Trang trại năng lượng mặt trời do Casella cùng Trinasolar Powers hợp tác phát triển được đánh giá là trang trại cung cấp năng lượng lớn nhất trong ngành đồ uống và rượu vang tại Úc*

Trang trại năng lượng mặt trời do Casella cùng Trinasolar Powers hợp tác phát triển được đánh giá là trang trại cung cấp năng lượng lớn nhất trong ngành đồ uống và rượu vang tại Úc*

SYDNEY, 26/6/2024 /PRNewswire/ -- Trinasolar, công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp lưu trữ năng lượng và quang điện thông minh, đã hợp tác với Casella Family Brands, một trong những nhà máy sản xuất rượu vang lớn nhất ở Úc, để khánh thành trang trại năng lượng mặt trời với công suất lên tới 5,7MW. Trang trại này tọa lạc gần nhà máy sản xuất ở Yenda, New South Wales, Úc.



Casella Family Brands’ new solar facility in Yenda, NSW powered by Trinasolar modules + tracker. Photographer credit Vince Bucello

Trang trại năng lượng mặt trời trị giá hàng triệu đô la, bao gồm 8730 mô-đun hai mặt Vertex 650-655W (DEG21C.20) điện áp thấp Trinasolar được gắn trên khoảng một trăm thiết bị theo dõi Vanguard 2P đến từ thương hiệu TrinaTracker (một đơn vị kinh doanh của Trinasolar), có khả năng tạo ra 11,53GWh điện hàng năm. Sản lượng điện này có khả năng đáp ứng khoảng 35% nhu cầu năng lượng của nhà máy Yenda, nơi xử lý và đóng chai phần lớn các danh mục đầu tư của Casella Family Brands, bao gồm cả [yellow tail], một loại rượu vang nổi tiếng thế giới đến từ thương hiệu này.

Trang trại năng lượng mặt trời này cũng đánh dấu một sự thay đổi không hề nhỏ trong mô hình của các trang trại năng lượng khi đây là trang trại năng lượng đầu tiên trên toàn bộ khu vực Châu Á Thái Bình Dương được tích hợp đầy đủ bộ theo dõi Vanguard 2P với các mô-đun điện áp thấp 650-655W kích thước lớn. Sự kết hợp này giúp cắt giảm đáng kể các bộ phận điện, tiết kiệm chi phí nhân công lắp đặt, đồng thời giảm thiểu đáng kể chi phí năng lượng quy dẫn (LCOE) nhờ vào các mô-đun kích thước lớn hơn được kết nối trong các chuỗi điện dài hơn và từ đó có thể cung cấp công suất phát điện tổng thể cao hơn trên mỗi bộ theo dõi. Là nhà cung cấp giải pháp tổng thể duy nhất trong ngành, Trinasolar có một góc nhìn độc đáo trong phương pháp phát triển công nghệ và cách để có thể vượt qua những thách thức về độ ổn định của thiết bị theo dõi mô-đun do tải gió tăng và do kích thước của các mô-đun gây ra. Diện tích của các mô-đun hiện đã lớn hơn gần 60% và dài hơn 20% so với phiên bản mô-đun trước đây chỉ vài năm trước. Trinasolar đã tiến hành các cuộc thử nghiệm toàn diện trong đường hầm gió cùng với sự góp mặt của CPP và RWDI, hai công ty tư vấn năng lượng gió hàng đầu thế giới, nhằm đảm bảo và xác nhận một cách rõ ràng độ ổn định của thiết bị theo dõi kết hợp với các mô-đun công suất cực cao này. Không chỉ vậy, SuperTrack, thuật toán theo dõi thông minh của Trinasolar, có khả năng tận dụng AI để tối ưu hóa độ nghiêng của bảng điều khiển, giúp tăng cường hơn nữa khả năng sản sinh năng lượng lên tới hơn 3%. Ngoài ra, Trina Smart Cloud của TrinaTracker, nền tảng kỹ thuật số được sử dụng trong các hệ thống theo dõi tại trạm quang điện, giúp đảm bảo chẩn đoán chính xác các vấn đề cần bảo trì và đem lại khả năng vận hành từ xa để đạt được hiệu quả và độ tin cậy tối đa trong hoạt động.

Bằng cách lựa chọn giải pháp kết hợp giữa cả mô-đun và công nghệ theo dõi từ Trinasolar, Casella Family Brands, với tư cách là chủ sở hữu và nhà điều hành hệ thống trong dài hạn, có thể tin tưởng hơn vào sự hỗ trợ về lâu dài cũng như sự có sẵn của phụ tùng thay thế cho toàn bộ các thiết bị trong thời gian hoạt động. Trinasolar đã đạt điểm tối đa khi Khảo sát khả năng thanh toán của BloombergNEF (BNEF) trong bảy năm qua, nhấn mạnh độ tin cậy và ổn định về tài chính thông qua việc sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Trinasolar.

