KHLOÉ KARDASHIAN RA MẮT NƯỚC HOA BIỂU TƯỢNG ĐẦU TIÊN VỚI LUXE BRANDS

NEW YORK, ngày 25 tháng 11 năm 2024 /PRNewswire/ -- Doanh nhân và biểu tượng toàn cầu Khloé Kardashian hợp tác với Luxe Brands và đang cho ra mắt loại nước hoa biểu tượng đầu tiên của cô: XO Khloé. XO Khloé sẽ ra mắt thế giới tại cửa hàng bán lẻ sang trọng Harrods ở Anh bắt đầu từ hôm nay và sau đó là tại đối tác độc quyền tại Hoa Kỳ và thánh đường làm đẹp Ulta Beauty vào ngày 12/1.

KHLOÉ KARDASHIAN RA MẮT NƯỚC HOA BIỂU TƯỢNG ĐẦU TIÊN VỚI LUXE BRANDS

XO Khloé, The Debut Fragrance by Khloé Kardashian

Thương hiệu lấy cảm hứng từ chính Khloé – nắm bắt tinh thần tích cực của cô và ánh sáng mà cô chia sẻ với mọi người – để tạo nên tác phẩm mang tính cá nhân nhất của Khloé tính đến thời điểm hiện tại. XO Khloé, với thiết kế và mùi hương siêu sang trọng, khắc họa quá trình trưởng thành của Khloé với tư cách là một doanh nhân, một người chị và một người mẹ. Từ chai đựng tinh tế đến sự nhạy cảm tân thời cùng thông điệp truyền cảm hứng, thương hiệu này đã vượt lên trên cách thực hiện truyền thống của sản phẩm cùng loại để mang đến một hương thơm đỉnh cao, một sự giao thoa giữa sang trọng, cách kể chuyện theo trải nghiệm và sản phẩm nước hoa cao cấp.

Khloé Kardashian chia sẻ: 'Việc sáng tạo ra loại nước hoa này thực sự là một hành trình đặc biệt đối với tôi'. 'Tôi thực hiện phương pháp tiếp cận thực tế như với bất kỳ dự án nào tôi tham gia và tôi muốn mọi chi tiết của XO Khloé đều có chủ định và mục đích rõ ràng. Từ thiết kế chai đến chiến dịch ra mắt – tôi đã tham gia toàn bộ vào quá trình này từ đầu đến cuối. Tôi đặc biệt tự hào về mùi hương này, chúng tôi đã dành nhiều thời gian để đảm bảo có một hương thơm hoàn hảo, và tôi rất hài lòng với sản phẩm cuối cùng. Tôi rất mong được chia sẻ với mọi người!'

XO Khloé là sự hợp tác độc đáo giữa hai chuyên gia nước hoa đẳng cấp thế giới từng đoạt nhiều giải thưởng là chuyên gia nước hoa bậc thầy Alberto Morillas và chuyên gia nước hoa cấp cao Clément Gavarry của Firmenich, cả hai đã cùng đồng hành để tạo nên kiệt tác về khứu giác này.

Mùi hương mới sang trọng là cầu nối giữa nước hoa thủ công cao cấp với sức hấp dẫn hợp thời về khứu giác theo xu hướng hiện tại. Gây nghiện và gợi cảm, XO Khloé là một loại nước hoa làm say đắm các giác quan với hương thơm tinh tế của cánh hoa hồng được kết tinh, thoảng chút hương kẹo praline ngọt ngào, chút xạ hương quyến rũ và hương thơm dịu dàng của gỗ mềm.

'Khloé là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới', Noreen Dodge, Giám đốc Tiếp thị kiêm Giám đốc Chiến lược của Luxe Brands cho biết. 'Chúng tôi biết cô ấy có khả năng vừa thâm nhập vừa thúc đẩy thị trường nước hoa. Khi hiện thực hóa tầm nhìn tuyệt vời của Khloé, chúng tôi mong muốn mang đến một loại nước hoa tuyệt đẹp và một chiến dịch về thương hiệu đẳng cấp, thu hút và gây được tiếng vang với người tiêu dùng và khán giả của Khloé trên toàn cầu. Chúng tôi đã phối hợp chặt chẽ với các đối tác bán lẻ tuyệt vời - quan hệ đối tác toàn cầu hàng đầu của chúng tôi với Harrods cho phép chúng tôi ra mắt thương hiệu và củng cố lộ trình ra mắt một cách xuất sắc thông qua trung tâm thương mại danh tiếng này. Tại Hoa Kỳ, đối tác bán lẻ đáng tin cậy của chúng tôi, Ulta Beauty, sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi rất vui mừng khi được khởi công xây dựng bản thiết kế cho một thương hiệu cao cấp tràn trề sức sống.'

