Doanh thu quốc tế hàng năm của Hisense vượt ngưỡng 12,2 tỷ USD

Tập đoàn Hisense công bố mục tiêu mới cho tương lai nhân dịp kỷ niệm 55 năm thành lập

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 23/10/2024 /PRNewswire/ -- Hisense, thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng, đã công bố một cột mốc ấn tượng khi doanh thu từ thị trường quốc tế của tập đoàn vượt qua con số 12,2 tỷ USD trong năm tài chính 2023. Thành tựu quan trọng này được công bố tại lễ kỷ niệm 55 năm thành lập Tập đoàn, tại đó công ty cũng công bố các mục tiêu đầy tham vọng cho tương lai.


Doanh thu quốc tế hàng năm của Hisense vượt ngưỡng 12,2 tỷ USD

Hisense has significantly expanded its global footprint and achieved breakthroughs in technological foundation

Trong năm năm qua, Hisense đã mở rộng đáng kể tầm ảnh hưởng toàn cầu và đạt được những đột phá về nền tảng công nghệ. Việc công ty mua lại Tập đoàn SanDen và phát triển chip xử lý chất lượng hình ảnh AI đã trở thành những động lực tăng trưởng quan trọng, giúp Hisense thâm nhập vào các thị trường mới và nâng cao năng lực công nghệ. Nhờ đó, doanh thu quốc tế của Hisense đã tăng hơn gấp đôi kể từ năm 2019, trong khi tổng doanh thu của Tập đoàn Hisense năm 2023 đã vượt qua 28,7 tỷ USD.

Tại sự kiện kỷ niệm, Chủ tịch Tập đoàn Hisense, ông Jia Shaoqian, đã có bài phát biểu với chủ đề 'Trung thành như thuở ban đầu, kiến tạo tương lai', giới thiệu những mục tiêu trong tương lai, bao gồm trở thành mô hình phát triển chất lượng cao thông qua việc tận dụng các cụm công nghiệp; chuyển đổi sang hoạt động xanh và ít phát thải carbon; mở rộng quy mô toàn cầu thông qua quá trình chuyển đổi từ mô hình quản lý tập trung vào Trung Quốc sang mô hình quản lý toàn cầu thực thụ; đồng thời thành lập một doanh nghiệp đẳng cấp thế giới cùng thương hiệu toàn cầu.

Ông Jia nhấn mạnh: 'Chúng tôi tiếp tục củng cố năng lực cạnh tranh cốt lõi về công nghệ và sản phẩm, tận dụng sức hấp dẫn mạnh mẽ trong việc hội nhập đa văn hóa, đồng thời nâng cao khả năng cạnh tranh toàn cầu thông qua việc xây dựng ma trận thương hiệu. Hisense sẽ kiên trì phát triển các thương hiệu riêng, hướng tới thị trường cao cấp và quyết tâm phấn đấu trở thành thương hiệu đẳng cấp thế giới!'

Tập trung vào đổi mới, Hisense đã dành khoảng 5% doanh thu hàng năm cho hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D), với 30% trong số đó được đầu tư vào hoạt động tiền nghiên cứu. Bằng cách ưu tiên nhu cầu của người dùng và sự hài lòng của khách hàng, Hisense đảm bảo rằng các sản phẩm và công nghệ của mình không chỉ phục vụ người dùng mà còn tạo ra giá trị.

Hisense đã tạo dựng được sự hiện diện toàn cầu vững mạnh với 36 khu công nghiệp và cơ sở sản xuất, 30 trung tâm R&D, cùng 64 văn phòng ở nước ngoài, tạo thành mạng lưới '5+1' bao phủ Châu Âu, Châu Mỹ, ASEAN, Trung Đông, Châu Phi và Trung Quốc. Để thúc đẩy tăng trưởng, Hisense đang đẩy nhanh việc mở rộng cơ sở sản xuất trên toàn cầu. Tại Châu Phi, công ty đang thành lập các cơ sở sản xuất mới, trong khi tại ASEAN và Châu Mỹ Latinh, Hisense đang tăng cường năng lực sản xuất và nghiên cứu tại địa phương. Sự mở rộng chiến lược này sẽ giúp Hisense phục vụ khách hàng tốt hơn và củng cố vị thế cạnh tranh toàn cầu của mình.

Với tầm nhìn xây dựng một 'Công ty trăm năm', Hisense cam kết không ngừng cải thiện quản trị doanh nghiệp. Thông qua việc đối chiếu với các tiêu chuẩn thực hành tốt nhất toàn cầu, thúc đẩy sự đa dạng trong hội đồng quản trị và triển khai một cơ cấu mạnh mẽ hơn, công ty đặt mục tiêu nâng cao trình độ quản trị và đẩy nhanh hành trình trở thành một doanh nghiệp đẳng cấp thế giới.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là thương hiệu đồ gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới và là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Theo thống kê từ Omdia, Hisense xếp thứ 2 toàn cầu về doanh số bán ra các sản phẩm TV và xếp thứ 1 toàn cầu về doanh số bán ra các sản phẩm TV 100 inch trong cả năm 2023 và nửa đầu năm 2024. Công ty đã mở rộng nhanh chóng, hoạt động tại hơn 160 quốc gia và chuyên về hàng đa phương tiện, thiết bị gia dụng và sản phẩm CNTT thông minh.


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Bật ngay loại âm thanh này nếu bạn bị mất ngủ

Trong giới công nghệ âm thanh, tiếng ồn trắng đã trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, còn rất nhiều loại âm thanh khác có thể giúp bạn tập trung tốt hơn và có giấc ngủ ngon hơn. Hãy cùng

Cách chống rung video với phần mềm Google Photos

Đầu tiên, các bạn hãy vào phần mềm Google Photos và chọn ra một video bất kỳ mà bạn muốn chống rung. Sau đó, bạn nhấn vào biểu tượng menu và chọn ổn định.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

BlackBerry: Bạn nên downgrade xuống bản thấp hơn nếu máy không khởi động được sau khi lên 10.3.3

Sau khi tung ra bản update OS version 10.3.3 vào tháng 11 năm ngoái thì đến nay người dùng các thiết bị BlackBerry 10 đã lần lượt nhận được bản nâng cấp.

3 hướng dẫn giúp chụp xóa phông đẹp hơn, đỉnh hơn trên smartphone

Chụp xóa phông là một thuật ngữ, mà khi chụp phần hậu cảnh mờ đi còn chủ thể sắc nét. Điều này sẽ giúp bức ảnh có điểm nhấn và nổi bật hơn so với cách chụp thông thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Pin Vivo V7 có thể on screen liên tục hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp

Thử nghiệm thực tế cho thấy viên pin này đủ để V7 có thể on screen liên tục được hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp. Ước tính cho thấy thời gian chơi game liên tục (cả game offline và game online) vào

Đánh giá Moto E4 Plus: Thêm một đối thủ cạnh tranh phân khúc “pin khủng 5000 mAh”

Moto E4 Plus là một trong số bốn sản phẩm vừa được Motorola ra mắt vừa qua tại thị trường Việt Nam cùng với Moto C Plus, Moto C 4G và Moto C. Đây là phiên bản phóng to của Moto E4 với dung lượng pin lớn lên tới 5000

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...