Sheis, Inc.: Kết nối giữa các thương hiệu toàn cầu và Nhật Bản thông qua tư vấn chiến lược và tiếp thị có sức ảnh hưởng

Sheis, Inc.: Kết nối giữa các thương hiệu toàn cầu và Nhật Bản thông qua tư vấn chiến lược và tiếp thị có sức ảnh hưởng

Những mối quan hệ hợp tác gần đây đã cho thấy chuyên môn sâu rộng của Sheis, Inc. trong khả năng thâm nhập thị trường Nhật Bản

SINGAPORE, 6/11/2024 /PRNewswire/ -- Công ty tư vấn Sheis, Inc. có trụ sở tại Tokyo gần đây đã công bố mối quan hệ hợp tác với hai đối tác lớn, nhấn mạnh cam kết của công ty trong việc tạo điều kiện để các doanh nghiệp quốc tế có thể thâm nhập vào thị trường Nhật Bản. Công ty đã hợp tác với Create For More, một công ty sáng tạo đang tìm cách mở rộng dịch vụ tại Nhật Bản. Sheis, Inc. sẽ cung cấp sự hỗ trợ mang tính chiến lược cho kế hoạch ra mắt tại thị trường Nhật Bản của Create For More. Ngoài ra, Sheis, Inc. cũng đang hợp tác với Hội nghị thượng đỉnh TEAMZ Web3/AI tại Tokyo. Đây là một sự kiện có sức ảnh hưởng với sự góp mặt của các công ty toàn cầu đang có mục tiêu thâm nhập vào lĩnh vực web3 và AI. Web3 và AI là hai mảng đang phát triển vô cùng mạnh mẽ của Nhật Bản. Những mối quan hệ hợp tác này làm nổi bật vai trò ngày càng quan trọng của Sheis, Inc. trong việc giúp các thương hiệu quốc tế và các nhà đổi mới công nghệ tạo dựng chỗ đứng tại thị trường Nhật Bản thông qua các chiến lược kết nối kinh doanh và sự hỗ trợ từ những người có sức ảnh hưởng.


Giới thiệu về Sheis, Inc.: Chuyên gia về thị trường Nhật Bản với góc nhìn toàn cầu

Được thành lập tại Tokyo vào năm 2020, Sheis, Inc. được điều hành bởi những nữ doanh nhân thông thạo ba thứ tiếng. Họ là những doanh nhân trẻ với nhiều hoàn cảnh khác nhau nhưng có chung một tầm nhìn về mục tiêu hợp tác xuyên biên giới. Với 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thị trường, Sheis, Inc. có vị thế độc tôn trong việc hỗ trợ các thương hiệu Đông Nam Á cũng như các thương hiệu toàn cầu trong việc vượt qua những khó khăn của thị trường Nhật Bản vô cùng cạnh tranh.

Kết nối các thương hiệu toàn cầu với các cơ hội phát triển tại địa phương

Tại Sheis, Inc., sứ mệnh của chúng tôi là đảm bảo sự kết nối giữa các công ty quốc tế và mạng lưới kinh doanh Nhật Bản. Dịch vụ kết nối doanh nghiệp của chúng tôi cho phép kết nối các thương hiệu với các đối tác liên quan trong nhiều ngành như công nghệ, mỹ phẩm, thời trang và giáo dục. Với sự am hiểu sâu sắc về văn hóa kinh doanh phức tạp của Nhật Bản, chúng tôi sẽ giúp các thương hiệu ra mắt một cách hiệu quả và thiết lập mối quan hệ lâu dài trên thị trường địa phương.

Tận dụng khả năng tiếp thị từ những người có sức ảnh hưởng để tạo nên sự tương tác đích thực

Trong bối cảnh số hóa ở mức cao độ của thị trường tiêu dùng Nhật Bản, tiếp thị thông qua người có sức ảnh hưởng là một kênh quan trọng để các thương hiệu tăng cường mức độ nhận diện. Sheis, Inc. sẽ khai thác mạng lưới này để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của khách hàng một cách chân thực và thu hút nhất. Cách tiếp cận này đã cho thấy được sự hiệu quả vượt trội trong nhiều lĩnh vực khác, cho phép khách hàng của chúng tôi tạo được sự đồng cảm với người tiêu dùng Nhật Bản và xây dựng những mối quan hệ có ý nghĩa.

Mở rộng phạm vi tiếp cận trên nhiều ngành nghề và khu vực khác nhau

Với chuyên môn sâu rộng tại hơn 10 quốc gia và nhiều lĩnh vực khác nhau, chúng tôi có khả năng đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng. Bằng cách điều chỉnh các chiến lược phù hợp với mục tiêu và sở thích văn hóa của từng thương hiệu, Sheis, Inc. giúp khách hàng nhanh chóng nắm bắt thị trường cũng như đạt được sự tăng trưởng dài hạn tại Nhật Bản.

Tại sao các công ty Đông Nam Á và thương hiệu tầm cỡ toàn cầu lại lựa chọn Sheis, Inc. làm đối tác thân thiết

Sheis, Inc. cung cấp sự kết hợp hoàn hảo giữa hiểu biết về kinh doanh, hiểu biết về văn hóa và khả năng tiếp thị sáng tạo, giúp mang đến cho khách hàng những lợi thế cạnh tranh nhất tại Nhật Bản. Từ tư vấn thâm nhập thị trường đến thu hút người có sức ảnh hưởng, sự đa dạng và uy tín trong dịch vụ của chúng tôi giúp đảm bảo các thương hiệu quốc tế sẽ có thể phát huy tốt nhất tiềm năng của họ tại thị trường Nhật Bản.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
 https://sheis.global/ 


nguồn: Sheis,inc

THỦ THUẬT HAY

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

Hướng dẫn kết nối và sử dụng Samsung Gear S2, Gear S3 trên iPhone

Có lẽ các tín đồ iPhone cuồng Gear S3 sẽ rất háo hức khi nghe tin này, Samsung vừa đưa ứng dụng chính chủ Gear S lên kho Appstore của iOS. Nghĩa là bây giờ...

Hướng dẫn sử dụng tính năng Clean Master trên điện thoại

Giống như chiếc máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng cũng vậy, nó thường xuyên xuất hiện những tập tin rác khiến thiết bị của bạn chạy chậm hoặc thậm chí xảy ra hiện tượng lag máy. Clean Master sẽ là sự lựa chọn

Cách liên hệ với tổng đài dịch vụ của Apple với ngôn ngữ Tiếng Việt

Tuy nhiên tại Việt Nam, đặc biệt là sản phẩm iPhone của Apple thì chất lượng chăm sóc khách hàng vẫn còn thấp, nguyên nhân là do Apple không có trung tâm hỗ trợ khách hàng 'chính chủ' mà thường là thông qua các nhà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G trong tầm giá 8 triệu đồng?

Với nhiều tính năng hiện đại thì liệu mức giá 8 triệu có thật sự phù hợp để mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G? Câu trả lời sẽ có trong bài viết bên dưới, tham ...

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...

Trên tay Apple Watch Series 3 LTE: chưa dùng được mạng ở Việt Nam, microphone tốt bất ngờ

Có hai điểm dễ nhất thấy nhất trên chiếc Apple Watch thế hệ thứ 3, phiên bản LTE ở Việt Nam: đầu tiên là việc chưa có nhà mạng nào ở Việt Nam hỗ trợ eSIM nên chức năng 4G là vô nghĩa ở nước ta, ít nhất là trong thời