'Tại Luxe Brands, chúng tôi phát triển các thương hiệu với mục tiêu hướng đến sự trường tồn', Tony Bajaj, Tổng giám đốc điều hành của Luxe Brands cho biết. 'Ngay từ đầu, chúng tôi đã đặt ra mục tiêu thường trực là phát triển các loại nước hoa chất lượng cao, truyền cảm hứng cho người tiêu dùng trên toàn thế giới với chất lượng thực hiện tốt nhất và sự đổi mới ở tầm cao nhất trong một tầm nhìn dài hạn. Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với Khloé để đưa ra một đề xuất thương hiệu vượt qua những mong đợi này. Cách tiếp cận mang tính chiến lược và hướng tới tương lai của cô được thể hiện rõ trong mọi khía cạnh của lần ra mắt này. Và nhu cầu mà chúng tôi nhận được đã đạt ở mức cao chưa từng có trong lịch sử – chúng tôi mong muốn triển khai đồng loạt vào mùa xuân năm 2025 và sau đó.'

XO Khloé được ra mắt độc quyền tại trung tâm thương mại bán lẻ cao cấp Harrods ở Anh vào ngày hôm nay và sẽ ra mắt độc quyền tại Bắc Mỹ tại Ulta Beauty vào ngày 12/1. Sau đó sẽ được triển khai tới các vùng lãnh thổ quan trọng trên khắp thế giới ở Châu Âu, Úc và Mexico trong suốt mùa xuân năm 2025.

Về Khloé Kardashian
Khloé Kardashian là một doanh nhân và nhà sản xuất điều hành, đồng thời là một trong những người phụ nữ được công nhận rộng rãi nhất trên internet. Với hơn 300 triệu người theo dõi chỉ riêng trên Instagram, tính chân thực và sự kết nối của cô với khán giả trên mạng xã hội đã đưa cô trở thành một trong những người có sức ảnh hưởng và được theo dõi nhiều nhất trên toàn cầu.

Tinh thần kinh doanh của Khloé thể hiện rõ qua thành công của cô với tư cách là Nhà đồng sáng lập Good American, đơn vị cho ra mắt bộ sưu tập denim với nhiều kích cỡ khác nhau. Khloé đã tạo ra thương hiệu này khi cô nhận ra sự thiếu đa dạng và thiếu sự tôn trọng nhiều loại vóc dáng trong ngành thời trang, và nó phản ánh quan điểm của cô rằng phụ nữ nên đẹp và cảm thấy đẹp. Các chiến dịch này có sự góp mặt của những người phụ nữ có vóc dáng, kích thước, màu da và hoàn cảnh khác nhau, và thương hiệu này đã rất thành công với phụ nữ ở mọi vóc dáng. Good American đã ghi nhận đợt ra mắt sản phẩm denim lớn nhất trong lịch sử, đạt doanh số hơn 1 triệu đô la vào ngày ra mắt và kể từ đó đã mở rộng danh mục sản phẩm của mình sang các loại trang phục may sẵn, đồ thể thao và đồ bơi.

Giới thiệu về LUXE Brands, Inc.
LUXE Brands, Inc. là một công ty mỹ phẩm uy tín toàn cầu chuyên phát triển các thương hiệu mỹ phẩm đẳng cấp thế giới, truyền cảm hứng cho người tiêu dùng trên toàn thế giới. Có văn phòng tại Thành phố New York và Florida, LUXE Brands đã giành được nhiều giải thưởng cho cách tiếp cận sáng tạo trong thiết kế, tiếp thị và xây dựng thương hiệu với tinh thần kỹ thuật số là trên hết.

Danh mục sản phẩm của LUXE bao gồm Ariana Grande, Khloé Kardashian, Nicki Minaj, Eau de Juice by Cosmopolitan và quan hệ đối tác cấp phép với General Motors đối với thương hiệu Hummer. 

Ảnh - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2024-11/khloe-kardashian-ra-mt-nc-hoa-biu-tng-u-tien-vi-luxe-brands-1.jpg


nguồn: Luxe Brands Inc

THỦ THUẬT HAY

Bật ngay loại âm thanh này nếu bạn bị mất ngủ

Trong giới công nghệ âm thanh, tiếng ồn trắng đã trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, còn rất nhiều loại âm thanh khác có thể giúp bạn tập trung tốt hơn và có giấc ngủ ngon hơn. Hãy cùng

Cách chống rung video với phần mềm Google Photos

Đầu tiên, các bạn hãy vào phần mềm Google Photos và chọn ra một video bất kỳ mà bạn muốn chống rung. Sau đó, bạn nhấn vào biểu tượng menu và chọn ổn định.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

BlackBerry: Bạn nên downgrade xuống bản thấp hơn nếu máy không khởi động được sau khi lên 10.3.3

Sau khi tung ra bản update OS version 10.3.3 vào tháng 11 năm ngoái thì đến nay người dùng các thiết bị BlackBerry 10 đã lần lượt nhận được bản nâng cấp.

3 hướng dẫn giúp chụp xóa phông đẹp hơn, đỉnh hơn trên smartphone

Chụp xóa phông là một thuật ngữ, mà khi chụp phần hậu cảnh mờ đi còn chủ thể sắc nét. Điều này sẽ giúp bức ảnh có điểm nhấn và nổi bật hơn so với cách chụp thông thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.