Diễn viên kiêm ca sĩ đa tài Yim Siwan là tượng sáp Hàn Quốc mới nhất xuất hiện tại Madame Tussauds Hồng Kông

Ảnh HD: https://shorturl.at/zKrX2

HỒNG KÔNG, ngày 6 tháng 6 năm 2024 /PRNewswire/ -- Tượng sáp của nam diễn viên Hàn Quốc đạt nhiều giải thưởng danh giá, Yim Siwan, sẽ ra mắt tại Madame Tussauds Hồng Kông vào tháng 6 năm 2024, nằm tại Khu vực K-Wave danh tiếng. Đã có sự kiện giới thiệu đặc biệt ở Seoul để từng bừng chào đón sự ra mắt của tượng sáp này, với sự tham dự của chính Yim Siwan trước khi tượng sáp được trưng bày cố định tại Madame Tussauds Hồng Kông.


Diễn viên kiêm ca sĩ đa tài Yim Siwan là tượng sáp Hàn Quốc mới nhất xuất hiện tại Madame Tussauds Hồng Kông

Yim Siwan poses alongside his wax figure at Madame Tussauds Hong Kong's first-ever side-by-side event in South Korea

Yim Siwan, nổi tiếng với khả năng diễn xuất linh hoạt, bắt đầu sự nghiệp trong nhóm nhạc nam ZE:A trước khi chuyển sang lĩnh vực màn bạc. Những màn trình diễn ấn tượng của anh đã mang lại cho anh những lời tán dương từ khắp nơi và thu hút một lượng người hâm mộ cuồng nhiệt trên toàn cầu. Sự kiện ra mắt tượng sáp của Yim Siwan giúp người hâm mộ có cơ hội đứng kề bên tượng, gia nhập hàng ngũ những ngôi sao nổi tiếng khác của Hàn Quốc được trưng bày tại Madame Tussauds Hồng Kông.

Trong khuôn khổ sự kiện đón mừng tượng sắp, Yim Siwan đã tặng toàn bộ trang phục nam diễn viên từng mặc trong Liên hoan phim Cannes lần thứ 74, nơi công chiếu bộ phim bom tấn 'Hạ cánh khẩn cấp' của anh. Vẻ ngoài quý phái trên thảm đỏ và diễn xuất xuất sắc trong phim đã mang về cho anh nhiều giải thưởng, trong đó có giải 'Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất'. Madame Tussauds Hồng Kông tự hào được trưng bày tượng sáp trong bộ trang phục mang tính biểu tượng này, lưu giữ khoảnh khắc quan trọng trong sự nghiệp của Yim Siwan.

Wade Chang, Tổng Giám đốc Tụ điểm Giải trí Hồng Kông tại Merlin Entertainments, bày tỏ sự hào hứng khi có cơ hội chào đón tượng sáp của Yim Siwan, nhấn mạnh rằng khả năng đa dạng và sự tận tâm trong việc phá vỡ giới hạn của nam diễn viên thật sự đáng ngưỡng mộ.

Ông Kim Yoon-ho, Giám đốc của Tổng cục Du lịch Hồng Kông, Hàn Quốc cho biết: 'Là một điểm tham quan nổi tiếng tọa lạc tại The Peak ở Hồng Kông, quyết định của Madame Tussauds Hồng Kông trong việc tạo tượng sáp Yim Siwan để tôn vinh thành tựu toàn cầu của nam diễn viên quả thật là một tin hết sức đáng mừng. Chúng tôi tin rằng tượng sáp trông giống như thật của những ngôi sao Hàn Quốc và những biểu tượng quốc tế được nhiều người yêu mến không chỉ mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm đáng nhớ mà còn truyền cảm hứng cho khách du lịch từ Hàn Quốc và những quốc gia khác đến thăm Hồng Kông'.



Nhớ lại về quá trình ngồi làm mẫu, Yim Siwan cảm thấy lần hợp tác với nhóm điêu khắc của Madame Tussauds đặc biệt thú vị, khi đó anh đã tích cực làm việc với họ nhằm nâng cao sự kết nối của bức tượng với người hâm mộ. Trong niềm biết ơn, Yim Siwan đã bày tỏ rằng việc có bức tượng sáp của riêng mình là giấc mơ trở thành sự thật và là đỉnh cao trong sự nghiệp của anh.


nguồn: Madame Tussauds Hong Kong

THỦ THUẬT HAY

Cách tải file ghi âm từ iPhone về máy tính

Đa số người dùng thường copy file ghi âm vào máy tính bằng ứng dụng iTunes, nhưng nhìn chung cách dùng này không phải là việc dễ dàng cho những người dùng mới sử dụng iPhone. Hiểu được điều này, hôm nay chúng tôi sẽ

APN là gì và cách thay đổi APN

APN là gì? Và phải làm thế nào để thay đổi APN trên điện thoại? Hãy đọc bài viết dưới đây để biết chi tiết nhé!

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

TOP các công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất 2023

Hãy sử dụng công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất, giúp phân tích tốc độ tải trang và hiệu suất của trang web của bạn. Tìm ra nguyên nhân giảm tốc độ và nhận được các mẹo vặt hữu ích để cải thiện

3 Giải pháp khắc phục lỗi “Samsung màn hình xanh” của Android

Nếu bạn đang sở hữu chiếc Samsung Galaxy S22/S7 hay các dòng điện thoại Samsung khác, hẳn bạn không lạ gì với Blue Screen of Death (Lỗi màn hình xanh). Khi gặp tình trạng này bạn không thể tắt nó đi hoặc đã khởi động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.