LiveSpo đại diện Việt Nam công bố bào tử lợi khuẩn dạng xịt mũi đầu tiên trên thế giới tại Hội nghị Quốc tế BIO

BOSTON, Ngày 6 tháng 6 năm 2023 /PRNewswire/ -- LiveSpo Pharma đại diện Việt Nam duy nhất tham gia triển lãm về các giải pháp đột phá công nghệ sinh học tầm cỡ thế giới BIO International Convention - Hội nghị Quốc tế BIO, khẳng định sự phát triển vượt bậc của khoa học nước nhà, đánh dấu một hành trình mới xây dựng thương hiệu Việt trong lĩnh vực sinh dược mang tính toàn cầu.


LiveSpo đại diện Việt Nam công bố bào tử lợi khuẩn dạng xịt mũi đầu tiên trên thế giới tại Hội nghị Quốc tế BIO

LiveSpo đại diện Việt Nam công bố bào tử lợi khuẩn dạng xịt mũi đầu tiên trên thế giới tại Hội nghị Quốc tế BIO

Cụ thể, Tiến sĩ Nguyễn Hòa Anh - Giám đốc R&D, chủ tịch LiveSpo Pharma mang đến hội nghị BIO 2023 công nghệ bào tử lợi khuẩn LiveSpo, Dạng nước - Đa chủng - Nồng độ cao và công nghệ Tiền hoạt hóa Bào tử lợi khuẩn LiveSpo, ứng dụng trong sản phẩm LiveSpo NAVAX.

Trải qua nhiều kiểm chứng lâm sàng chuẩn Hoa Kỳ, LiveSpo NAVAX được đánh giá là bào tử lợi khuẩn dạng xịt mũi đầu tiên trên thế giới giúp giảm nồng độ virus hô hấp hợp bào (RSV) lên đến 600 lần và virus cúm 900 lần. Kết quả nghiên cứu được đăng tải trên Nature Scientific Reports, lọt top 100 bài báo có lượt tải nhiều nhất năm 2022.

Ngoài ra, LiveSpo Pharma cũng tiến hành nhiều cuộc đối thoại trực tiếp với các đối tác từ nhiều quốc gia và tham gia các thảo luận theo chủ đề để học hỏi và cập nhật các tiến bộ công nghệ khoa học từ các nước phát triển.

Về Hội nghị Quốc tế BIO:

Hội nghị quốc tế BIO là triển lãm giải pháp đột phá về cong nghệ sinh học, tập hợp các công ty sinh dược phẩm, nhà đầu tư và lãnh đạo các Chính phủ cùng trao đổi những sáng kiến, kết quả nghiên cứu và tìm kiếm cơ hội hợp tác trong ngành sinh dược, diễn ra từ 05-08/6 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Boston, bang Massachusetts (Mỹ).

Về LiveSpo Pharma:

LiveSpo là thương hiệu nghiên cứu, sản xuất & phân phối bào tử lợi khuẩn cho tiêu hóa & hô hấp, dẫn đầu về công nghệ đột phá, hiệu quả nhanh, tiện dụng hướng tới 'Tương lai không kháng sinh cho mọi nhà'.

Website: LiveSpo.vn

Những thành tựu nổi bật của LiveSpo:

  • Tham dự hội thảo Khoa học quốc tế lần thứ 13 về Probiotic, Prebiotic, Gut Microbiota & Health' tại Praha Cộng hòa Séc
  • Là đại diện duy nhất của Việt Nam về probiotic tham dự Hội nghị Vi sinh Quốc tế 2022
  • Báo cáo nghiên cứu lâm sàng đăng tải trên Tạp chí Nature Scientific Reports tại đây
  • Các nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng chuẩn Mỹ của LiveSpo tại đây

Liên hệ báo chí:

(Chị) Mai Diệu Hương

Chức vụ: Marketing Manager - Đại diện truyền thông

Email: huong.md@livespo.com


nguồn: LiveSpo Pharma

THỦ THUẬT HAY

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinRAR để nén và giải nén dữ liệu

Chính vì sở hữu những ưu điểm nổi trội như tốc độ nén và giải nén nhanh, dung lượng nhỏ gọn, rất dễ sử dụng nên WinRAR luôn được người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, một số người lại chưa biết cách cài đặt cũng như

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chụp màn hình và quay video trên máy chơi game Nintendo Switch

Nintendo Switch có một nút dành riêng để chụp màn hình và bây giờ thậm chí nó có thể quay các video trong một số trò chơi. Những ảnh chụp màn hình và video này sẽ được lưu vào bộ lưu trữ nội bộ của Switch hoặc thẻ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng