Kensing mua lại AOM

Thương vụ mua lại mở rộng các sản phẩm Vitamin tự nhiên của Kensing E và phytosterols. 

KANKAKEE, Ill., ngày 4 tháng 10 năm 2023 /PRNewswire/ -- Kensing, LLC ('Kensing' hoặc 'công ty'), nhà sản xuất hàng đầu về Vitamin E tự nhiên, Sterol thực vật và chất hoạt động bề mặt có độ tinh khiết cao, và một công ty danh mục đầu tư thuộc sở hữu của Công ty TNHH One Rock Capital ('One Rock'), hôm nay đã công bố việc mua lại Vật liệu hữu cơ tiên tiến ('AOM'), nhà sản xuất tiên phong của Vitamin E thực vật không biến đổi gen và phytosterol có nguồn gốc từ hướng dương và phytosterol có nguồn gốc từ hoa hướng dương và hạt cải tiến từ hướng dương.

'Việc mua lại AOM giúp chúng tôi tăng cường khả năng tiếp cận các nguồn nguyên liệu tự nhiên đa dạng và mở ra thị trường mới,' Serge Rogasik, Giám đốc Điều hành của Kensing cho biết. 'Chúng tôi mong muốn được hợp tác với Alex và nhóm của ông ấy để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm tự nhiên từ năm nhà máy của chúng tôi trên khắp Hoa Kỳ, Châu Âu và Châu Mỹ Latinh.'

AOM, công ty vận hành các cơ sở hiện đại ở các Valencia, Venezuela quốc gia khác nhau, là Argentina Buenos Aires Tây Ban Nha công ty hàng đầu được công nhận trên toàn cầu trong việc sản xuất các sản phẩm không biến đổi gen có nguồn gốc thực vật bao gồm Vitamin E, tocopherols hỗn hợp và phytosterol. Phục vụ khách hàng tại hơn 34 quốc gia, AOM xuất sắc trong việc cung cấp các lựa chọn thay thế nhãn sạch phù hợp với sở thích của các thương hiệu và người tiêu dùng trong lĩnh vực dinh dưỡng, chăm sóc cá nhân, thực phẩm và đồ uống.

'Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với một công ty hàng đầu trong ngành và bắt tay vào chương mới này như một phần của Kensing. Thương vụ mua lại này đánh dấu một cơ hội thú vị để chúng tôi tận dụng khả năng kết hợp của mình để tăng cường hiệu suất và mở rộng sự hiện diện địa lý. Cùng nhau, chúng tôi có thể mang lại giá trị tuyệt vời cho khách hàng, người tiêu dùng và các bên liên quan, và tôi mong chờ hành trình phía trước, ' Alex Abad, Giám đốc Điều hành của AOM cho biết.

Giới thiệu về Kensing:

Được thành lập vào năm 2021, Công ty TNHH Kensing là nhà sản xuất hàng đầu của một loạt các hóa chất chuyên dụng có nguồn gốc từ dầu thực vật bao gồm phytosterol, vitamin E tự nhiên, chất hoạt động bề mặt anion và amphoteric và este. Có trụ sở chính tại Kankakee, IL, với năm nhà máy trên khắp Hoa Kỳ, Châu Âu và Châu Mỹ Latinh, nguyên liệu chất lượng cao, được xây dựng chính xác của Kensing phục vụ nhiều khách hàng đa dạng trên thị trường nhà & chăm sóc cá nhân, dược phẩm, dinh dưỡng và nông nghiệp. Kensing tập trung duy nhất vào việc cung cấp cho khách hàng mức độ dịch vụ, sự linh hoạt và hợp tác chuyên gia vượt trội để giúp họ phát triển các sản phẩm được cải tiến. Kensing được công nhận với đánh giá Vàng Ecovadis. Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập www.kensingsolutions.com. 

Giới thiệu về AOM: 

Được thành lập vào 2003, Vật liệu hữu cơ tiên tiến ('AOM') là nhà sản xuất Vitamin E tự nhiên hàng đầu, tocopherol hỗn hợp và phytosterol. Danh mục sản phẩm của công ty bao gồm Hướng dương không biến đổi gen và Đậu nành có thể truy nguyên. Phục vụ hơn 34 quốc gia trên toàn cầu với các sản phẩm cho các ngành công nghiệp thực phẩm, thức ăn, bổ sung và chăm sóc cá nhân. Sức mạnh của AOM nằm ở sự đa dạng của các sản phẩm, nhà cung cấp và thị trường cuối, được hỗ trợ bởi khả năng tìm nguồn cung ứng hấp dẫn và mối quan hệ khách hàng mạnh mẽ. AOM được công nhận với chứng nhận Đồng Ecovadis.

GIỚI THIỆU VỀ One Rock Capital Partners, LLC

One Rock đầu tư vào các công ty có tiềm năng tăng trưởng và cải thiện hoạt động bằng cách sử dụng phương pháp tiếp cận nghiêm ngặt sử dụng các đối tác vận hành có kinh nghiệm cao để xác định, mua lại và tăng cường các doanh nghiệp trong các ngành chọn lọc. Sự tham gia của Đối tác điều hành này được thiết kế để hỗ trợ One Rock đủ khả năng tiến hành thẩm định, mua lại và đầu tư toàn bộ trong các tình huống, bất kể mức độ phức tạp. One Rock hợp tác với ban quản lý công ty và Đối tác điều hành để phát triển một kế hoạch kinh doanh toàn diện tập trung vào phát triển doanh nghiệp và lợi nhuận nhằm nâng cao giá trị dài hạn. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.onerock.com. 

LIÊN HỆ TRUYỀN THÔNG 
Julia Cohen
Prosek Đối tác cho One Rock Capital
pro-onerock@prosek.com

 

 

 


nguồn: Kensing, LLC

TIN LIÊN QUAN

Bữa ăn càng nhiều màu sắc tự nhiên, càng đủ dinh dưỡng

Các thực phẩm màu sắc tự nhiên sẽ giúp bữa ăn đa dạng, đẹp mắt và đầy đủ dinh dưỡng hơn.

Tắm nắng 12h trưa hấp thụ nhiều vitamin D nhất

Cơ thể hấp thụ vitamin D tốt nhất là khi mặt trời đứng bóng, tức khoảng 12h trưa và nên tắm nắng vào 9-10h sáng.

Nạp ngay 'Vitamin Sea' ở ốc đảo trái tim đẹp vi diệu trong dịp nghỉ lễ này

Tọa lạc tại Thôn Bình Lập, xã Cam Lập, Thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa, cách Nha Trang khoảng 90km và cách trung tâm thành phố Cam Ranh khoảng 30km, Khu Du lịch sinh thái Sao Biển được ví là ốc đảo trái tim 'đẹp không tì vết'.

Những lưu ý để rau quả giữ được nhiều dinh dưỡng nhất

Nhiều bà nội trợ vì muốn giữ rau, trái cây tươi lâu mà rửa qua, rồi bỏ vào tủ lạnh, vô tình làm chúng chín nhanh hơn. Dưới đây là 10 gợi ý để có thể lưu giữ được nhiều chất dinh dưỡng nhất trong trái cây và rau xanh.

Bí quyết tăng cường hệ miễn dịch cơ thể trong mùa lạnh

Ngủ đủ giấc, tranh thủ vận động, rửa tay thường xuyên, uống chanh ấm mật ong giúp tăng sức đề kháng tự nhiên cho cơ thể khi giao mùa.

Thực phẩm có tác dụng chống nắng tự nhiên

Mùa hè đến, ngoài việc sử dụng kem chống nắng, bạn cũng có thể thử các loại thực phẩm lành mạnh dưới đây giúp bảo vệ bạn an toàn dưới ánh nắng mặt trời.

Ăn chay mùa vu lan thế nào tốt cho sức khỏe

Để đảm bảo sức khỏe, người ăn chay nên thiết kế thực đơn có ít nhất 5 phần trái cây và rau củ mỗi ngày nhằm cung cấp đủ chất xơ giúp hỗ trợ tiêu hóa, phòng ngừa táo bón.

THỦ THUẬT HAY

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.