USB Canon IV độc quyền này được Canon bán với giá khoảng 1,8 triệu đồng

Bạn muốn sở hữu một chiếc USB thật đẹp để chứa những hình ảnh của mình? Và bạn cũng là một người hâm mộ Canon? Vậy hãy thử nghía đến chiếc USB mới này của Canon. 

USB Canon IV độc quyền này được Canon bán với giá khoảng 1,8 triệu đồng

PetaPixel cho biết, chiếc USB này được thiết kế theo hình dạng của chiếc máy ảnh rangefinder Canon IV SB trước đây, được bán vào những năm 1950. Những chiếc Canon IV là dòng máy ảnh rangefinder của Canon, tương thích với những ống kính ngàm Leica ren xoáy, được sản xuất vào đầu và giữa những năm 1950 trước khi bị thay thế bởi dòng Canon V.

Chiếc USB mới này của Canon có kích thước 2,8×1,4×1,4 inch và cực kì giống với những chiếc máy ảnh cổ[/b] kính. Nó được làm bằng chất liệu nhựa cùng kim loại. Dung lượng lưu trữ chỉ có 8GB. 

 
 

Đầu kết nối USB nằm bên cạnh của 'máy ảnh' và có thể đẩy ra đẩy vào một cách dễ dàng. Chiếc ống kính gắn phía trước cũng có thể tháo ra.

Đại diện Canon cho biết: 'Mô bình bản sao độc quyền này đã giúp tôn vinh chiếc máy ảnh rangefinder Canon IV SB. Chỉ cần đơn giản cắm nó vào các thiết bị PC hay Mac, sao chép dữ liệu vào đó và bạn có thể dễ dàng giữ chúng an toàn và bảo mật'.

'Đây là một thứ đáng sưu tập cho các fan của Canon', trang bán hàng trực tuyến tại Úc của Canon cho hay. 'Lưu ý, đây không phải là một chiếc rangefinder có thể hoạt động được'. 

Chiếc USB Canon IV độc quyền này được Canon bán với giá khá mắc, 80 USD (khoảng 1,8 triệu đồng).

Minh Hùng

TIN LIÊN QUAN

Một người bạn của mình bên cửa hàng Anh

Một người bạn của mình bên cửa hàng Anh Đức Digital tại Đà Nẵng cho biết hai chiếc DSLR cao cấp nhất của Canon và Nikon là Canon EOS-1D X mark II và Nikon D5 sắp bán ra chính thức...

Loạt ống kính của Canon sẽ được nâng cấp trong năm nay

Bỏ qua những tin đồn về các sản phẩm mới, điều được người dùng quan tâm hơn cả là Canon sẽ nâng cấp những ống kính nào trong năm 2016.

Canon sẽ ra mắt máy quay EOS Cinema 8K tại NAB 2016

Canon Nhật Bản cho biết hãng đang phát triển dòng máy quay EOS Cinema mới độ phân giải 8K và màn hình 8K cho nhu cầu chuyên nghiệp.

THỦ THUẬT HAY

12 ứng dụng dành cho iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Những điều cần lưu ý khi sử dụng nồi áp suất điện

Nồi áp suất điện giúp bạn nấu được các món hầm trong thời gian ngắn hơn mà cũng an toàn, tiện dụng hơn rất nhiều, tuy nhiên có một số điều bạn cần lưu ý để sử dụng nồi sao cho an toàn nhất.

Hướng dẫn chỉnh sửa thông tin tài khoản Shopee

Với nhiều chính sách bảo đảm an toàn cho bạn khi thanh toán, người bán sẽ nhận được thanh toán đầy đủ, người mua nhận được tận tay sản phẩm của mình.

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Hướng dẫn cập nhật Android 6.0 và EMUI 4.0 cho Huawei P8 Lite

Hôm nay, người dùng Huawei P8 Lite đã có thể tự động cập nhật lên phiên bản Android mới nhất mà chưa cần phải nhận được thông báo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...