TRÙNG KHÁNH, Trung Quốc, ngày 13 tháng 6 năm 2025 /PRNewswire/ -- Từ ngày 10 đến ngày 12 tháng 6, AITO — thương hiệu hạng sang trong thế giới xe thông minh cao cấp, đã tổ chức thành công Tour tham quan cho các nhà báo mạng (Cyber Media Tour) đầu tiên tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Các đại diện truyền thông quốc tế đã trực tiếp trải nghiệm cách AITO định nghĩa lại sự sang trọng thông qua những đổi mới thông minh và trải nghiệm sang trọng khó quên. Sự kiện này giới thiệu các mẫu xe AITO 5, AITO 7, AITO 8 và AITO 9 nổi tiếng, bao gồm chuyến tham quan Siêu nhà máy SERES hiện đại và chuyến thăm Trung tâm người dùng AITO hàng đầu tại Trùng Khánh.
'AITO là hiện thân của ý tưởng 'Intelligence Redefining Luxury' (Trí tuệ định nghĩa lại sự sang trọng)', ông Jack Chen, Chủ tịch luân phiên của SERES Overseas cho biết. 'Bằng cách kết hợp sự sang trọng truyền thống với các công nghệ tiên tiến, chúng tôi đang thiết lập các tiêu chuẩn mới. Tại thị trường nội địa, thương hiệu AITO có hơn 600.000 người dùng. Tính đến tháng 5 năm 2025, AITO 9 đã đạt danh hiệu nhà vô địch doanh số hàng tháng trong 15 tháng liên tiếp cho phân khúc xe hơi hạng sang Trung Quốc có giá trên 500.000 nhân dân tệ. Dựa trên kết quả này, chúng tôi đang mở rộng trên toàn cầu với kế hoạch đưa xe AITO đến người tiêu dùng ở nước ngoài'.

AITO: Trí tuệ định nghĩa lại sự sang trọng
AITO là viết tắt của 'Adding Intelligence to Auto' (tạm dịch: Bổ sung trí thông minh cho xe), một thương hiệu nhắm tới định nghĩa lại sự sang trọng với trí thông minh bằng cách kết hợp độ an toàn và thoải mái vượt trội, với công nghệ tiên tiến, bao gồm các tính năng hỗ trợ người lái, cabin thông minh và các dịch vụ kỹ thuật số đổi mới.
Đứng đầu danh sách Hạng sang mới, AITO 9 nổi bật như một chiếc SUV thông minh hàng đầu cho mọi kịch bản sử dụng. AITO 8 được định vị là chiếc SUV thông minh hàng đầu dành cho gia đình, là 'không gian sống di động' linh hoạt, vượt trội về màn hình, tiện nghi và tiện ích. Chiếc SUV tiện nghi cỡ lớn thông minh AITO 7 kết hợp sự an toàn cao và trí thông minh tiên tiến. Là một chiếc SUV thể thao cỡ trung công nghệ thông minh, AITO 5 hoàn toàn phù hợp với các chuyên gia trẻ tuổi.
Trải nghiệm tham quan trực tuyến đầu tiên của xe AITO tại Trùng Khánh
Trong chuyến tham quan, người tham gia đã đánh giá các phương tiện theo ba kịch bản: trải nghiệm đô thị phức tạp của Trùng Khánh, trải nghiệm sản phẩm tại khu vực Hồ Mingyue và trải nghiệm theo dõi chuyên nghiệp.
Tại Trùng Khánh, cảm biến đa nhận thức của xe duy trì nhận thức tình huống hoàn hảo. Việc nhận dạng đèn giao thông của NCA đảm bảo điều hướng liền mạch qua các nút giao thông với điều kiện đường xá phức tạp, trong khi hệ thống kiểm soát tốc độ thích ứng và hỗ trợ thay đổi làn đường thông minh xử lý kết hợp và thay đổi độ cao với sự tự tin. Hệ thống Đỗ xe theo yêu cầu nâng cao (AVP) đã gây ấn tượng với giới truyền thông bằng cách tự động điều hướng đến các điểm đỗ xe đã sử dụng trước đó.
Trên đường đua chuyên nghiệp, các phương tiện truyền thông đã chứng kiến hệ thống Phanh khẩn cấp tự động (AEB) hoạt động từ 4 đến 150 km/h và trải nghiệm cách AEB hỗ trợ người lái xe phanh khẩn cấp trước khi xảy ra va chạm ở tốc độ 120 km/h. Ngoài ra, một bài kiểm tra gia tốc và đường cong S cho thấy khả năng tăng tốc 0-100 km/h của AITO 9 trong 4,9 giây, và khung gầm thông minh sử dụng LiDAR và cảm biến đa camera cung cấp khả năng xử lý phản ứng tức thời qua các đường cong hình chữ S.

Siêu nhà máy SERES: Công nghệ và tiêu chuẩn đầu ngành
Chuyến tham quan cũng có hoạt động tham quan Siêu nhà máy SERES với 3.000 robot cộng tác (số lượng cao nhất trong ngành). Công nghệ đúc khuôn tích hợp 9.800T độc quyền của AITO đảm bảo tính tích hợp và độ tin cậy cao, trong khi mức tự động hóa 100% trong công đoạn sản xuất quan trọng thể hiện sự xuất sắc trong sản xuất của công ty. Hoạt động Kiểm tra thông minh bằng AI cho phép đánh giá chất lượng ngay lập tức và các công nghệ tự động hóa tiên tiến giúp công đoạn lắp ráp được thực hiện chính xác tới từng milimet.
Trung tâm người dùng AITO Trùng Khánh: Dịch vụ trọn đời chất lượng cao
Các nhà báo cũng đã đến thăm Trung tâm người dùng AITO Trùng Khánh, trung tâm trải nghiệm khách hàng hàng đầu của SERES Group. Cơ sở này kết hợp hoạt động chăm sóc ô tô truyền thống với các dịch vụ phong phú khác, cung cấp dịch vụ trọn đời toàn diện cho khách hàng.
Tour tham quan trực tuyến với AITO này mang đến cho người tham gia trải nghiệm sống động về lĩnh vực di chuyển thông minh sang trọng. Khi ngành công nghiệp ô tô bước vào kỷ nguyên mới có đặc trưng là trí thông minh, đổi mới sáng tạo, AITO sẵn sàng cung cấp trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời cho người tiêu dùng toàn cầu - phù hợp với nhu cầu và quy định của thị trường địa phương.

nguồn: SERES