Được thực hiện thông qua ống kính của Highsnobiety, sê-ri gồm ba phần này có tựa đề 'The High Road' sẽ ghi lại hành trình trong các siêu xe của McLaren qua Vương quốc Anh, và Singapore Las Vegas, giới thiệu ba câu chuyện độc đáo với tài năng bất ngờ và các hình ảnh bắt mắt.
NEW YORK, Ngày 21 tháng 7 năm 2023 /PRNewswire/ -- Hôm nay, thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI đã cho ra mắt The High Road, sê-ri nội dung được dàn dựng với sự hợp tác của Highsnobiety. Sê-ri này sẽ nêu bật hành trình cộng tác liên tục của thương hiệu với đội đua xe thể thao ưu tú và nhà sản xuất siêu xe sang trọng McLaren. Sê-ri ba phần sẽ ghi lại cuộc hành trình trên nền bối cảnh của ba nền văn hóa và lục địa rất khác nhau thông qua video và nội dung tĩnh, bao gồm các cuộc đua Công thức 1 Grand Prix ở Anh, Singapore và Las Vegas và giới thiệu sản phẩm TUMI | McLaren. Mỗi địa điểm sẽ có một nhà định hình xu hướng văn hóa ngồi sau tay lái của một siêu xe GT hoặc McLaren Artura, siêu xe hybrid nhẹ mới nhất của hãng, đi qua các cảnh quan độc đáo và giới thiệu các địa điểm nổi tiếng của địa phương trên đường đến các trường đua, đồng thời kết nối với cộng đồng trên đường đi. The High Road cũng sẽ được bước vào khu vực gara và bãi xe của đội xe Công thức 1 McLaren, mang đến cho người xem cái nhìn độc quyền vượt ra khỏi phạm vi đường đua.
Do Highsnobiety sản xuất và Autre Fish đạo diễn video, các video mang phong cách tài liệu sẽ giới thiệu chuyên môn kỹ thuật và thủ công của thương hiệu với nội dung mới mẻ, thú vị. Sê-ri sẽ nêu bật cách thức các nhà định hình xu hướng toàn cầu đem theo các sản phẩm từ bộ sưu tập kỷ niệm 60 năm TUMI | McLaren và các bộ sưu tập cốt lõi trên đường đi khi họ tham gia với TUMI trong hành trình.
Sê-ri đã chính thức ra mắt ngày hôm nay ngay sau tuần đua Grand Prix Anh, và các phần thứ hai và thứ ba sẽ được ra mắt trùng với Grand Prix Singapore vào ngày 18 tháng 10 và Grand Prix Las Vegas vào ngày 20 tháng 11. Tại Silverstone, Melvin Israel, một nhiếp ảnh gia thời trang, đã ghi lại hành trình cá nhân của mình đi xuyên Vương quốc Anh với một cuốn sách bưu thiếp tùy chỉnh chuyển tiếp sản phẩm. Tại Singapore, tài năng này sẽ khám phá thành phố-bang và đưa sê-ri đi vào tìm hiểu văn hóa địa phương trên đường đến Grand Prix. Tại Vegas, ông sẽ thực hiện một chuyến đi ngoạn mục để ghi lại sự đa dạng của vùng Tây Nam Mỹ và nêu bật những điểm hay nhất của cuộc đua đường phố vào đêm thứ Bảy.
'Cơ hội này thể hiện mối quan hệ hợp tác tuyệt hảo, tận dụng động lực của TUMI, Highsnobiety và McLaren, được kể lại qua một góc nhìn tươi mới. Tại TUMI, chúng tôi cam kết luôn tạo ra đổi mới, sự xuất sắc và làm hoàn thiện hành trình của mỗi người. Quan hệ đối tác với Highsnobiety mang đến một cách tiếp cận sáng tạo mới cho nghệ thuật kể chuyện.' Jill Krizelman, Phó Chủ tịch Cấp cao phụ trách mảng Tiếp thị và thương mại điện tử toàn cầu của TUMI cho biết.
'Chúng tôi tự hào công bố mối quan hệ đối tác của chúng tôi với TUMI | McLaren, kết hợp cam kết của họ về thiết kế và nghệ thuật thủ công tiên tiến với mục tiêu luôn tạo ra điều mới mẻ để sản xuất một sê-ri nội dung. Đó là sự trân trọng đối với cam kết chung của chúng tôi cho thế giới ô tô và du lịch sang trọng,' Haein Dorin, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc phụ trách Hoa Kỳ tại Highsnobiety cho biết. 'Sê-ri sẽ sử dụng góc nhìn văn hóa luôn hướng tới tương lai của Highsnobiety để làm nổi bật bộ sưu tập TUMI | McLaren trên khắp thế giới.'
TUMI và Highsnobiety cũng thu hút sự tham gia hơn nữa của người mua sắm, người hâm mộ siêu xe và người hâm mộ thông qua lời kêu gọi hành động trên mạng xã hội và những tích hợp có thể mua sắm trong bài viết trên Highsnobiety.com. Trong thời khắc đặc biệt ở Vegas, TUMI cũng sẽ tham gia vào một số hoạt động quảng bá thương hiệu trên toàn thị trường Las Vegas, bao gồm tiếp quản thương hiệu tại Nhà ga Hành lý Sân bay Quốc tế Harry Reid (Harry Reid International Airport Baggage Terminal) và trải nghiệm quầy bán lẻ tạm thời (pop-up) tại khách sạn Ceasar's Palace, nơi sẽ tổ chức các hoạt động hàng ngày.
Theo dõi hành trình #TheHighRoad @TUMITravel @Highsnobiety @HighsnobietyDesign. Mua sắm bộ sưu tập TUMI | McLaren tại các cửa hàng TUMI trên toàn thế giới, TUMI.com và các cửa hàng bách hoá chọn lọc.
Giới thiệu về TUMI
Từ năm 1975, TUMI đã tạo ra các sản phẩm thiết yếu sang trọng đẳng cấp thế giới cho giới kinh doanh, du lịch và trình diễn. Các sản phẩm này được thiết kế để nâng cấp, đơn giản hoá và tô điểm tất cả các khía cạnh của cuộc sống xê dịch. Kết hợp chức năng hoàn hảo với tinh thần khéo léo, chúng tôi cam kết mang đến cho các hành trình sự tự tin, mạnh mẽ như một đối tác trọn đời cho những con người năng động và sáng tạo theo đuổi niềm đam mê của họ. Để biết thêm về TUMI, hãy truy cập TUMI.com
TUMI và logo TUMI là các thương hiệu đã đăng ký của Tumi, Inc. © 2023 Tumi, Inc.
Giới thiệu về Highsnobiety
Highsnobiety là một thương hiệu dành riêng cho thế hệ mới của những nhà tiên phong văn hóa. Sứ mệnh của chúng tôi là khám phá và bảo vệ mạnh mẽ những nét văn hóa đẹp nhất của chúng ta, kết nối mọi người thông qua tình yêu phong cách của chúng tôi và mở rộng cộng đồng các nhà sáng tạo mới nổi. Luôn đi tiên phong, Highsnobiety luôn tận tâm khám phá những điều tiếp theo.
Được Giám đốc Điều hành David Fischerthành lập vào năm 2005, Highsnobiety là một doanh nghiệp toàn cầu có trụ sở chính đặt tại Berlin với các văn phòng tại New York, Los Angeles, Luân Đôn, Amsterdam, Paris, Milan, và Tokyo. Chúng tôi là một công ty tư vấn văn hóa và truyền thông kỹ thuật số kết hợp phong cách, nghệ thuật, thiết kế và công nghệ, cung cấp một nền tảng cho các thương hiệu và những con người mà chúng tôi đam mê.
Liên hệ Truyền thông TUMI
Alexandra Gillis
Giám đốc PR & xã hội
alexandra.gillis@tumi.com
TUMI
Nicole Colasanto
ncolasanto@weareshadow.com
Bóng
Hình ảnh - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-07/tumi-va-highsnobiety-chung-tay-lam-se-ri-ni-dung-t-pha-a-b-su-tp-tumi-mclaren-ti-ba-cuc-ua-xe-cong-thc-1-grand-prix-tren-c-ba-chau-lc-1.jpg
Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-07/tumi-va-highsnobiety-chung-tay-lam-se-ri-ni-dung-t-pha-a-b-su-tp-tumi-mclaren-ti-ba-cuc-ua-xe-cong-thc-1-grand-prix-tren-c-ba-chau-lc-2.jpg
nguồn: Tumi, Inc.