Máy uốn tóc Xiaomi Moonlight sử dụng pin Li-ion kiêm sạc dự phòng, giá $15

Khá độc đáo, vì đây lại là chiếc máy uốn tóc Xiaomi Moonlight sử dụng pin Li-ion, kiêm luôn chức năng sạc dự phòng và giá bán sẽ chỉ $15.
Chiếc máy uốn tóc không dây được đặt tên là You Pin, thuộc dòng sản phẩm Moonlight, do công ty TNHH Ningbo Yue Li Electric gia công theo đơn đặt hàng từ Xiaomi. Dù vừa ra mắt, nhưng You Pin đã nhanh chóng trở thành tâm điểm tại tuần lễ thời trang New York fashion chỉ trong thời gian ngắn -  Độc đáo, tiện dụng chính là những điểm Xiaomi sử dụng để gây sự chú ý với các ngôi sao nữ trên toàn thế giới.
Máy uốn tóc Xiaomi Moonlight sử dụng pin Li-ion kiêm sạc dự phòng, giá $15
Kích thước của chiếc máy uốn tóc mới chỉ vào khoảng 23 x 35 x 193mm, nặng 164g, có thể kiêm cả chức năng làm sạc dự phòng chính - Thông thường, máy uốn tóc chỉ có thể hoạt động thông qua dòng điện trực tiếp từ ổ cắm, nhưng You Pin lại có thể mang theo để di chuyển dễ dàng và hỗ trợ làm đẹp mọi nơi.
Bề mặt làm nóng ở lưỡi uốn được phủ một lớp anion nano, sử dụng pin 2.500mAh cho phép hoạt động liên tục 30 phút. You Pin được tích hợp cả chế độ tự động tắt khi không sử dụng trong 15 phút, điều chỉnh độ nóng ở 2 mức là 160 độ và 200 độ cũng như có đèn LED báo mức pin.
Trong những trường hợp khẩn cấp, người sử dụng sẽ có thể sử dụng You Pin để làm sạc dự phòng cho smartphone. You Pin được dự kiến có giá bán ra sẽ chỉ khoảng $15, bắt đầu bán chính thức vào ngày 5/4 sắp tới.
Tú Anh
Theo GizMochia

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt máy cạo râu di động, giá hơn 600 ngàn đồng

Theo Gizmochina, phần lưỡi dao cạo được làm từ thép cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản. Công ty khẳng định, chất lượng lưỡi dao có thể ngang bằng với những thanh kiếm Samurai.

Xiaomi giới thiệu sạc dự phòng Xiaomi Mi Powerbank 2 2017 dung lượng 10.000mAh

Sản phẩm mới vẫn sử dụng vỏ với chất liệu gia công bằng nhôm và có hai màu sắc gồm trắng và xanh tương tự như model cũ - Nhưng thay vì chỉ có 1 cổng USB, lần này Xiaomi đã nâng tổng số lên thành 2 cổng sạc.

Smartphone không viền Xiaomi Mi MIX lộ diện phiên bản Nano nhỏ gọn

Chiếc smartphone không viền đình đám Mi MIX của Xiaomi sắp có phiên bản mini size với tên gọi khá dễ thương – Mi MIX Nano.

Xiaomi phát hành pin dự phòng dung lượng 10.000 mAh dùng lõi pin Li-Po

Thay đổi dễ nhận thấy là Xiaomi đã thêm một cổng USB-A để viên pin có thể sạc hai thiết bị cùng lúc nhưng lại thay thế cổng USB-C thành cổng microUSB.

Xiaomi giới thiệu đồng hồ thông minh Amazfit giá 120 USD

Xiaomi hiện đang tích cực giới thiệu nhiều dòng sản phẩm mới, trong đó có sản phẩm Redmi Note 4 cách đây không lâu. Một lần nữa, hãng lại tiếp tục đem đến cho người tiêu dùng thiết bị đeo tay mới, với tên gọi Amazfit.

Xiaomi trình làng pin dự phòng 20.000 mAh hỗ trợ Quick Charge 3.0, giá 21 USD

Hãng Xiaomi (Trung Quốc) vừa trình làng pin dự phòng Power Bank mới với dung lượng lên đến 20.000 mAh và hỗ trợ chuẩn sạc nhanh Quick Charge 3.0.

MADV Mini Panoramic: Camera quay 360 độ, nhiều chức năng và giá cực tốt

Chiếc camera sở hữu kích thước khá nhỏ, có thể nằm gọn trong lòng bàn tay. Chiếc phụ kiện độc đáo này được tích hợp sẵn cổng USB Type-C, và khi sử dụng chỉ cần ghim trực tiếp vào smartphone.

Xiaomi Mi S - Mẫu smartphone của Xiaomi “bé nhưng có võ” sắp ra mắt

Xiaomi Mi S, mẫu smartphone của Xiaomi vừa bị rò rỉ những thông tin trên mạng xã hội Trung Quốc với màn hình bé nhưng cấu hình rất đáng gờm.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Nếu đã dùng iPhone thì nhất định phải biết đến những mẹo này

Song song với giá trị thực tế, iPhone còn được Apple trang bị nhiều tính năng cực kỳ đắt giá, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những