Chương Trình Ưu Đãi Giữa Năm Lên Đến 40% Tại 5 Khu Nghỉ Dưỡng Khắp Châu Á Của Club Med

Club Med đón chào du khách đến với những Khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp tại Lệ Giang, Bali, Maldives, và Phuket.

HO CHI MINH, Việt Nam, ngày 21 tháng 5 năm 2024 /PRNewswire/ -- Club Med, thương hiệu tiên phong mang đến các kỳ nghỉ trọn gói cao cấp vừa triển khai chương trình ưu đãi giữa năm với mức giảm giá lên đến 40% tại 5 Khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp khắp châu Á. Tọa lạc tại những địa điểm độc đáo như khu di sản văn hóa thành phố Lệ Giang tỉnh Vân Nam, hòn đảo Bali đầy sắc màu sôi động, bãi biển Kata phù hợp với mọi gia đình nơi đảo Phuket, và hai khu nghỉ dưỡng nằm giữa vùng nước xanh và dải cát trắng của Maldives, Club Med luôn mở cửa chào đón mọi du khách tìm kiếm một kỳ nghỉ trọn gói không âu lo bên những người thân yêu.


Chương Trình Ưu Đãi Giữa Năm Lên Đến 40% Tại 5 Khu Nghỉ Dưỡng Khắp Châu Á Của Club Med

Club Med Finolhu, Maldives

Club Med Lệ Giang, Club Med Bali, Club Med Phuket, Club Med Kani, Maldives, và Club Med Finolhu, Maldives, mỗi Khu nghỉ dưỡng trên đều đem đến những trải nghiệm đa màu sắc với các hoạt động độc đáo phù hợp với du khách ở mọi lứa tuổi. Đó cũng chính là lời hứa của Club Med dành cho khách hàng trong việc tạo ra những kỳ nghỉ đáng nhớ bên gia đình tại những điểm đến tuyệt đẹp. 

Ông Bruno Courbet, Giám đốc Quốc gia tại thị trường Thái Lan, Indonesia, Ấn Độ và các Thị trường mới, chia sẻ rằng: 'Tại Club Med, chúng tôi luôn trân trọng thời gian đoàn tụ của các gia đình, cặp đôi, và bạn bè, nhằm tạo nên những trải nghiệm gần gũi và những kỉ niệm quý giá bên nhau. Chương trình ưu đãi đặc biệt của chúng tôi tạo điều kiện cho du khách đặt trước kỳ nghỉ trọn gói, cho phép họ khởi hành ở cùng thời điểm và tạo nên những khoảnh khắc sẽ còn mãi với thời gian. Với chương trình ưu đãi lên đến 40% kéo dài đến hết ngày 10 tháng 06 năm 2024, 5 Khu nghỉ dưỡng tọa lạc khắp châu Á của Club Med sẽ là điểm đến phù hợp để bạn tạo những trải nghiệm không thể nào quên.'

Chương trình ưu đãi giữa năm của Club Med sẽ được áp dụng tự động khi du khách tiến hành đặt phòng tại Club Med từ nay cho đến hết ngày 10 tháng 6 năm 2024. Hãy tận hưởng khoản tiết kiệm lên đến 40% cho mọi hạng phòng tại những địa điểm độc đáo của Club Med, bao gồm Club Med Lệ Giang, Club Med Kani, Maldives, Club Med Finolhu, Maldives, Club Med Bali, và Club Med Phuket. Chương trình khuyến mãi sẽ phụ thuộc vào tình trạng có sẵn và không bao gồm các ngày lễ - Tết.

Ngoài ra, mọi gia đình đều có thể tận hưởng những mức khuyến mãi quanh năm dành riêng cho hạng mục du lịch gia đình. Mức khuyến mãi 20% sẽ được áp dụng cho trẻ ở độ tuổi 12 đến 17 và lên đến 40% dành cho trẻ trong khoảng từ 4 đến 11 tuổi. Đặc biệt với trẻ dưới 4 tuổi sẽ được miễn phí khi lưu trú tại Club Med. Những chương trình khuyến mãi độc quyền như này thể hiện sự tận tâm của chúng tôi trong việc tạo nên những kỳ nghỉ gia đình khó quên nhưng vẫn đảm bảo một mức chi phí hợp lý cho du khách.

Để xem hình ảnh chất lượng cao, vui lòng nhấp vào đây.

Vui lòng nhấp vào đây để truy cập Phòng Báo chí của Club Med.


nguồn: Club Med

THỦ THUẬT HAY

Bản cập nhật iOS 10.3.2 cải thiện hiệu năng, tăng cường bảo mật

Rạng sáng hôm nay, Apple đã chính thức phát hành iOS 10.3.2 mới nhất cho iPhone, iPad và iPod touch. Bản cập nhật lần này tập trung chủ yếu vào và lỗi và cải thiện hiệu suất cũng như tăng cường bảo mật cho các thiết bị.

Cách làm "sạch" Windows 10 không cần cài lại Windows

Bạn có thể gỡ hoặc cài đặt những phần mềm làm sạch máy tính. Tuy nhiên, điều đó có thể làm mất nhiều thời gian, cũng như để lại các phần mềm kèm theo, không thật sự hiệu quả.

WallRoach - Kho hình nền chất lượng cao miễn phí dành cho Android

Hình nền đẹp sẽ gia tăng sự hấp dẫn cho thiết bị mà bạn đang sở hữu. Để đáp ứng nhu cầu này, hôm nay TECRUM sẽ giới thiệu đến bạn đọc ứng dụng WallRoach với rất nhiều wallpaper khác nhau để lựa chọn.

Cách xem ảnh đã sao lưu trên iCloud bằng iPhone, điện thoại Android

Bạn thường xuyên sao lưu ảnh lên iCloud để có thể dễ dàng xem được ảnh ở nhiều thiết bị khác, nhưng bạn lại chưa biết cách xem ảnh trên iCloud như thế nào. Vậy thì bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách xem ảnh đã sao

List DNS mạng Viettel giúp tăng tốc độ mạng, vào web chậm, bị chặn

Sự cố đứt cáp quang biển AAG luôn làm 'điên đầu' các bạn trẻ và cản trở họ cho việc sử dụng internet kết nối bạn bè, học tập hay giải trí. Tuy nhiên đừng quá bận tâm vì với list DNS mạng Viettel giúp tăng tốc độ mạng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.