Huyền thoại Bóng đá Lionel Messi và Người sáng tạo ra Sản phẩm Đồ uống Kinh điển White Claw® Hard Seltzer Hợp tác để Ra mắt Sản phẩm Đồ uống Bù nước Thế hệ Tiếp theo cho Mọi Lứa tuổi

MIAMI, ngày 28 tháng 3 năm 2024 /PRNewswire/ -- Lionel Messi được biết đến trên toàn cầu nhờ những danh hiệu đầu tiên trong lịch sử bóng đá. Messi cho biết: 'Tôi cảm thấy rất phấn khích khi đầu tư với tư cách là chủ sở hữu. Tôi chưa từng làm việc gì như thế trước đây.' Messi đang hợp tác với người sáng tạo ra loại thức uống kinh điển White Claw® Hard Seltzer để tạo ra một loại thức uống cấp nước không chứa cồn có khả năng thay đổi cuộc chơi, không như bất kỳ loại nào khác.

Thức uống này sẽ ra mắt lần đầu tiên tại Hoa Kỳ và Canada vào mùa hè năm 2024 và sẽ sớm ra mắt trên toàn cầu.

 

 


nguồn: White Claw

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo USB chạy Windows 11 trực tiếp

Mặc dù Microsoft đã từ bỏ dự án “Windows To Go” vào năm 2019. Nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể sử dụng công cụ Rufus để tạo phiên bản “Windows to Go” của Windows 11 theo cách dưới đây.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

Tạo bộ lọc Gmail thông minh giúp quản ký email hiệu quả

Tạo bộ lọc Gmail thông minh sẽ giúp bạn quản lý email hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian hơn trong việc sắp xếp và xóa email trong hộp thư đến.

Ôn luyện lý thuyết lái xe ôtô trên smartphone cực kì tiện lợi

Ứng dụng Ôn luyện lý thuyết lái xe ô tô trên smartphone sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc ôn luyện và có thể kiểm tra trực tiếp khả năng của mình

Cách tạo trình bảo vệ màn hình trên iPhone và iPad cực kỳ thú vị

Screensaver (trình bảo vệ màn hình) là một tính năng bảo vệ cho màn hình của máy tính tránh khỏi lỗi burn-in do hiển thị ánh sáng quá lâu, có thể tự động kích hoạt khi thiết bị ngừng sử dụng trong một khoảng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola