![]() |
- Gian hàng tích hợp các thương hiệu 'Jongga, O'Food, MamaSuka' tại sự kiện ở Bangkok. Đẩy mạnh thâm nhập thị trường Đông Nam Á, Châu Âu và Trung Đông
- Danh mục sản phẩm chiến lược toàn cầu ấn tượng - kim chi, rong biển, nước sốt, bữa ăn chế biến sẵn (HMR) và các sản phẩm bản địa hóa được ưa chuộng tại Việt Nam và Indonesia
SEOUL, Hàn Quốc, ngày 28 tháng 5 năm 2025 /PRNewswire/ -- Daesang Corporation đã thông báo vào ngày 28 rằng họ đã tham gia triển lãm thương mại thực phẩm 'THAIFEX - ANUGA ASIA 2025', được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan, từ ngày 27 đến ngày 31, nhằm mở rộng sự hiện diện trên thị trường toàn cầu thông qua các thương hiệu Jongga, O'Food và MamaSuka.

Daesang Corporation Participates in Asia’s Largest Food Expo “THAIFEX - ANUGA ASIA 2025”
Năm nay đánh dấu lần tổ chức thứ 21 của 'THAIFEX - ANUGA', triển lãm thương mại thực phẩm lớn nhất châu Á, được tổ chức thường niên bởi Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế Thái Lan (DITP), Phòng Thương mại Thái Lan (TCC) và Koelnmesse. Năm nay, với chủ đề 'Beyond Food Experience' (tạm dịch: Hơn cả thực phẩm), hơn 3.100 nhà triển lãm đến từ hơn 50 quốc gia sẽ giới thiệu xu hướng thực phẩm mới nhất cùng hàng loạt sản phẩm đổi mới, và dự kiến thu hút hơn 90.000 chuyên gia trong ngành tham dự.
Tại triển lãm năm nay, Daesang Corporation tập trung giới thiệu thương hiệu kim chi số 1 'Jongga', thương hiệu thực phẩm toàn cầu 'O 'Food' và 'MamaSuka' của Indonesia. Trong đó kim chi, rong biển, nước sốt và HMR là bốn danh mục sản phẩm chiến lược toàn cầu chủ lực của tập đoàn. Đặc biệt gây chú ý là những sản phẩm bản địa hóa sản xuất tại Việt Nam và Indonesia, được giới thiệu từ ngày đầu tiên và nhận được phản hồi tích cực.
Các hương vị Hàn Quốc đích thực như kim chi cải thảo nguyên cây và kim chi tẩm ướp của Jongga, cùng với nhiều biến thể kim chi bản địa hoá khác nữa, được giới thiệu bên cạnh các sản phẩm được chứng nhận halal của O'Food như tương ớt gochujang giấm đỏ và rong biển, những sản phẩm đã khẳng định được danh tiếng trên toàn cầu. Ngoài ra, các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam như Tokbokki ly và rong biển tẩm gia vị, cũng như các sản phẩm của thương hiệu MamaSuka tại Indonesia như Tokbokki, bánh cá, rong biển tẩm gia vị và các loại nước sốt, cũng được trưng bày. Đáng chú ý, rong biển MamaSuka tẩm gia vị, vốn được người dân địa phương ưa chuộng như một món ăn nhẹ, đang có doanh số tăng mạnh và hiện giữ vị trí số 1 về thị phần tại Indonesia.
Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, khách tham quan trong ngành ghé thăm gian hàng của Daesang Corporation có cơ hội dùng thử sản phẩm, nhận tài liệu quảng bá thương hiệu và mẫu thử. Các quản lý phụ trách hạng mục sản phẩm luôn sẵn sàng tư vấn tại chỗ.
'Triển lãm này là cơ hội tuyệt vời để giới thiệu sức mạnh thương hiệu toàn cầu của Daesang Corporation và mở rộng tầm ảnh hưởng không chỉ tại Đông Nam Á mà còn tại thị trường châu Âu và Trung Đông', bà Lee Kyung-ae, Giám đốc Bộ phận Kinh doanh Kim chi Toàn cầu của Daesang cho biết. 'Chúng tôi sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường thực phẩm toàn cầu với các chiến lược khác biệt, bản địa hóa phản ánh xu hướng thực phẩm đang phát triển nhanh chóng'.

nguồn: Daesang Corporation Related Stocks: Korea:001680 Korea:001680.KS