Trang trại năng lượng mặt trời là một cột mốc quan trọng trong bối cảnh lĩnh vực năng lượng tái tạo của Úc đang phát triển vô cùng mạnh mẽ. Chỉ trong hai năm 2020 và 2021, ngành rượu vang của Úc đã thải ra hơn 1,77 triệu tấn carbon dioxide vào tầng khí quyển. Mục tiêu của Wine Australia là giảm 42% lượng khí thải trong chuỗi cung ứng vào năm 2030 bằng cách tăng cường sử dụng năng lượng điện tái tạo. Là một trong những nhà máy rượu vang lớn nhất của Úc, trang trại năng lượng mặt trời hoàn toàn mới này là bước đầu tiên trong hành trình của Casella Family Brands nhằm giảm 50% lượng khí thải carbon vào năm 2030 và giảm thành công 100% lượng khí thải carbon vào năm 2050.

'Năng lượng mặt trời là yếu tố quan trọng nhất để đạt được lượng phát thải ròng bằng không. Khi quyết định xây dựng một trang trại năng lượng mặt trời với quy mô lớn để tạo ra năng lượng sạch phục vụ cho cơ sở sản xuất của Cassella, chúng tôi muốn hợp tác với một nhà sản xuất hàng đầu có thể cung cấp các giải pháp sáng tạo nhất và tốt nhất. Trinasolar là đơn vị tiên phong về công nghệ năng lượng mặt trời, đơn vị này không ngừng phát triển để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của thị trường. Đối với dự án của chúng tôi, họ đã thiết kế hệ thống theo dõi 2 mặt lớn chưa từng có tại Úc và cung cấp cả hệ thống theo dõi lẫn các tấm pin mặt trời. Sự hỗ trợ từ Trinasolar là yếu tố quan trọng nhất giúp chúng tôi đạt được kết quả thành công.' Ông Flaminio Dondina, Giám đốc Phòng Quản lý mua hàng - Phân phối - Chiến lược.

Ông Edison Zhou, Người quản lý các cơ sở của Trinasolar tại Úc, New Zealand và các Quần đảo Thái Bình Dương, cho biết: 'Trinasolar tự hào được hỗ trợ Casella Family Brands trong dự án mang tính bước ngoặt này cùng với nhà cung cấp kỹ thuật, mua sắm và xây dựng (EPC) Next Generation Electrical (NGE). ). Các giải pháp năng lượng mặt trời phối hợp cùng các công nghệ theo dõi tiên tiến của chúng tôi, đã cho phép Casella Family Brands có thể tận dụng năng lượng mặt trời trên quy mô lớn chưa từng có. Sự hợp tác lần này thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc thúc đẩy phát triển bền vững và định hình lại tương lai của ngành năng lượng tái tạo ở Úc.'

Bằng cách tận các giải pháp năng lượng tiên phong tới từ Trinasolar, Casella Family Brands đã đặt ra những tiêu chuẩn mới về tính bền vững trong ngành đồ uống, tái khẳng định cam kết trong việc bảo vệ môi trường và mở đường tới một tương lai xanh hơn.

Lưu ý cho biên tập viên:

* Khi chúng tôi đề cập đến cơ sở năng lượng mặt trời lớn nhất trong lĩnh vực đồ uống của Úc, để giải thích rõ hơn cho cụm từ 'lớn nhất' thì tại đây chúng tôi đang đề cập đến lượng năng lượng sạch mà trang trại năng lượng mặt trời này có khả năng sản xuất.

Số liệu này đã được chứng nhận bởi SunWiz, nhà phân tích thị trường hàng đầu tại Úc. SunWiz theo dõi thông tin từ toàn bộ các hệ thống năng lượng mặt trời của Úc và lưu giữ hồ sơ chi tiết về từng hệ thống năng lượng mặt trời có công suất trên 0,1MW. 

Tải xuống hình ảnh:
Cơ sở năng lượng mặt trời mới của Casella Family Brands ở Yenda, NSW. Credit của nhiếp ảnh gia Vince Bucello.JPG

Giới thiệu về Trinasolar

Được thành lập vào năm 1997, Trinasolar Co., Ltd. (kí hiệu chứng khoán: Trinasolar; mã chứng khoán: 688599) chủ yếu kinh doanh các sản phẩm quang điện, hệ thống quang điện và năng lượng thông minh. Các sản phẩm quang điện bao gồm nghiên cứu và phát triển, sản xuất và bán các mô-đun quang điện. Hệ thống quang điện bao gồm các nhà máy điện và các sản phẩm hệ thống. Năng lượng thông minh chủ yếu bao gồm sản xuất, vận hành và bảo trì các hệ thống quang điện, các giải pháp thông minh để lưu trữ năng lượng, lưới điện siêu nhỏ thông minh cũng như phát triển và kinh doanh các hệ thống đa năng lượng. Với mục tiêu chiến lược là 'Tạo ra một hệ sinh thái công nghiệp hoàn toàn mới, tiên phong bởi Trinasolar và thúc đẩy Trinasolar trở thành công ty hàng đầu về các giải pháp lưu trữ năng lượng cũng như quang điện thông minh', chúng tôi cam kết luôn đi đầu về các giải pháp lưu trữ năng lượng cũng như quang điện thông minh. Đồng thời, chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp có thể chuyển đổi sang các giải pháp lưu trữ năng lượng mới, nhằm xây dựng nên một tương lai không có phát thải. Vào ngày 10 tháng 6 năm 2020, Trinasolar được niêm yết trên Sàn Khoa học và Công nghệ Đổi mới (STAR Market) của Sở Giao dịch Chứng khoán Thượng Hải (SSE). Đây là công ty đầu tiên trong lĩnh vực lưu trữ năng lượng và quang điện cho ra mắt công chúng trên sàn STAR, cung cấp các sản phẩm và hệ thống quang điện cũng như năng lượng thông minh tiên tiến nhất.

Giới thiệu về Casella Family Brands

Casella Family Brands (CFB) là công ty rượu vang thuộc sở hữu gia đình lớn nhất của Úc có trụ sở tại Yenda, New South Wales. Được điều hành bởi Giám đốc John Casella, công ty đã giành được vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực xuất khẩu vào năm 2001 nhờ vào [yellow tail], một sản phẩm rượu vang cực kỳ thành công.

CFB tự hào cung cấp đa dạng các loại rượu vang độc đáo và nổi bật, phục vụ cho khách hàng thuộc mọi phân khúc và mọi dịp. Ngoài [yellow tail], CFB còn cung cấp nhiều loại rượu vang hảo hạng khác, bao gồm Casella Family Wines, Peter Lehmann Wines, Brand's Laira, Morris of Rutherglen, Baileys of Glenrowan và Atmata. 

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.casellafamilybrands.com.


 


nguồn: Trina Solar Energy Development Pte. Ltd. Related Stocks: Shanghai:688599

THỦ THUẬT HAY

5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính mà bạn nên biết

Nếu như bạn thường xuyên sử dụng Zalo cho máy tính thì dưới đây chính là 5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính cực hay mà bạn không nên bỏ qua. 1. Bật/Tắt chế độ khởi động cùng máy tính Một trong những tính năng rất hay của

Quản lý dữ liệu trên thiết bị iPhone/iPad với IOTransfer 3

IOTransfer 3 là một trình quản lý iPhone/iPad dễ sử dụng, ngoài ra nó còn là công cụ dùng để quản lý và chuyển tập tin iOS. Sao lưu và đi chuyển dữ liệu phần mền, tin nhắn, từ máy tính windows sang điện thoại iphone.

Cách chặn website sử dụng CPU của bạn để đào tiền ảo

Rất có thể những trang web đang dùng CPU máy tính của bạn để đào tiền ảo mà bạn không biết. Nếu muốn tránh tình trạng này, dưới đây là hướng dẫn chặn website đào tiền ảo qua trình duyệt bằng CPU.

Cách đổi hình nền Zalo quá dễ đối với bạn, chỉ cần 30s

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến hiện nay, có số lượng người tham gia lên đến hơn 7 triệu người. Để cuộc trò chuyện trở lên sinh động tăng cảm xúc của người dùng, nhà phát hành đã cập thêm thêm tính năng

Wifi nhà bạn có thể bị hack trong một nốt nhạc nếu không tắt WPS

Không kể đến các ứng dụng chia sẻ mật khẩu wifi, vẫn có những công cụ có thể đánh cắp mật khẩu wifi nhà bạn một cách đúng nghĩa bằng các lỗ hỗng bảo mật, ở đây là tính năng WPS. Cùng chúng tôi tìm hiểu và khắc phục nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Đánh giá nhanh Galaxy S8 Plus: Màn hình 6,2 inch, chống nước IP68

Như vậy là Samsung Galaxy S8 đã trình làng đến người dùng vào tối ngày 29/03/2017 vừa qua. Bên cạnh phiên bản thường, S8 Plus sở hữu màn hình to hơn nhưng kích thước lại được tối ưu hóa rất tốt.