MAGQI X: Kẹp điện thoại kiêm luôn chức năng của sạc không dây chuẩn Qi

Sạc không dây ngày càng phổ biến khi hiện nay đã có nhiều nhà sản xuất lớn trang bị công nghệ này cho thiết bị của họ. Vì vậy, đây cũng là lúc các hãng làm phụ kiện nắm bắt cơ hội để tạo ra những sản phẩm nhằm thúc đẩy tính năng sạc hữu ích này và MAGQI X là một trong số đó.
MAGQI X: Kẹp điện thoại kiêm luôn chức năng của sạc không dây chuẩn Qi

[media=https://www.youtube.com/watch?v=2d7kWRXjlXQ]

Đang được gây quỹ trên trang Indiegogo cho mục tiêu thương mại hoá, MAGQI X là một chiếc kẹp điện thoại kiêm luôn chức năng của một đế sạc không dây chuẩn Qi. Phụ kiện này được thiết kế được gắn vào cửa gió trên xe hơi, có thể xoay 360 độ và điều chỉnh được kích thước để tương thích với nhiều loại điện thoại khác nhau.

Điểm đặc biệt là MAGQI X được trang bị một cảm biến hồng ngoại, giúp cho 2 thanh kẹp bên hông tự động mở ra khi bạn đặt điện thoại lại gần. Lúc nào muốn lấy điện thoại ra thì chỉ cầm vào thiết bị thì kẹp sẽ tự mở ra mà bạn không cần phải thực hiện một động tác nào khác.

Một số đặc điểm kỹ thuật có thể kể đến của MAGQI X bao gồm input 5V-1.5A, output 5V-1A, khoảng cách sạc tối đa 8mm và nặng 140g. Giá bán lẻ dự kiến của sản phẩm là 88 USD và nếu đặt hàng từ bây giờ, bạn có cơ hội sở hữu MAGQI X với mức giá hấp dẫn hơn một xíu.

Nguồn: Indiegogo

TIN LIÊN QUAN

ASUS ZenBeam Go E1Z: Máy chiếu di động nhỏ gọn, kiêm sạc dự phòng, giá dự kiến 8 triệu

Thật ra đây không hẳn là sản phẩm mới, vì nó được ASUS giới thiệu từ đầu năm. Tuy nhiên đến gần đây thì hãng mới có kế hoạch bán tại Việt Nam, với giá dự kiến vào khoảng 8 triệu đồng.

Sự khác biệt giữa SIM thường, Micro SIM và Nano SIM

Trong thời gian rất dài kể từ khi các thiết bị di động ra đời, SIM thường là chuẩn mực và được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên hiện này các dòng điện thoại mới luôn thay đổi và nâng cấp, cần tiết giảm không gian nên SIM thường không còn được ưu ái mà

SmartWatch 2 tương thích mọi thiết bị Android

Sony cho biết chiếc đồng hồ thông minh mới của hãng sẽ được bán với giá 200 USD tại Mỹ và sẽ hoạt động tương thích với một loạt các điện thoại Android.

Ozmo Active, chiếc bình có khả năng đo lượng nước bạn uống trong ngày

Giải pháp nhắc nhở bằng cách đặt hẹn giờ trên diện thoại để nhắc nhở nghe hơi kì kì, nên Groking Lab có trụ sở tại Hong Kong đã cho ra mắt chiếc bình “thông minh” Ozmo Active làm bằng nhựa ABS

Anker thu hồi cáp USB-C sau “nghi án” sản phẩm này có thể "giết chết" điện thoại

Một dòng cáp USB-C phổ biến của hãng Anker bị cáo buộc sẽ làm hỏng điện thoại khi vẫn 'nhớ' điện thế mạnh khi cắm vào laptop và truyền thẳng mức đó vào điện thoại vốn có khả năng nhận điện thế thấp hơn nhiều.

Thẻ nhớ MicroSD trên điện thoại là gì?

Thẻ nhớ SD có chức năng mở rộng dung lượng bộ nhớ cho điện thoại, khi bộ nhớ trong của máy bị hết thì thẻ nhớ là giải pháp tiết kiệm và đơn giản với đa số người dùng. Bài viết này sẽ giúp các bạn tìm hiểu kĩ hơn về loại thẻ nhớ mà mình đang sử dụng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số tính năng tiện ích trên Windows 10

Nhiều lúc khi sử dụng Windows 10, bạn ít nhiều gặp các quảng cáo gây cản trở công việc hoặc thấy vướng mắt. Hãy cùng FPTShop tìm cách tắt những quảng cáo này đi

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.