Xuất hiện concept về thiết bị có thể chuyển đổi từ smartwatch sang smartphone

Một concept đột phá về một thiết bị có thể chuyển đổi từ smartwatch sang smartphone mới xuất hiện trên Internet với tên concept “Surface Band.


Mặc dù mảng Smartwatch đang không được Micosoft chú ý tới, tuy nhiên người dùng vẫn đang mong về thế hệ mới của Smartwatch hay vòng tay thể thao đến từ Microsoft. Với nhiều tin đồn về các sản phẩm mới của Micosoft thì việc xuất hiện thêm một sản phẩm về Smartwatch là không có gì ngạc nhiên.


Bản concept này là sự kết hợp giữa Microsoft Surface Band và Surface Phone khi có thể chuyển đổi giữa smartwatch thành smartphone. Mặc dù hiện tại có vẻ công nghệ này còn khá khó để các nhà phát triển có thể làm được, tuy nhiên nếu thành hiện thực thì thiết bị này sẽ đánh bại hoàn toàn các smartwatch khác hiện đang có trên thị trường.
Hiện tại đang có rất nhiều tin đồn về việc Microsoft đang phát triển một thiết bị mới chạy hệ điều hành Windows 10 ARM, nhưng thiết bị này chắc sẽ không giống như bản concept. Một thiết bị mà chưa chắc là một smartphone, mà là một thiết bị có bản lề để có thể chuyển đổi qua lại giữa hai hình thức sử dụng.
Chắc chắn trong thời gian tới sẽ còn xuất hiện nhiều concept hoặc thông tin về các thiết bị mới của Microsoft. Chúng ta mong rằng các thiết bị này sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay.
VuBeu
Theo: Softpedia

TIN LIÊN QUAN

HTC tiếp tục hoãn ra mắt smartwatch, hẹn đến mùa thu

HTC tiếp tục mang đến thất vọng khi trì hoãn việc ra mắt smartwatch đầu tiên và hẹn đến mùa thu

Tiết lộ giá smartwatch Moto 360 của Motorola

Motorola đang gây sự chú ý của mọi người khi lộ giá đồng hồ thông minh của Moto 360 với mức giá 249 USD.

Xiaomi ra mắt smartwatch cho trẻ em: Giá 1 triệu đồng, có nghe gọi, chụp ảnh

Children Smartwatch S2 còn tích hợp tính năng AI, dịch văn bản, hát và đọc thơ, thậm chí trò chuyện với trẻ em. Ngoài ra, nó còn có camera để chụp ảnh, khi cần có thể định vị thông qua hình ảnh chụp được.

Thêm một smartwatch giá rẻ mang thương hiệu mới gia nhập thị trường

Chúng ta đã chứng kiến hàng chục thương hiệu tham gia vào thị trường smartwatch dù nó vẫn chưa thể so sánh được với thị trường smartphone.

Casio ra mắt smartwatch phiên bản giới hạn dành cho các nhà thám hiểm

Theo trang PhoneArena, WSD-F20SC chỉ có tổng cộng 700 chiếc trên toàn cầu và sẽ được chính thức phát hành vào tháng 6 này. Ngoài ra, thiết bị này chắc chắn sẽ đắt hơn những chiếc smartwatch thông thường.

Fossil ra mắt Q Control: chiếc smartwatch thể thao đầu tiên của mình

Theo PhoneArena, Fossil dường như đã hoạt động không ngừng nghỉ trong năm nay. Sau khi giới thiệu không dưới 300 mẫu smartwatch từ đầu tới nay, công ty đã tung ra một thiết bị mặc khác, Q Control.

Smartwatch tiếp theo của Samsung sẽ có tên mã là Solis, chạy Tizen

Sản phẩm kế nhiệm của chiếc smartwatch vô cùng hoàn hảo Gear S2 sẽ vẫn chạy Tizen và có thiết kế mặt tròn.

Smartwatch chưa thu hút được người dùng vì loa thông minh

Theo một cuộc khảo sát mới, ở Mỹ, vào dịp lễ Tết cuối năm nay, nhiều người dùng chọn mua loa thông minh thay vì smartwatch làm quà tặng.

THỦ THUẬT HAY

MOD Office Crack Download bản quyền vĩnh viễn dành cho bạn

Mặc dù biết sử dụng Office free không được hay ho cho lắm, hơn thế có khi còn để lại hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ ở Việt Nam vẫn không thể cưỡng lại được hai từ “miễn phí”, nhất là đối với những bạn

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

Nâng cấp mua tài khoản ChatGPT Plus (ChatGPT-4) chính chủ giá rẻ 2023

Sau màn đổ bộ xuất sắc của ChatGPT trên các nền tảng xã hội lớn, chắc hẳn bạn đã thấy những lợi ích tuyệt vời của công cụ AI tuyệt vời này trong công việc và cuộc sống hàng ngày rồi phải không? Hơn thế nữa, mới đây,

Lỗ hổng trên Facebook cho phép người dùng nhận hàng triệu lượt Like ảo

Một lỗ hổng trên Facebook cho phép khoảng một triệu tài khoản chính chủ và giả mạo tạo ít nhất 100 triệu lượt Like và Comment, làm cho chúng xuất hiện nhiều hơn trên newfeed và nhận được nhiều lượt view hơn.

Cách khắc phục 5 vấn đề thường gặp trên trình duyệt Microsoft Edge

Trên trình duyệt Microsoft Edge trong quá trình sử dụng sẽ thường xảy ra một số vẫn đề, lỗi ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm của người dùng. Vậy cách xử lú những vấn đề đó là gì?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau

Đánh giá nhanh Samsung CHG90: màn hình siêu dài 49 triệu của Samsung

Tuy nhiên, nếu cần một không gian làm việc có thể gây ấn tượng cho người khác, hay cần một màn hình với kích cỡ và màu sắc phù hợp với game thủ thì rõ sàng CHG90 là một sản phẩm rất đáng chú ý.

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.