Casio sẽ phát hành sản phẩm hợp tác lần thứ hai với nhóm nhạc nữ Hàn Quốc ITZY

TOKYO, 03/10/2024 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Casio Computer Co., Ltd. đã công bố ra mắt GMD-S5610IT, một sản phẩm mới thuộc thương hiệu đồng hồ chống sốc G-SHOCK. Lần hợp tác thứ hai giữa G-SHOCK và đại sứ thương hiệu ITZY ra mắt với năm mẫu khác nhau.

Casio sẽ phát hành sản phẩm hợp tác lần thứ hai với nhóm nhạc nữ Hàn Quốc ITZY

From left: GMD-S5610IT-1, GMD-S5610IT-3, GMD-S5610IT-4A, GMD-S5610IT-4B, GMD-S5610IT-6

Kể từ khi ra mắt vào tháng 2 năm 2019, ITZY đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ cộng đồng người hâm mộ trên toàn thế giới, đặc biệt là ở các nước châu Á. Vào tháng 2 năm 2023, Casio đã ký hợp đồng với nhóm với vai trò là đại sứ thương hiệu của G-SHOCK, khẳng định đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa những bài hát và màn trình diễn mạnh mẽ của ITZY với bản sắc cốt lõi về độ bền của G-SHOCK.

Lần hợp tác thứ hai giữa G-SHOCK và ITZY này cho ra mắt sản phẩm GMD-S5610IT mới có nhiều màu sắc rực rỡ gợi lên cá tính riêng của các thành viên ITZY, mỗi thành viên đều thu hút người hâm mộ bằng phong cách độc đáo của riêng từng người. Chiếc đồng hồ này lấy cảm hứng từ mẫu GMD-S5610, phiên bản mỏng hơn, nhỏ gọn hơn của mẫu 5600 Style, kế thừa khuôn dáng trứ danh của mẫu G-SHOCK nguyên bản.

Khi đèn nền LED sáng lên, các hình trái tim vẽ tay sẽ xuất hiện trên màn hình LCD, gợi nhớ đến 'dáng đội vương miện' mà các thành viên ITZY thường làm khi kết thúc bài hát. Năm ngôi sao được in bằng mực gương ở phía trên mặt đồng hồ, thể hiện cách mà năm thành viên tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu toàn cầu với ánh hào quang riêng biệt. Các tính năng thiết kế bổ sung kết hợp thế giới quan của ITZY bao gồm chữ ký của từng thành viên được khắc ở mặt sau của vỏ đồng hồ và một ngôi sao cắt khuôn trên vòng dây đeo tương ứng với các ngôi sao ở phần trên mặt đồng hồ.

Đồng hồ được đóng gói trong bao bì đặc biệt có logo của ITZY và G-SHOCK. Hộp bên ngoài có in chữ ký của từng thành viên. Ngoài ra còn có một bộ 50 nhãn dán nguyên gốc, có hình minh họa do chính các thành viên ITZY vẽ.

Dòng sản phẩm mới gồm năm chiếc đồng hồ đặc biệt này ẩn chứa nét cuốn hút mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng của nhóm nhạc toàn cầu ITZY.

 



nguồn: CASIO COMPUTER CO., LTD

THỦ THUẬT HAY

4 bước bảo mật thông tin cá nhân cực kỳ cần thiết trước khi mang điện thoại hoặc laptop đi sửa chữa

Bảo mật thông tin cá nhân của mình trước khi mang điện thoại hoặc laptop đi sửa như thế nào? Hãy cùng xem qua bài viết này để được hướng dẫn chi tiết.

Tải font chữ full trọn bộ Tiếng Việt miễn phí đẹp nhất

Font chữ hay còn gọi là phông chữ hoặc kiểu chữ, là tập hợp các ký tự được thiết kế để đại diện cho các chữ cái, số và ký hiệu khác trong một ngôn ngữ. Font chữ thường được sử dụng để trình bày văn bản, tạo tiêu đề,

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

Bảng tuần hoàn hóa học dễ hiểu nhất hệ Mặt Trời đây rồi!

Nếu từng thấy mỏi mắt đau đầu khi nhìn vào các bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học vì quá nhàm chán thì đây chính là lựa chọn thay thế tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,

Trên tay Xiaomi 11T 5G – Camera chuyên nghiệp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán 10.990.000 đồng

Xiaomi đã chính thức giới thiệu bộ đôi Xiaomi 11T 5G và 11T Pro 5G tại Việt Nam với mức giá siêu hấp dẫn. Là anh em song sinh nhưng bản tiêu chuẩn có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Hãy cùng mình đi trên tay Xiaomi 11T