Famus - Nền tảng kết nối Micro Influencer với Maketer bằng AI ra đời

Ngày 2.7 vừa qua nền tảng kết nối Micro Influencer với các thương hiệu bằng AI và Machine Learning – Famus đã chính thức ra mắt ở trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội. Với phong cách trẻ trung hiện đại, sự kiện ra mắt của Famus đã thu hút sự chú ý của rất nhiều thương hiệu cũng như influencer tại Việt Nam.

Với thông điệp “thay đổi cách làm influencer marketing truyền thống”, CEO của Famus ông Đặng Thanh Định cho biết “2017 là năm bùng nổ của của influnecer marketing trên thế giới, các doanh nghiệp Việt cũng bắt đầu quan tâm đến kênh truyền thông mới mẻ này. Ra đời với sứ mệnh hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa chiến dịch Influencer Marketing, không những thế Famus còn coi các influencer là đối tác quan trọng sẽ được Famus quan tâm về thu nhập cũng như các kỹ năng khi hợp tác cùng Famus”.

Với thế mạnh công nghệ mới nhất sử dụng Ai và Machine Learning, Famus là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam cung cấp được công nghiệp giúp kiểm tra người theo dõi hoặc những người tương tác với bài viết của influencer là tài khoản thật hay ảo. Không chỉ vậy công cụ này còn phân tích các chỉ số và đánh giá mức độ phù hợp của người ảnh hưởng đối với nhãn hàng trên 2 nền tảng là Facebook và Instagram, từ đó đưa ra các gợi ý chính xác nhất cho việc lựa chọn influencer cho các doanh nghiệp.

 CEO Đặng Thanh Định” giải thích về cơ chế công nghệ AI và Matchine Learning

Điểm đặc biệt diễn ra trong lễ ra mắt là sự trao đổi sôi nổi của khách mời với đại diện của công ty. Hàng loạt các thắc mắc về cơ chế vận hành, quá trình triển khai chiến dịch…đến từ các đại diện agency quảng cáo, người làm marketing cho thấy sự quan tâm của giới chuyên gia với sản phẩm này.

Famus có hơn 2000 người ảnh hưởng tham gia trong hệ thống, trong hơn 30 ngành nghề, điều này giúp các doanh nghiệp dễ dàng chọn lựa và triển khai chiến dịch. Famus tập trung hoàn toàn vào đối tượng Micro influencer mà theo chia sẻ của ông Đặng Thanh Định giúp các chiến dịch tăng hơn 60% tương tác và kết quả trên chi phí tăng lên 6,7 lần.

Theo: Advertising Vietnam

TIN LIÊN QUAN

CEO nữ trẻ tuổi chinh phục cả 5 'cá mập' trong Shark Tank Việt Nam, Viral Works nhận 300.000 USD

Xuất hiện trong tập đầu tiên Shark Tank Việt Nam mùa hai, Lê Hồng Thảo Quyên - người sáng lập kiêm Giám đốc Công ty TNHH Viral Works - gọi số vốn 50.000 USD cho 5% cổ phần công ty.

Startup kho bãi Việt Nam nhận được 785.000 USD vốn đầu tư ban đầu

Wareflex, một nền tảng kho bãi theo yêu cầu của Việt Nam, đã huy động được 785.000 USD trong vòng tài trợ tiền hạt giống do Genesia Ventures dẫn đầu và có sự tham gia của Antler.

CEO Tinipak Nghiêm Trọng Hoàng: Gọi vốn qua khe cửa hẹp từ Mỹ, mơ xây dựng thương hiệu ba lô Việt đầu tiên

Có những email viết trong những giờ phút tuyệt vọng: “Chúng tôi là một công ty thiết kế ở Việt Nam với sản phẩm có khách hàng, Kickstarter có thể có ngoại lệ nào không”...

Microsoft thâu tóm startup phát triển cáp truyền dữ liệu tốc độ cao

Microsoft hôm nay đã thông báo rằng họ đã mua lại Lumenisity, một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Vương quốc Anh đang phát triển các công nghệ “sợi lõi rỗng (HCF)” chủ yếu cho các trung tâm dữ liệu và ISP.

4 startup Việt nào lọt top 100 nổi bật châu Á của Forbes?

Forbes vừa công bố danh sách 100 công ty nhỏ và startup mới nổi đáng chú ý tại khu vực châu Á - Asia 100 to Watch. Trong đó có 4 startup Việt Nam lọt vào danh sách này.

10 startup chuyển đổi số của Việt Nam được đầu tư để “xuất ngoại”

Các đội thi được chuyên gia hàng đầu hướng dẫn thực hiện cách tiếp cận thị trường quốc tế và thoái vốn thành công.

Sáu công ty khởi nghiệp công nghệ năm 2023

Điều hành một công ty khởi nghiệp công nghệ vào năm 2022 không phải là điều dễ dàng. Gặp gỡ các doanh nghiệp vừa chớm nở đã bất chấp tỷ lệ cược.

Shark Tank 2021 cam kết đầu tư hơn 200 tỷ, Shark nào “chốt kèo” nhiều nhất?

Shark Tank Việt Nam mùa 4 ghi nhận 1.200 hồ sơ đăng ký tham dự chương trình từ các startup, con số lớn nhất từ trước tới nay.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi