JAKARTA, Indonesia, 12/10/2024 /PRNewswire/ -- Indonesia, đất nước của hàng nghìn hòn đảo, trải dài dọc theo đường xích đạo, tự hào sở hữu hơn 17.000 hòn đảo tuyệt đẹp. Vẻ đẹp thiên nhiên và di sản văn hóa phong phú của nơi đây hòa quyện một cách hoàn hảo, tạo nên một thiên đường nhiệt đới kỳ lạ và đầy quyến rũ. Năm 2018, Yili đã cho ra mắt thương hiệu kem Joyday của Indonesia, thêm chút hương vị ngọt ngào cho thiên đường nhiệt đới này và đánh dấu một cột mốc mới trong quá trình mở rộng sang thị trường Đông Nam Á.
Click the link to watch the Indonesia episode of Yili’s 2024 Online Tour
Kể từ khi ra nhập thị trường Indonesia, Yili đã chủ động bản địa hóa quy trình vận hành, tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, ưu tiên phát triển bền vững và hỗ trợ phát triển cộng đồng địa phương. Vào năm 2021, nhà máy tự xây dựng đầu tiên của Tập đoàn Yili tại Đông Nam Á, Cơ sở sản xuất sữa Yili Indonesia đã đi vào hoạt động. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là cơ sở sản xuất các sản phẩm về sữa lớn nhất do một công ty sữa Trung Quốc thành lập tại Đông Nam Á, lập kỷ lục mới về quy mô đầu tư của doanh nghiệp sữa Trung Quốc trong khu vực. Ngày nay, Joyday không chỉ là một thương hiệu quen thuộc ở Indonesia mà còn đã mở rộng ra thị trường toàn cầu. Vào tháng 12/2023, Joyday đã ra mắt thị trường Châu Phi tại Tanzania. Hiện nay, kem Joyday đã có mặt tại 16 quốc gia và khu vực.
Chuyến tham quan trực tuyến năm 2024: Kết nối chuỗi công nghiệp toàn cầu của Yili mời bạn tham gia cùng chúng tôi trong hành trình khám phá trực tuyến về những bí quyết đằng sau sự xuất sắc của các sản phẩm sữa Yili. Hành trình của chúng tôi bắt đầu tại Indonesia, nơi chúng tôi hợp tác với báo IDN Times để giới thiệu Cơ sở sản xuất sữa Yili Indonesia tại Bekasi, Tây Java. Đoàn làm phim tập trung vào hoạt động của Yili tại Indonesia, phỏng vấn các chủ cửa hàng, người tiêu dùng, ban quản lý, nhân viên, viên chức chính phủ, lãnh đạo ngành và nhà phân phối địa phương.
Tập phim về Indonesia của Chuyến tham quan trực tuyến 2024 đã chính thức ra mắt trên trang web chính thức của Yili, kênh WeChat, Weibo, Douyin và các nền tảng khác. Khám phá cách Yili mở rộng thị trường quốc tế thông qua quan hệ đối tác chiến lược và tăng trưởng sáng tạo. Qua đó, tìm hiểu cách Yili đóng góp vào sự thịnh vượng của ngành công nghiệp thực phẩm tại Indonesia. Hãy cùng chúng tôi tham gia chuyến hành trình trực tuyến khám phá Indonesia dưới sự hướng dẫn của đạo diễn trẻ tài năng người Indonesia, Daniel Widjonarko.
nguồn: Yili Group Related Stocks: Shanghai:600887