Casio phát hành G-SHOCK kỷ niệm 30 năm DW-6900

TOKYO, ngày 29 tháng 1 năm 2025 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Công ty TNHH Máy tính Casio đã công bố phát hành mẫu đồng hồ DW-6900TR mới để kỷ niệm 30 năm ra mắt các mẫu DW-6900 hình tròn mang tính biểu tượng, được biết đến với màn hình ba mặt số phụ và nút phía trước. Bộ sưu tập kỷ niệm này tái hiện các biến thể màu đầu tiên ngoài màu đen của DW-6900.


Casio phát hành G-SHOCK kỷ niệm 30 năm DW-6900

DW-6900TR

Mục đích của Casio là: 'Thông qua năng lực đưa kỳ quan tới tầm tay, mang lại những cấp độ niềm vui mới cho cuộc sống, từng cấp độ một'. Một ví dụ là G-SHOCK, mở ra một loại hoàn toàn mới về sự dẻo dai trong thiết kế đồng hồ đeo tay, phá vỡ các quy ước của ngành và thiết lập các tiêu chuẩn mới thông qua việc sử dụng sáng tạo màu sắc, vật liệu và sự hợp tác. DW-6900, một trong những chiếc đồng hồ G-SHOCK kiểu dáng mang tính biểu tượng*, đã đóng vai trò là cơ sở cho hơn 100 chiếc đồng hồ hợp tác với các thương hiệu, nghệ sĩ và tổ chức môi trường.

* Tổng cộng có năm kiểu dáng mang tính biểu tượng (bao gồm 6900): 5000 và 5600, kế thừa hình dạng của mẫu G-SHOCK đầu tiên, DW-5000C; mẫu 110 với mặt số ba chiều; và mẫu 2100 với gờ hình bát giác.

Đồng hồ chống sốc DW-6900TR mới kỷ niệm 30 năm DW-6900 bằng cách tái hiện các biến thể màu sắc của DW-6900H, mẫu đầu tiên trong dòng này giới thiệu các màu khác ngoài màu đen. Bộ sưu tập có ba màu ban đầu được sử dụng trong DW-6900H: đen, đỏ và vàng, gợi lên cảm giác hoài cổ của những năm 1990 vượt thời gian. Duy nhất trong bộ sưu tập kỷ niệm này có dòng chữ 'SINCE 1995' — ám chỉ năm ra mắt của dòng 6900 — xuất hiện trên màn hình LCD khi đèn nền được kích hoạt. Ngoài ra, mặt sau của vỏ được khắc 30 ngôi sao, bổ sung một chi tiết kỷ niệm riêng.

Nút phía trước được chế tác từ kim loại với lớp phủ gương, nâng cao kết cấu và làm nổi bật dấu 'G' để tạo kiểu dáng táo bạo. Gờ và dây đeo được làm bằng nhựa sinh học, dự kiến sẽ giúp giảm tác động đến môi trường.

Hộp đựng có thiết kế nổi bật với dấu 'G' và các màu sắc đặc trưng gồm đen, đỏ và vàng, thể hiện đúng vai trò là bộ sưu tập kỷ niệm này.



DW-6900TR-1 DW-6900TR-4 DW-6900TR-9

 

 

 


nguồn: CASIO COMPUTER CO., LTD

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về Core i9, tính năng, thông số kỹ thuật

Một điểm thú vị là Intel không sử dụng thương hiệu Core i7 như những gì đã làm trong những năm trước mà sử dụng Core i9. Dòng sản phẩm Core i9 là “câu trả lời” cho bộ vi xử lý Ryzen của AMD, có tên tương tự Core i5 và

Vì sao thư rác tới? Cách phòng tránh

Do những kẻ vô đạo đức có thể kiếm được lợi nhuận từ việc gửi thư rác nên mới có nhiều những e-mail không mong muốn, gây phiền nhiễu và thường là bất hợp pháp xung quanh ta đến vậy.

Cách tạo và gửi tin nhắn SOS trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo và gửi tin nhắn SOS trên điện thoại Samsung để có thể gửi đi thông điệp trợ giúp đến người thân, bạn bè và các liên hệ được cài đặt sẵn trong trường hợp khẩn cấp. Click xem ngay nhé!

[Mac] Dùng Vox để nghe Youtube

Vox là phần mềm miễn phí trên App Store. Mình vẫn dùng nó để nghe FLAC và các chuẩn âm thanh mà iTune không hỗ trợ. Mình cũng thường xuyên nghe nhạc trên Youtube. Hồi xưa chưa biết...

Hướng dẫn thay logo mạng trên điện thoại Android

Với ứng dụng iNoty OS 10 bạn hoàn toàn có thể thay logo tên nhà mạng thành tên mình hoặc bất kỳ tên nào khác trên điện thoại Android một cách đơn giản mà không cần root điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc