CultofMac

TIN LIÊN QUAN

Thiết bị GrayKey có khả năng unlock iPhone mà không cần passcode

GrayKey có hình một chiếc hộp màu đen, có 2 sợi cáp Lightning thòi ra ngoài, bạn có thể gắn tối đa 2 iPhone vào máy nhưng nó chỉ unlock được từng chiếc một. Sau khoảng 2 phút kết nối điện thoại với chiếc hộp, bạn sẽ gỡ nó ra, và đâu đó trong khoảng

FBI mở khóa thành công iPhone, kết thúc cuộc chiến với Apple

Cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI), ngày 28/3 thông báo họ đã mở được khóa chiếc iPhone 5c của hung thủ gây ra vụ xả súng ở San Bernardino hồi cuối năm ngoái đồng thời kết thúc cuộc chiến pháp lý căng thẳng với hãng sản xuất iPhone, Apple.

Apple được Nga yêu cầu hỗ trợ mở khóa iPhone của sát thủ giết đại sứ Nga

Truyền thông báo giới Thổ Nhĩ Kỳ vừa cho biết, hãng công nghệ Apple đã được Nga yêu cầu giúp đỡ mở khóa iPhone của sát thủ hạ sát đại sứ Nga tại nước này.

iPhone 7 và iPhone 6s xuất hiện tình trạng bị khóa kích hoạt

Các người dùng iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số người dùng iPhone 6s bổng gặp thông báo Activation Lock (Khóa kích hoạt) và yêu cầu họ nhập mật khẩu cho một tài khoản Apple ID lạ hoắc.

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập giúp iPhone an toàn hơn trước các nguy cơ tấn công an ninh mạng

Những kẻ tấn công luôn cố gắng tìm ra những lỗ hổng có trên hệ điều hành để có thể xâm nhập vào thiết bị của bạn. Do đó bạn nên cập nhật hệ điều hành thường xuyên nhằm nhận được những bản vá kịp thời, ngăn kẻ xấu có

CPU binning là gì ? Tại sao nó ảnh hưởng đến việc ép xung CPU ?

Có thể bạn không biết, mỗi khi mua một CPU desktop, bạn cũng sẽ nhận được một lượt quay may mắn gọi là “xổ số silicon”. Hai CPU của cùng tên có thể hoạt động khác nhau khi bị đẩy đến giới hạn xung nhịp của chúng do một

3 bước đổi mật khẩu Garena trên máy tính siêu dễ

Tiến hành đổi mật khẩu Garena hay chính là đổi mật khẩu tài khoản game Liên Minh Huyền Thoại, Fifa Online 3 ... giúp bạn bảo mật nick Garena của mình hơn. Vậy cách thay password tài khoản Garena như thế nào là đúng?

Hướng dẫn chuyển đổi số di động từ 11 sang 10 số trên danh bạ smartphone

Việc chuyển đổi đầu số SIM 11 số sẽ được các nhà mạng chuyển đổi cho người dùng, tuy nhiên với những dịch vụ khác như ngân hàng và dịch vụ truyền hình cáp, điện... thì người dùng cần phải thông báo đến các đối tác để

Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Còi to cho vượt là game mobile đua xe của người Việt lấy bối cảnh giao thông ở Việt Nam, và người chơi sẽ tham gia điều khiển phương tiện giao thông vượt chướng ngại vật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Đánh giá chi tiết Mobiistar Zumbo S2: lựa chọn sáng giá trong phân khúc dưới 4 triệu đồng

Có thể nói, Mobiistar là thương hiệu điện thoại Việt thành công nhất đến thời điểm hiện tại. Được đông đảo người dùng biết đến với những sản phẩm thiết kế đẹp, đánh đúng xu hướng của giới trẻ và đặc biệt mức giá phù

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay