Thương hiệu dừa Việt duy nhất 4 kỳ liên tiếp vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam!

Thương hiệu dừa Việt duy nhất 4 kỳ liên tiếp vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam!

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, ngày 4 tháng 11 năm 2024 /PRNewswire/ -- Vietcoco - thương hiệu dừa Việt với 4 lần liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Mang đến những sản phẩm dừa chất lượng cao đáp ứng đầy đủ hệ thống các tiêu chí nghiêm ngặt của Bộ Công Thương trong khuôn khổ Chương trình Thương hiệu quốc gia 2024.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ gắn liền với các giá trị 'Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong'.

Để trở thành một trong 190 doanh nghiệp xuất sắc nhất cả nước được vinh danh năm nay, Vietcoco luôn nỗ lực không ngừng sáng tạo và phát triển với những nhóm sản phẩm bao gồm thực phẩm chế biến từ dừa, đồ uống chế biến từ dừa và mỹ phẩm chế biến từ dừa. Lần đầu tiên trong danh sách các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia của Vietcoco, ngoài các sản phẩm thực phẩm và giải khát, các sản phẩm Mỹ phẩm từ dừa cũng đã được vinh danh.

Đây là một cột mốc quan trọng khẳng định sự nỗ lực không ngừng của Vietcoco trong việc đa dạng hóa sản phẩm, mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn phong phú và chất lượng. Thành quả này là minh chứng rõ nét cho cam kết không ngừng của Vietcoco với phương châm 'Tiên phong vì sức khỏe cộng đồng'.



Vietcoco tự hào 4 kỳ liên tiếp được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam

Những năm gần đây, doanh thu của Vietcoco luôn duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định và tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu dương, nhiều sản phẩm mới đột phá cung cấp ra thị trường trên 100.000 tấn sản phẩm đến hơn 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Với tốc độ phát triển và vị thế đạt được giá trị thương hiệu của Vietcoco ngày càng tăng trưởng tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trong ngành dừa Việt Nam và Vietcoco cũng là thương hiệu dừa duy nhất tại Việt Nam góp mặt lần này.


nguồn: Vietcoco

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Hướng dẫn cách ứng tiền viettel 5k, ứng tiền mạng Viettel 5000 đồng

Để tránh tình trạng gián đoạn trong lúc liên lạc với người thân và bạn bè hay đang sử dụng các tiện ích internet, bạn có thể sử dụng dịch vụ ứng tiền Viettel 5k.

10 ứng dụng sửa ảnh mà bạn nên dùng cho iPhone

Hầu hết các bức ảnh mà chúng ta đăng và xem hôm nay đều được chụp qua các ống kính của điện thoại. Những ngày tháng của máy ảnh lớn, cồng kềnh đã qua và điện thoại thông minh đã dần thay thế chúng. Điều tuyệt vời khi

Google Maps cung cấp tính năng tìm nơi đậu xe

Mới đây, Google Maps đã giới thiệu công cụ giúp người dùng tìm chỗ đỗ xe. Bất cứ ai đi trong hoặc vào thành phố đều biết rằng tìm được chỗ đậu xe là một vấn đề khá nan giải. Hơn nữa, nếu bạn đang lái xe vào một nơi mà

Hướng dẫn giảm dung lượng, kéo dài thời gian quay video trên iPhone

iPhone luôn là một trong những thiết bị sở hữu hệ thống camera xuất sắc bậc nhất trong các năm qua, công nghệ camera trên iPhone không ngừng phát triển qua từng năm,...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.