Kao Indonesia kỷ niệm 40 năm đổi mới tận tâm với việc ra mắt sản phẩm khử mùi Biore Breeze Deodorant

Kao Indonesia nhìn lại hành trình bốn thập kỷ đổi mới tận tâm và đóng góp cho xã hội, tôn vinh các giá trị về sự sạch sẽ, vẻ đẹp và cuộc sống hài hòa, triết lý Kirei. Với việc ra mắt sản phẩm khử mùi Biore Deodorant, công ty một lần nữa khẳng định cam kết bền bỉ đối với chăm sóc toàn diện, phát triển bền vững và trao quyền cho phụ nữ.

JAKARTA, Indonesia, ngày 24 tháng 6 năm 2025 /PRNewswire/ -- Kao Indonesia tự hào kỷ niệm 40 năm thành lập, đánh dấu bốn thập kỷ đổi mới tận tâm và nâng cao chất lượng cuộc sống qua phong cách sống Kirei . Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng này quy tụ các bên liên quan từ cấp quốc gia đến khu vực, bao gồm đại diện chính phủ, đối tác và giới truyền thông, cùng nhìn lại hành trình phát triển của Kao và vai trò ngày càng lớn của công ty tại khu vực Đông Nam Á. Các diễn giả bao gồm ông Yoshihiro Hasebe (Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành, Tập đoàn Kao), ông Irene Umar (Thứ trưởng Bộ Kinh tế Sáng tạo, Indonesia) và bà Putri Tanjung (Giám đốc điều hành Trans Digital Lifestyle Group, đồng thời là nữ doanh nhân).

Kao Indonesia kỷ niệm 40 năm đổi mới tận tâm với việc ra mắt sản phẩm khử mùi Biore Breeze Deodorant

Press Conference 'Kirei Lifestyle Innovation: Empowering Women, Elevating Lives' (left-to-right): Yoshihiro Hasebe, CEO and President Director of Kao Corporation; Irene Umar, Vice Minister of Creative Economy of the Republic of Indonesia; Putri Tanjung, Womanpreneur and CEO of Trans Digital Lifestyle Group

Kể từ khi thành lập, Kao Indonesia đã trở thành một thương hiệu hàng đầu đáng tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân dựa trên cơ sở khoa học, với các sản phẩm phù hợp với nhu cầu địa phương nhưng vẫn gắn liền với sứ mệnh toàn cầu của Kao. Ngày nay, công ty đóng một vai trò chiến lược trong tầm nhìn Đông Nam Á/Châu Á - Thái Bình Dương của Kao, vừa là một trung tâm đổi mới vừa là hình mẫu về tác động bền vững.

Ông Yoshihiro Hasebe chia sẻ, 'Được định hướng theo chiến lược Global Sharp Top, chúng tôi cam kết trở thành một công ty toàn cầu xuất sắc, mang lại giá trị khác biệt cho người tiêu dùng và tạo ra tác động tích cực cho xã hội thông qua phong cách sống KireiKirei là cách sống của chúng tôi và đó là sống có trách nhiệm, sạch sẽ, đẹp đẽ và hài hòa với bản thân, với cộng đồng và với Trái Đất này. Đội ngũ Nghiên cứu và Phát triển Toàn cầu của chúng tôi đã nỗ lực nghiên cứu những đổi mới chu đáo, tiên tiến về mặt khoa học và phù hợp với giá trị và nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời thúc đẩy tác động tích cực đến xã hội và môi trường. Từ giáo dục vệ sinh đến vận động phát triển bền vững, Kao đã đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình nhận thức của hàng triệu người về lối sống lành mạnh hơn'.

Để phục vụ nhu cầu đa dạng tại Đông Nam Á, Kao đã thành lập Bộ phận Đổi mới Khu vực tại Indonesia để phát triển các sản phẩm phù hợp với khí hậu, văn hóa và lối sống địa phương. Sản phẩm khử mùi Biore Breeze Deodorant mới ra mắt, ứng dụng công nghệ Skin Breathable Tech, hỗ trợ thoát mồ hôi mà không bít tắc lỗ chân lông—lý tưởng cho phụ nữ thường xuyên đội hijab và di chuyển nhiều.

Bà Irene Umar nhấn mạnh vai trò của Kao trong việc nâng cao phúc lợi cho phụ nữ: 'Kỷ niệm 40 năm thành lập của Kao Indonesia càng khẳng định sứ mệnh của công ty trong việc nâng cao chất lượng sống và thúc đẩy hợp tác liên ngành. Trong ngành công nghiệp sáng tạo, phụ nữ chính là trụ cột. Tôi đánh giá cao nỗ lực của Kao trong việc hỗ trợ vệ sinh cá nhân và sự tự tin của phụ nữ, những yếu tố cần thiết để trao quyền và khẳng định bản thân'.

Bà Putri Tanjung chia sẻ thêm: 'Phụ nữ không chỉ là tương lai - họ là chất xúc tác cho sự thay đổi hiện tại. Khi chúng ta lựa chọn sống theo phong cách Kirei, chúng ta chọn cách sống có chủ đích. Khi một người phụ nữ sống có mục đích, tác động tích cực đó sẽ lan tỏa xa hơn đến gia đình, cộng đồng và cả tương lai của khu vực'.

Bà Susilowati, Phó Chủ tịch Tiếp thị tại Kao Indonesia giải thích,
'Người tiêu dùng trên khắp Đông Nam Á đang tìm kiếm những sản phẩm không chỉ hiệu quả mà còn phản ánh nguyên tắc sống của họ. Với Biore Breeze, chúng tôi mang đến sự đổi mới tận tâm phù hợp với thói quen và nhu cầu cảm xúc của người tiêu dùng địa phương, đồng thời vẫn tuân thủ các mục tiêu bền vững của chúng tôi'.

Kỷ niệm 40 năm thành lập của Kao Indonesia không chỉ kỷ niệm di sản chăm sóc có ảnh hưởng mạnh mẽ mà còn củng cố sứ mệnh rộng lớn hơn của công ty là cải thiện chất lượng cuộc sống và mang lại nụ cười cho cộng đồng Indonesia.  Những thành tựu về phát triển bền vững của Kao Indonesia gồm giáo dục về vệ sinh cho hơn 100.000 sinh viên, nhà máy năng lượng mặt trời Kao lớn nhất Đông Nam Á (6,53 MWp) và các chương trình thu gom rác thải như Kao BERSERI.

Dù là qua việc chăm sóc cá nhân hàng ngày hay trao quyền cho cộng đồng, Kao vẫn duy trì cam kết xây dựng một tương lai bền vững và hài hòa hơn khắp Đông Nam Á. Sứ mệnh rất rõ ràng: nâng cao chất lượng cuộc sống mỗi ngày thông qua các hành động nhỏ, tận tâm, cùng nhau xây dựng một khu vực tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.


Product Launch Biore Breeze Deodorant by Kao Corporation and PT Kao Indonesia

 


nguồn: Kao Indonesia

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm tính năng Picture-in-Picture với phiên bản Chrome dành cho PC

Để trải nghiệm tính năng này trên trình duyệt Google Chrome dành cho máy tính, bạn tải về và cài đặt trước phiên bản Chrome Canary kèm tiện ích mở rộng Picture-in-Picture do lập trình viên Kasik96 phát triển.

Miễn phí bản quyền 6 tháng Webroot SecureAnywhere Antivirus

Hôm nay TCN sẽ giới thiệu độc giả phần mềm diệt virus 'Webroot Internet Security 2013' là công ty chuyên về bảo mậtđã tung ra một bộ ứng dụng bảo mật mới và toàn diện hơn. Sản phẩm mới này tập trung vào bốn yếu tố: phản

Thất bại của 19 startup ở châu Á năm 2015 và những bài học khởi nghiệp “xương máu”

Khởi nghiệp là một cuộc chạy đua marathon chứ không phải là chạy nước rút.

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Cách dùng hàm PRODUCT trong Excel

Trên Excel, hàm PRODUCT giúp người dùng có khả năng tính tính tích các giá trị, nhân các đối số với nhau và trả về đúng kết quả tích của chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Đánh giá pin LG Gram 14": lướt web liên tục hơn 12 tiếng, chơi game online hơn 6 tiếng

Chiếc LG Gram mà mình sử dụng để test trong bài viết này là phiên bản 14 inch màu xám được cài sẵn hệ điều hành Windows 10. Máy được trang bị bộ pin 4 cell dung lượng 60.06Wh và theo những gì nhà sản xuất nói thì nó có