Cam kết của Toshiba về một tương lai trung hòa carbon

Cam kết của Toshiba về một tương lai trung hòa carbon

SINGAPORE, 13/6/2023 /PRNewswire/ -- Năng lượng sạch và cuộc cách mạng kỹ thuật số đang thay đổi thế giới, mang lại những tiến bộ bền vững hơn và hỗ trợ dân số ngày càng gia tăng ở các khu vực đang phát triển nhanh như Đông Nam Á. Tuy nhiên, những thay đổi đang diễn ra này đòi hỏi các công nghệ phải sở hữu độ an toàn và tin cậy cao. Điều này là cấp thiết khi lượng khí thải carbon tiếp tục tăng, khiến nhu cầu về năng lượng tái tạo của chúng ta trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Để xem toàn bộ nội dung, vui lòng nhấp vào đây: https://www.multivu.com/players/English/9174351-toshiba-carbon-neutral-greenhouse-clean-energy/

Trung hòa carbon có nghĩa là lượng phát thải khí nhà kính, như CO₂ và không tính đến lượng CO2 được hấp thụ trong các bể chứa carbon như rừng, giảm xuống con số 0. Đối với Toshiba, với phạm vi kinh doanh trải rộng từ sản xuất năng lượng, truyền tải và lưu trữ năng lượng cho đến sử dụng thông minh năng lượng trong công nghiệp và giao thông vận tải cũng như những lĩnh vực khác, Toshiba có thể cung cấp các giải pháp giảm khí thải trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Sản xuất điện

Toshiba cung cấp giải pháp CCS (Thu nạp và lưu trữ carbon) cho các hệ thống nhiệt điện thải ra CO₂ nói chung và cung cấp các hệ thống điện hạt nhân không phát sinh CO₂. Ngoài ra, Toshiba đang thúc đẩy các hoạt động kinh doanh năng lượng tái tạo như điện gió, điện mặt trời, thủy điện và địa nhiệt mà gần như không sản sinh ra CO₂.

Truyền tải điện

Các giải pháp của Toshiba nhằm mục đích đảm bảo rằng năng lượng sạch có thể được truyền tải với khoảng cách lớn và được lưu trữ theo cách thân thiện với môi trường. Toshiba đang phát triển các công nghệ phù hợp với cung và cầu để cung cấp điện cho những người dùng có nhu cầu và các công nghệ truyền tải điện giúp giảm thiểu tổn thất điện năng.

Lưu trữ điện

Pin sạc lithium-ion SCiB™ của Toshiba cung cấp giải pháp lưu trữ năng lượng dư thừa trong ngắn hạn. Là một giải pháp mang tính dài hạn hơn, công nghệ Biến đổi điện năng thành khí (Power-to-Gas) chuyển đổi điện năng dư thừa thành hydro để có thể lưu trữ và truyền tải đến nơi cần thiết. Toshiba đã sử dụng những công nghệ này để phát triển các giải pháp điều khiển nhằm ổn định hệ thống điện.

Sử dụng năng lượng thông minh

Sử dụng năng lượng hiệu quả là một trong những mục tiêu của chúng tôi nhằm giúp hiện thực hóa một xã hội không phát thải CO₂, và để hướng tới mục tiêu này, Toshiba đang thúc đẩy quá trình điện khí hóa bằng cách lắp đặt pin sạc SCiB™. Các tính năng vượt trội của loại pin này rất thích hợp để sử dụng trong nhiều loại phương tiện chạy bằng điện và công nghệ hỗn hợp hybrid – bao gồm tàu thủy, tàu điện và xe tự hành – cũng như thang máy, cơ sở hạ tầng IoT, hệ thống điện và hệ thống cung cấp điện liên tục (UPS.)

Thế mạnh của Toshiba nằm ở khả năng góp sức trong công cuộc trung hòa carbon ở nhiều lĩnh vực. Với các công nghệ tiên tiến và cam kết sâu rộng vì một thế giới xanh hơn, tốt đẹp hơn, Toshiba đang nỗ lực hướng tới xây dựng cơ sở hạ tầng năng lượng xanh ổn định và hiệu quả ở Đông Nam Á.

 


nguồn: Toshiba Corporation

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa chức năng mua hàng (CH Play) trên Android

Với những người đang sử dụng điện thoại, tab của hệ điều hành Android thì cách làm sẽ có những khác biệt riêng. Xem những dưới hướng dẫn dưới đây để hiểu rõ hơn cách thực hiện điều này.

Hướng dẫn làm vô lăng chơi Alpha 8 và các game đua xe khác bằng bìa carton

Nếu bạn là fan của Alpha 8 hay Alpha Nitro thì chắc chắn chơi game với vô lăng sẽ mang đến những trải nghiệm rất 'thực tế' và thú vị. Mới đây, kênh Youtube The Q đã có video hướng dẫn cách làm tay cầm để chơi những tựa

Cách thiết lập lại Face ID trên iPhone X

Nếu đang gặp sự cố với Face ID, có hai cách người dùng có thể giải quyết: khiến Face ID “tự học lại” hoặc thiết lập lại nó.

Mẹo nhỏ giúp phát hiện ai đang dùng trộm Wifi nhà bạn

Đã bao giờ mạng Wifi nhà bạn gặp tình trạng đột ngột bị chậm đi hoặc thường xuyên bị rớt mạng? Rất có thể có ai đó đang 'kéo' trộm Wifi nhà bạn rồi đấy. Hãy thử mẹo nhỏ sau đây để kiểm tra trên điện thoại xem có ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa

Sau 2 tháng trải ngiệm, Galaxy J7 Pro liệu có xứng đáng với mức giá 7 triệu đồng?

Hai tháng kể từ khi Galaxy J7 Pro về với mái nhà chung, đối với cá nhân mình thì sản phẩm này đã hoàn thành tốt 'sứ mệnh' của nó là đáp ứng được những kì vọng đối với một sản phẩm tầm trung và đến thời điểm bây giờ,