Doanh thu quốc tế hàng năm của Hisense vượt ngưỡng 12,2 tỷ USD

Tập đoàn Hisense công bố mục tiêu mới cho tương lai nhân dịp kỷ niệm 55 năm thành lập

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 23/10/2024 /PRNewswire/ -- Hisense, thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng, đã công bố một cột mốc ấn tượng khi doanh thu từ thị trường quốc tế của tập đoàn vượt qua con số 12,2 tỷ USD trong năm tài chính 2023. Thành tựu quan trọng này được công bố tại lễ kỷ niệm 55 năm thành lập Tập đoàn, tại đó công ty cũng công bố các mục tiêu đầy tham vọng cho tương lai.


Doanh thu quốc tế hàng năm của Hisense vượt ngưỡng 12,2 tỷ USD

Hisense has significantly expanded its global footprint and achieved breakthroughs in technological foundation

Trong năm năm qua, Hisense đã mở rộng đáng kể tầm ảnh hưởng toàn cầu và đạt được những đột phá về nền tảng công nghệ. Việc công ty mua lại Tập đoàn SanDen và phát triển chip xử lý chất lượng hình ảnh AI đã trở thành những động lực tăng trưởng quan trọng, giúp Hisense thâm nhập vào các thị trường mới và nâng cao năng lực công nghệ. Nhờ đó, doanh thu quốc tế của Hisense đã tăng hơn gấp đôi kể từ năm 2019, trong khi tổng doanh thu của Tập đoàn Hisense năm 2023 đã vượt qua 28,7 tỷ USD.

Tại sự kiện kỷ niệm, Chủ tịch Tập đoàn Hisense, ông Jia Shaoqian, đã có bài phát biểu với chủ đề 'Trung thành như thuở ban đầu, kiến tạo tương lai', giới thiệu những mục tiêu trong tương lai, bao gồm trở thành mô hình phát triển chất lượng cao thông qua việc tận dụng các cụm công nghiệp; chuyển đổi sang hoạt động xanh và ít phát thải carbon; mở rộng quy mô toàn cầu thông qua quá trình chuyển đổi từ mô hình quản lý tập trung vào Trung Quốc sang mô hình quản lý toàn cầu thực thụ; đồng thời thành lập một doanh nghiệp đẳng cấp thế giới cùng thương hiệu toàn cầu.

Ông Jia nhấn mạnh: 'Chúng tôi tiếp tục củng cố năng lực cạnh tranh cốt lõi về công nghệ và sản phẩm, tận dụng sức hấp dẫn mạnh mẽ trong việc hội nhập đa văn hóa, đồng thời nâng cao khả năng cạnh tranh toàn cầu thông qua việc xây dựng ma trận thương hiệu. Hisense sẽ kiên trì phát triển các thương hiệu riêng, hướng tới thị trường cao cấp và quyết tâm phấn đấu trở thành thương hiệu đẳng cấp thế giới!'

Tập trung vào đổi mới, Hisense đã dành khoảng 5% doanh thu hàng năm cho hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D), với 30% trong số đó được đầu tư vào hoạt động tiền nghiên cứu. Bằng cách ưu tiên nhu cầu của người dùng và sự hài lòng của khách hàng, Hisense đảm bảo rằng các sản phẩm và công nghệ của mình không chỉ phục vụ người dùng mà còn tạo ra giá trị.

Hisense đã tạo dựng được sự hiện diện toàn cầu vững mạnh với 36 khu công nghiệp và cơ sở sản xuất, 30 trung tâm R&D, cùng 64 văn phòng ở nước ngoài, tạo thành mạng lưới '5+1' bao phủ Châu Âu, Châu Mỹ, ASEAN, Trung Đông, Châu Phi và Trung Quốc. Để thúc đẩy tăng trưởng, Hisense đang đẩy nhanh việc mở rộng cơ sở sản xuất trên toàn cầu. Tại Châu Phi, công ty đang thành lập các cơ sở sản xuất mới, trong khi tại ASEAN và Châu Mỹ Latinh, Hisense đang tăng cường năng lực sản xuất và nghiên cứu tại địa phương. Sự mở rộng chiến lược này sẽ giúp Hisense phục vụ khách hàng tốt hơn và củng cố vị thế cạnh tranh toàn cầu của mình.

Với tầm nhìn xây dựng một 'Công ty trăm năm', Hisense cam kết không ngừng cải thiện quản trị doanh nghiệp. Thông qua việc đối chiếu với các tiêu chuẩn thực hành tốt nhất toàn cầu, thúc đẩy sự đa dạng trong hội đồng quản trị và triển khai một cơ cấu mạnh mẽ hơn, công ty đặt mục tiêu nâng cao trình độ quản trị và đẩy nhanh hành trình trở thành một doanh nghiệp đẳng cấp thế giới.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là thương hiệu đồ gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới và là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Theo thống kê từ Omdia, Hisense xếp thứ 2 toàn cầu về doanh số bán ra các sản phẩm TV và xếp thứ 1 toàn cầu về doanh số bán ra các sản phẩm TV 100 inch trong cả năm 2023 và nửa đầu năm 2024. Công ty đã mở rộng nhanh chóng, hoạt động tại hơn 160 quốc gia và chuyên về hàng đa phương tiện, thiết bị gia dụng và sản phẩm CNTT thông minh.


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tăng tốc sạc nhanh smartphone chỉ với 5 phút

Những “mẹo” sau đây sẽ giúp bạn đối phó với sự cố liên quan tới phím home, âm lượng hay nút nguồn của iPhone…

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Làm thế nào để kiểm tra ai đã huỷ kết bạn với mình?

Nếu bạn thấy số lượng bạn bè trên Facebook giảm đi một cách bất thường thì hãy áp dụng cách sau để xem ai đã huỷ kết bạn với mình nhé. Mời các bạn...

Hướng dẫn chụp ảnh Sefie ban đêm sáng như ban ngày

Ứng dụng mình muốn giới thiệu trong bài này là Sefie Flash, miễn phí mà rất hiệu quả. Về cơ bản, Selfie Flash cũng như Retina Flash trên iPhone hay tính năng flash màn hình có sẵn trên một số máy Android, đó là lấy

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.