Ngày 2.7 vừa qua nền tảng kết nối Micro Influencer với các thương hiệu bằng AI và Machine Learning – Famus đã chính thức ra mắt ở trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội. Với phong cách trẻ trung hiện đại, sự kiện ra mắt của Famus đã thu hút sự chú ý của rất nhiều thương hiệu cũng như influencer tại Việt Nam.
Với thông điệp “thay đổi cách làm influencer marketing truyền thống”, CEO của Famus ông Đặng Thanh Định cho biết “2017 là năm bùng nổ của của influnecer marketing trên thế giới, các doanh nghiệp Việt cũng bắt đầu quan tâm đến kênh truyền thông mới mẻ này. Ra đời với sứ mệnh hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa chiến dịch Influencer Marketing, không những thế Famus còn coi các influencer là đối tác quan trọng sẽ được Famus quan tâm về thu nhập cũng như các kỹ năng khi hợp tác cùng Famus”.
Với thế mạnh công nghệ mới nhất sử dụng Ai và Machine Learning, Famus là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam cung cấp được công nghiệp giúp kiểm tra người theo dõi hoặc những người tương tác với bài viết của influencer là tài khoản thật hay ảo. Không chỉ vậy công cụ này còn phân tích các chỉ số và đánh giá mức độ phù hợp của người ảnh hưởng đối với nhãn hàng trên 2 nền tảng là Facebook và Instagram, từ đó đưa ra các gợi ý chính xác nhất cho việc lựa chọn influencer cho các doanh nghiệp.
CEO Đặng Thanh Định” giải thích về cơ chế công nghệ AI và Matchine Learning
Điểm đặc biệt diễn ra trong lễ ra mắt là sự trao đổi sôi nổi của khách mời với đại diện của công ty. Hàng loạt các thắc mắc về cơ chế vận hành, quá trình triển khai chiến dịch…đến từ các đại diện agency quảng cáo, người làm marketing cho thấy sự quan tâm của giới chuyên gia với sản phẩm này.
Famus có hơn 2000 người ảnh hưởng tham gia trong hệ thống, trong hơn 30 ngành nghề, điều này giúp các doanh nghiệp dễ dàng chọn lựa và triển khai chiến dịch. Famus tập trung hoàn toàn vào đối tượng Micro influencer mà theo chia sẻ của ông Đặng Thanh Định giúp các chiến dịch tăng hơn 60% tương tác và kết quả trên chi phí tăng lên 6,7 lần.
Theo: Advertising Vietnam