LONGi và SEV chiếu sáng Trường quốc tế Liên hợp quốc tại Hà Nội bằng năng lượng mặt trời

LONGi và SEV chiếu sáng Trường quốc tế Liên hợp quốc tại Hà Nội bằng năng lượng mặt trời

HÀ NỘI, Việt Nam, 14/08/2024 /PRNewswire/ -- LONGi, một công ty công nghệ năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới, đã hợp tác với Solar Electric Vietnam (SEV) để cung cấp hệ thống điện mặt trời công suất 9,52kWp cho Trường Quốc tế Liên hợp quốc Hà Nội (UNIS Hà Nội) tại Việt Nam. Khoản tài trợ giai đoạn hai này nhấn mạnh sự tác động quan trọng mà năng lượng mặt trời có thể mang lại cho các cơ sở giáo dục.



UNIS Hà Nội là trường quốc tế phi lợi nhuận với sự đa dạng về văn hóa, bao gồm học sinh đến từ hơn 60 quốc tịch và 35 ngôn ngữ bản địa. Ngôi trường được công nhận là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục quốc tế tại Việt Nam trong hơn ba thập kỷ qua, trường luôn cam kết tích hợp các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs) vào đời sống học thuật hàng ngày. Sự tận tâm của UNIS Hà Nội trong việc nâng cao nhận thức về năng lượng mặt trời đã dẫn đến một dự án năng lượng mặt trời chuyên dụng, củng cố sự cống hiến của trường đối với năng lượng sạch.

Hệ thống năng lượng mặt trời được lắp đặt sẽ không chỉ cung cấp điện cho các hoạt động hàng ngày của trường mà còn đóng vai trò là công cụ giáo dục, khuyến khích các cuộc thảo luận và hoạt động xoay quanh năng lượng sạch và giáo dục về biến đổi khí hậu. Hệ thống này sẽ được tích hợp chuyên nghiệp vào chương trình giảng dạy ở mọi cấp độ, nâng cao sự hiểu biết và hứng thú về năng lượng bền vững ở cả học sinh và nhân viên.

Trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với biến đổi khí hậu, năng lượng mặt trời tái tạo và bền vững là vô cùng quan trọng. LONGi và SEV tự hào là một phần của hành trình giáo dục này, nâng cao nhận thức về việc sử dụng năng lượng sạch.


nguồn: LONGi Related Stocks: Shanghai:601012

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng nhập VNEID bằng vân tay đăng nhập không cần nhớ mật khẩu

Không phải lúc nào ta cũng nhớ mật khẩu và việc nhập mật khẩu cũng khá tốn thời gian. Vì vậy đây là cách đăng nhập VNEID bằng vân tay cho bạn.

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

5 tuyệt chiêu biến chiếc điện thoại iPhone của mình trở nên sống động hơn

Hoa gặp hoa nở, người gặp người yêu ngay với những màn hình nền trên iOS độc lạ, có 1-0-2 mà mình chuẩn bị chia sẽ cho các bạn dưới đây. Nếu bạn muốn biến chiếc điện thoại iPhone của mình trở nên sống động hơn thì hãy

3 dấu hiệu chứng tỏ thiết bị Android của bạn bị virus tấn công

Ngoài iOS, Android cũng là một trong những hệ điều hành di động phổ biến nhất hiện nay. Do đó chẳng có gì phải lạ khi Android trở thành mục tiêu và là “miếng mồi” mà hacker và các phần mềm độc hại nhắm đích đến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

So sanh Samsung Galaxy A72 và Oppo Reno5: Bạn sẽ rước em nào về ?

Về yếu tố ngoại hình, cả hai máy đều mang những nét riêng làm nên thương hiệu của chúng. Với Samsung Galaxy A72, chiếc máy có phần mặt lưng tối giản với cụm camera tái thiết kế cho giống

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7