Học viện At-Sunrice GlobalChef phối hợp cùng Đại học West London triển khai Chương trình Cử nhân Kinh doanh đầu tiên và duy nhất tại Singapore

SINGAPORE, ngày 31 tháng 7 năm 2024 /PRNewswire/ -- Học viện At-Sunrice GlobalChef (At-Sunrice, hay còn được gọi là 'Học viện'), cùng với Đại học West London, đã tự hào thông báo việc ra mắt chương trình Cử nhân Nghiên cứu Kinh doanh và Khởi nghiệp (BABSE) đầu tiên và duy nhất kéo dài 12 tháng tại Singapore. Một chương trình tiên phong được thiết kế để hỗ trợ các ứng viên ở mọi lứa tuổi trong việc nhanh chóng đạt được bằng cấp sau khi hoàn thành các chương trình liên quan hoặc tương đương.


Học viện At-Sunrice GlobalChef phối hợp cùng Đại học West London triển khai Chương trình Cử nhân Kinh doanh đầu tiên và duy nhất tại Singapore

The official programme launch was held today at the Lifelong Learning Institute, officially announced by [L-R] Dr Kwan Lui, Founder of At-Sunrice GlobalChef Academy and Professor John Howard, from UWL. (Photo credit: At-Sunrice GlobalChef Academy)

Bên cạnh chương trình BABSE, Học viện At-Sunrice hôm nay cũng đã công bố chương trình Chứng chỉ kép cấp tốc tại Viện Học Mãi - như một phần trong chương trình kéo dài hai ngày nhằm thúc đẩy các ngành nghề trong nghệ thuật ẩm thực kết hợp với Lễ hội SkillsFuture 2024.

Tiến sĩ Kwan Lui, Người sáng lập Học viện At-Sunrice GlobalChef cho biết: 'Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Đại học West London để mang đến một chương trình sáng tạo và có tác động lớn như vậy đến Singapore. Các chương trình Chứng chỉ kép và BABSE của chúng tôi được thiết kế để cung cấp một nền giáo dục toàn diện kết hợp giữa nghệ thuật ẩm thực với sự nhạy bén trong kinh doanh, giúp chuẩn bị hành trang để sinh viên của chúng tôi có thể thành công trên con đường sự nghiệp.'

Giáo sư Peter John CBE, Phó Hiệu trưởng và Chủ tịch cho biết: 'Sự hợp tác lần này đánh dấu một bước tiến lớn trong cam kết mang lại một nền giáo dục tầm cỡ thế giới của chúng tôi. Chương trình BABSE là minh chứng cho tầm nhìn chung của chúng tôi trong việc nuôi dưỡng các tài năng trẻ trong lĩnh vực kinh doanh và tạo động lực để các em chăm chỉ học tập.'

Các chương trình phục vụ cho cả sinh viên toàn thời gian và bán thời gian, mang lại sự cân bằng phong phú giữa trải nghiệm học tập trực tiếp, từ xa và thực hành.

Chương trình Chứng chỉ kép của At-Sunrice

Chương trình Chứng chỉ kép là một phiên bản hoàn toàn mới của khóa học 18 tháng phổ thông của At-Sunrice. Để đáp lại nguyện vọng từ những sinh viên đã theo học chương trình 18 tháng trước đó, Học viện At-Sunrice đã phát triển chương trình Chứng chỉ kép để mang đến sự kết hợp độc đáo giữa làm việc và học tập.

Chương trình tạo điều kiện để sinh viên ở mọi cấp độ kinh nghiệm đều có được trải nghiệm làm việc vô giá thông qua các vị trí thực tập kéo dài sáu tháng tại các cơ sở F&B trên toàn quốc, đồng thời vẫn có cơ hội tiếp tục học hỏi từ các bạn cùng lớp và giảng viên trong sáu tháng còn lại. Chương trình đào tạo cấp bằng ban đầu sẽ kết thúc bằng một dự án tổng kết (capstone project), nơi sinh viên sẽ thử thách bản thân để áp dụng các kỹ năng đã lĩnh hội được vào thực tiễn. Họ sẽ phát triển kế hoạch đề xuất từ một trong sáu lĩnh vực dọc: tính bền vững, giáo dục, tổ chức từ thiện, phúc lợi, du lịch và báo chí.

Thông qua chương trình kéo dài chỉ 12 tháng, sinh viên sẽ tốt nghiệp với hai chứng chỉ cùng lúc, giúp họ đủ điều kiện theo đuổi chương trình BABSE trong 12 tháng tiếp theo.

Giáo dục theo khóa học, phù hợp với đa dạng các sinh viên

Hai dịch vụ giáo dục mới này được thiết kế riêng cho cả sinh viên trong nước lẫn quốc tế, những người đã tốt nghiệp chương trình giáo dục trung học, học viện bách khoa hoặc học viện ITE (Giáo dục kĩ thuật và giáo dục nghề nghiệp) và đang tìm kiếm một nền giáo dục chất lượng, toàn diện không chỉ trong lĩnh vực nghệ thuật ẩm thực mà cả các lĩnh vực khác.

Chương trình Chứng chỉ kép giúp duy trì sự tập trung vào lĩnh vực nghệ thuật ẩm thực, trong đó sinh viên có thể chọn các chuyên ngành như nghệ thuật ẩm thực, bánh ngọt, làm bánh, dịch vụ F&B và dịch vụ đồ uống. Chương trình Chứng chỉ kép cũng được tích hợp Chứng chỉ Chuyên gia về Doanh nhân trong ngành Thực phẩm (SDFE).

Mở rộng nền tảng kiến thức của sinh viên ra ngoài lĩnh vực ẩm thực, chương trình cử nhân được thiết kế để trang bị cho sinh viên một bộ kỹ năng toàn diện, tập trung vào khả năng kinh doanh và khởi nghiệp - giúp chương trình này trở nên lý tưởng cho những người đang ở giai đoạn trung niên cũng như sinh viên mới tốt nghiệp.

Giới thiệu về Học viện GlobalChef At-Sunrice

Học viện At-Sunrice GlobalChef là học viện hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực, có trụ sở đặt tại Singapore, chuyên đào tạo các đầu bếp và chuyên gia F&B mang tầm cỡ thế giới trong một môi trường xuất sắc. Vào năm 2007, At-Sunrice đã được SkillsFuture Singapore công nhận là Cơ sở Giáo dục và Đào tạo Liên tục (CET) về Quản lý Ẩm thực và F&B.

Học viện cũng hợp tác với các tổ chức giáo dục nổi tiếng bao gồm Đại học Johnson & Wales (Mỹ), Viện Công nghệ và Giáo dục Đại học Hồng Kông (Hồng Kông) và Đại học West London (Vương quốc Anh) trong việc hỗ trợ sinh viên chuyển tiếp tín chỉ đã hoàn thành giữa các cơ sở giáo dục.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://at-sunrice.com/


nguồn: At-Sunrice GlobalChef Academy

THỦ THUẬT HAY

Ưu nhược điểm các cách bảo mật trên smartphone hiện nay

Mỗi giải pháp lại có những điểm mạnh và nhược điểm khác nhau, không có cái nào vừa max tiện mà lại max an toàn cả.

Thủ thuật tăng tốc quá trình tắt máy tính, tắt máy nhanh trên Windows

Nếu máy tính của bạn chạy hệ điều hành cũ, hoặc nếu hệ thống Windows của bạn mất nhiều thời gian để đóng tất cả các quá trình và Service đang chạy, quá trình tắt máy sẽ kéo dài hơn khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Mẹo khóa Instagram 2023 tránh bị trà xanh soi mói

Instagram, nền tảng truyền thông xã hội đang từng ngày xâm nhập vào cuộc sống của bạn. Bên cạnh mức độ phổ biến và gây nghiện, ứng dụng đôi khi lại khiến bạn cảm giác như mình đang bị theo dõi lén lút, bị làm phiền. Do

Cách cải thiện tốc độ duyệt web bằng DNS trên MacOS

Như đã đưa tin từ trước, DNS 1.1.1.1 của CloudFlare đang có tốc độ vượt mặt cả DNS của Google. Vì vậy khả năng truy cập mạng của người dùng có thể sẽ được cải thiện nếu bạn thực hiện chuyển sang DNS của CloudFlare với

5 ứng dụng diệt virus miễn phí tốt nhất trên dòng điện thoại/máy tính bảng Android

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng diệt virus hiệu quả dành cho chiếc điện thoại Android của mình, đừng bỏ qua 5 lựa chọn trong bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Sau 2 tháng trải ngiệm, Galaxy J7 Pro liệu có xứng đáng với mức giá 7 triệu đồng?

Hai tháng kể từ khi Galaxy J7 Pro về với mái nhà chung, đối với cá nhân mình thì sản phẩm này đã hoàn thành tốt 'sứ mệnh' của nó là đáp ứng được những kì vọng đối với một sản phẩm tầm trung và đến thời điểm bây giờ,

Review chi tiết điện thoại Nokia C12 Pro: Có thực sự “Đáng” mua?

Nokia C12 Pro là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng này. Với thiết kế đẹp và tính năng tốt, đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới. Tuy nhiên, trước khi