Công bố người chiến thắng Giải thưởng Lưu trữ Tự quản Châu Á tại Lễ trao giải hôm 12/04/2023

HÀ NỘI, Việt Nam, 6/6/2023 /PRNewswire/ -- Hiệp hội Lưu trữ Tự quản Châu Á công bố người chiến thắng Giải thưởng của Hiệp hội Lưu trữ Tự quản Châu Á.

Danh sách đầy đủ những người lọt vào vòng chung kết cùng với thông tin chi tiết về các hạng mục có trong trang web của Giải thưởng tại https://selfstorageasia.org/award-winners-2023

Ngành lưu trữ tự quản tại Việt Nam đã và đang phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây với nhu cầu ngày càng tăng đối với các giải pháp lưu trữ cả cá nhân và doanh nghiệp. Những người chiến thắng Giải thưởng Châu Á được công nhận nhờ tính xuất sắc trong lưu trữ tự quản. Trong số những đơn vị đạt giải có một số công ty từ Việt Nam.

Ở hạng mục Lưu trữ chung của năm, MyStorage Vietnam đứng đầu Việt Nam.

Ở hạng mục Cửa hàng độc lập của năm, người đạt giải đến từ Việt Nam là MyStorage Vietnam. Kingkho Mini Storage lọt vào vòng Chung kết Châu Á và giành Giải Đặc biệt.

MyStorage Vietnam cũng đã mang về Giải thưởng Tiếp thị Sáng tạo & Hiệu quả, do Digital First tài trợ cho 'Chiến dịch Thúc đẩy Sống trong Khu giàu có', nhằm quảng bá các giải pháp lưu trữ của họ tại thị trường cao cấp tại Việt Nam.

Ngành lưu trữ tự quản tại Việt Nam đã có sự tăng trưởng đáng kể trong những năm gần đây do ngày càng có nhiều công ty tham gia thị trường này để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng về các giải pháp lưu trữ. Theo các chuyên gia trong ngành, thị trường dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, thúc đẩy nhờ quá trình đô thị hóa và thu nhập khả dụng ngày càng gia tăng cũng như thay đổi trong lối sống.

Giải thưởng của Hiệp hội Lưu trữ Tự quản Châu Á thúc đẩy tầm quan trọng ngày càng gia tăng của ngành lưu trữ tự quản tại châu Á và đóng góp đáng kể của ngành đối với nền kinh tế của khu vực. Khi ngành lưu trữ tự quản tiếp tục phát triển ở Việt Nam, có khả năng chúng ta sẽ thấy nhiều giải pháp sáng tạo hơn và những người chơi mới tham gia thị trường trong những năm tới.

Giới thiệu về Hiệp hội Lưu trữ Tự quản Châu Á

SSAA là hiệp hội đại diện và phục vụ ngành tự lưu trữ ở Châu Á, từ Nhật Bản đến Jordan. Các thành viên thuộc hiệp hội bao gồm các nhà điều hành, nhà cung cấp và nhà đầu tư tốt nhất trong ngành lưu trữ tự quản. SSAA chuyên đào tạo, vận động chính sách, thông tin tình báo, báo cáo thị trường và nền tảng mạng nhằm giúp các nhà điều hành tiếp tục cải thiện và phát triển.

LIÊN HỆ:

Heily Lai,
Giám đốc Sự kiện Cộng đồng, Bộ phận Tài trợ và Tiếp thị,
Hiệp hội Lưu trữ Tự quản Châu Á,
ĐT: +852 5403 2154
Email: heilylai@selfstorageasia.org


nguồn: Self Storage Association Asia

TIN LIÊN QUAN

[Liên Quân Mobile] Xem lại trận : BOX vs HQ - SGP vs TDT - ĐTDV MÙA XUÂN 2023 (24/2)

BOX và HQ đã đối đầu trong trận đấu vòng bảng của giải ĐTDV Mùa Xuân 2023 vào ngày 24/02. Trận đấu diễn ra kịch tính và căng thẳng, khi cả hai đội đều muốn giành chiến thắng. Tuy nhiên, BOX đã giành được chiến thắng với tỷ số 2-1 sau khi ghi bàn

[Liên minh huyền thoại]: SGB vs TS (BO3) - SE vs TW (BO3) - VCS 2023 Hừng Đông (25/02)

Ngày hôm nay, 25/02, đã diễn ra hai trận đấu trong khuôn khổ giải VCS 2023 Hừng Đông. Trong trận đấu đầu tiên, SGB và TS đã cống hiến cho khán giả một cuộc chiến kịch tính trong chuỗi BO3. Tuy nhiên, SGB đã thể hiện sự vượt trội của mình trong trận

THỦ THUẬT HAY

Cách cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link

Có 5 bước để cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link.

Windows Defender Antivirus có khả năng phát hiện và xóa phần mềm độc hại nhanh chưa từng thấy

Trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update được phát hành hồi tháng 4 vừa qua, Microsoft đã cung cấp ứng dụng cập nhật Windows Defender Antivirus - tận dụng dịch vụ bảo vệ đám mây. Hãy cùng xem có gì đặc biệt trong

Làm thế nào để kiểm tra tuổi thọ ổ SSD?

Với bất cứ linh kiện nào cũng đều có một tuổi sử dụng nhất định và ổ SSD cũng không ngoại lệ.

Đây là 4 cách giúp giảm dung lượng file PDF bạn không nên bỏ qua

Việc file PDF có dung lượng quá lớn sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến việc chia sẻ tài liệu đến mọi người. Thế nên, giảm dung lượng file PDF là việc làm hết sức cần thiết trong trường hợp này.

[Dự báo] Ngày ra mắt điện thoại màn hình gập Motorola Razr 3 vào tháng 6 năm 2023

Hầu hết các năm, dòng Samsung Galaxy Z Flip không có nhiều cạnh tranh, nhưng đến năm 2022. Tất cả đã thay đổi, khi Motorola Razr 2022 trở thành đối thủ quan trọng của Samsung Galaxy Z Flip 4 ra mắt mẫu máy có thể quay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...