Hợp tác chiến lực tạo tiền đề phát triển triển lãm bánh chuyên nghiệp tại Việt Nam

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, 21/05/2024 /PRNewswire/ -- Triển lãm quốc tế thiết bị làm bánh tại Việt Nam (VIBS) lần 2 sẽ được diễn ra từ ngày 11-14/12/2024, là triển lãm ngành bánh chuyên nghiệp và duy nhất tại Việt Nam.

Để tăng cường kết nối cộng đồng làm bánh tại Việt Nam, ban tổ chức VIBS, gồm Hiệp hội Bánh Đài Bắc (TBA) và Công ty TNHH Quốc tế Chan Chao, đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội Bánh Chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) vào ngày16 tháng 5, nhằm thu hút nhà triển lãm và chuyên gia quốc tế, kết nối ngành bánh Việt Nam với quốc tế.


Hợp tác chiến lực tạo tiền đề phát triển triển lãm bánh chuyên nghiệp tại Việt Nam

Đại diện các tổ chức tại lễ ký kết

Đại diện tham gia lễ ký kết gồm ông Kao Siêu Lực (Chủ tịch sáng lập VBA), ông Cheng-Hsun Chou (Chủ tịch TBA), và ông David Yang (TGĐ văn phòng Việt Nam của Công ty Chan Chao). Các bên đề xuất tổ chức triển lãm VIBS theo mô hình Triển lãm Bánh Quốc tế Đài Bắc (TIBS), một trong những triển lãm ngành bánh lớn tại châu Á.

Thị trường bánh của Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng lớn nhất châu Á-Thái Bình Dương, với doanh thu năm 2019 đạt 632 triệu USD và dự báo tăng trưởng 8,6% mỗi năm. Điều này tạo cơ hội cho doanh nghiệp trong và ngoài nước mở rộng kinh doanh.

VIBS sẽ được tổ chức chuyên nghiệp, kế thừa kinh nghiệm và mạng lưới từ TIBS. Triển lãm bao gồm nhiều hạng mục như máy móc, thiết bị, dụng cụ làm bánh, phụ kiện trang trí, thiết bị đông lạnh, bảo quản, nguyên liệu, và nhiều hạng mục khác, mang đến trải nghiệm toàn diện cho nhà triển lãm và khách tham quan.

Sự kiện sẽ có các buổi hội thảo do chuyên gia và lãnh đạo doanh nghiệp thảo luận về xu hướng và vấn đề ngành bánh Việt Nam. Cuộc thi Bánh Việt Nam lần thứ 2 cũng sẽ diễn ra, cho phép các bếp trưởng trình bày và nâng cao kỹ năng.

VIBS sẽ tổ chức từ ngày 11-14 tháng 12 năm 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Để đăng ký tham gia hoặc đặt gian hàng, vui lòng truy cập trang web chính thức của triển lãm hoặc liên hệ với bộ phận kinh doanh của VIBS.

Phòng Kinh Doanh:
Phone: +84-28-3827-9156
Mr. Daniel Nhan (Mr Khánh) (Ext. 120) SalesB@chanchao.com.tw
Mobile: +84868582761

Phòng Kinh Doanh Quốc tế:
Mr. James Yau (Ext. 326) James@chanchao.com.tw
Ms. Sophia Chen (Ext. 131) Sophia@chanchao.com.tw


nguồn:
Chan Chao International Co., Ltd.
Vietnam Bakery Association
Taipei Bakery Association
Vietnam Int'l Bakery Show

THỦ THUẬT HAY

5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính mà bạn nên biết

Nếu như bạn thường xuyên sử dụng Zalo cho máy tính thì dưới đây chính là 5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính cực hay mà bạn không nên bỏ qua. 1. Bật/Tắt chế độ khởi động cùng máy tính Một trong những tính năng rất hay của

Quản lý dữ liệu trên thiết bị iPhone/iPad với IOTransfer 3

IOTransfer 3 là một trình quản lý iPhone/iPad dễ sử dụng, ngoài ra nó còn là công cụ dùng để quản lý và chuyển tập tin iOS. Sao lưu và đi chuyển dữ liệu phần mền, tin nhắn, từ máy tính windows sang điện thoại iphone.

Cách chặn website sử dụng CPU của bạn để đào tiền ảo

Rất có thể những trang web đang dùng CPU máy tính của bạn để đào tiền ảo mà bạn không biết. Nếu muốn tránh tình trạng này, dưới đây là hướng dẫn chặn website đào tiền ảo qua trình duyệt bằng CPU.

Cách đổi hình nền Zalo quá dễ đối với bạn, chỉ cần 30s

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến hiện nay, có số lượng người tham gia lên đến hơn 7 triệu người. Để cuộc trò chuyện trở lên sinh động tăng cảm xúc của người dùng, nhà phát hành đã cập thêm thêm tính năng

Wifi nhà bạn có thể bị hack trong một nốt nhạc nếu không tắt WPS

Không kể đến các ứng dụng chia sẻ mật khẩu wifi, vẫn có những công cụ có thể đánh cắp mật khẩu wifi nhà bạn một cách đúng nghĩa bằng các lỗ hỗng bảo mật, ở đây là tính năng WPS. Cùng chúng tôi tìm hiểu và khắc phục nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda CX-8 2018 có thiết kế vận hành và giá bán chính thức thế nào?

Xe Mazda CX-8 2018 có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5, rộng 1.840 mm và cao 1.730 mm. Cả CX-9 và CX-8 đều có cùng chiều dài cơ sở 2.930 mm, tuy nhiên chiều dài cơ học CX-8 ngắn hơn 175 mm và chiều rộng

Trên tay Xiaomi Black Shark 4S: Thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, sạc siêu nhanh

Xiaomi Black Shark 4S được thiết kế với phong cách hầm hố và hướng tới các game thủ mobile. Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, máy còn được trang bị hai vùng cảm ứng riêng biệt cho các phím chức năng. Cầm trên tay

Nikon D7500 và D7200 - So sánh và đánh giá

Sau hai năm thống trị ở phân khúc semi-rpo của chiếc D7200, Nikon đã cho ra mắt D7500 với các tính năng khá cao cấp như của chiếc D500 được mệnh danh là “vua crop”. Nhưng sản phẩm mới cũng đã bị hãng loai bớt một vài