HEINEKEN® CÔNG BỐ NHÀ VÔ ĐỊCH THẾ GIỚI F1® MAX VERSTAPPEN LÀ ĐẠI SỨ TOÀN CẦU 0.0 MỚI VÀ THỎA THUẬN HỢP TÁC MỚI VỚI ORACLE RED BULL RACING

  • Heineken® rất vui mừng được hợp tác với tay đua của đội Oracle Red Bull Racing và là siêu sao F1® toàn cầu người Hà Lan, Max Verstappen, trước thềm mùa giải hứa hẹn sẽ vô cùng đặc biệt
  • Verstappen sẽ là đại sứ chính thức của Heineken® 0.0 cho chiến dịch khuyến khích sử dụng rượu bia có trách nhiệm
  • Mối quan hệ hợp tác giữa hai biểu tượng của Hà Lan nhằm mục đích thu hút thế hệ người hâm mộ tiếp theo thông qua nhiều hoạt động quảng bá sáng tạo, bao gồm một sáng kiến trò chơi mới và thú vị: Người chơi 0.0
  • Heineken® đã đẩy mạnh phong trào 'Khi Lái Xe Đừng Uống Rượu Bia' với sự trợ giúp của các đối tác đua xe thể thao nổi tiếng kể từ khi tham gia F1® vào năm 2016
  • Heineken® cũng công bố mối quan hệ hợp tác với Oracle Red Bull Racing - quy tụ hai thương hiệu biểu tượng của sự đổi mới và người khổng lồ trong môn thể thao này

AMSTERDAM, ngày 20 tháng 2 năm 2023 /PRNewswire/ -- Khi chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa là đến thời điểm bắt đầu mùa giải 2023 tại Bahrain, đối tác toàn cầu của Giải đua Công thức 1® là Heineken® đã công bố thỏa thuận đối tác toàn cầu mới với siêu sao F1® toàn cầu người Hà Lan, Max Verstappen, trước thềm mùa giải hứa hẹn sẽ vô cùng đặc biệt.

 

HEINEKEN® CÔNG BỐ NHÀ VÔ ĐỊCH THẾ GIỚI F1® MAX VERSTAPPEN LÀ ĐẠI SỨ TOÀN CẦU 0.0 MỚI VÀ THỎA THUẬN HỢP TÁC MỚI VỚI ORACLE RED BULL RACING

HEINEKEN® announces F1® world champion Max Verstappen as new global 0.0 ambassador and a new partnership with Oracle Red Bull Racing

 

Mối quan hệ hợp tác này quy tụ thương hiệu bia số một Hà Lan cùng với tay đua số một Hà Lan, nhằm mục đích thu hút thế hệ người hâm mộ tiếp theo thông qua nhiều hoạt động sáng tạo và có ý nghĩa, tập trung vào sử dụng rượu bia có trách nhiệm.

Đầu tiên sẽ là Người chơi 0.0 - một sáng kiến trò chơi mới thú vị mà Heineken® và Verstappen đang hợp tác thực hiện, nhằm tạo ra trải nghiệm đua xe ảo mới cho người hâm mộ và người chiến thắng có cơ hội được đua với một số tay đua giỏi nhất thế giới.

Nhà vô địch thế giới hiện tại, Verstappen cũng đã được công bố là đại sứ 0.0 chính thức của Heineken® để giúp khuyến khích sử dụng rượu bia có trách nhiệm, thông qua một loạt hoạt động tài trợ bao gồm chiến dịch 'Khi Lái Xe Đừng Uống Rượu Bia' đang diễn ra.

Max Verstappen, nhà vô địch F1® thế giới hiện tại ,  cho biết: 'Với một người Hà Lan như tôi, được hợp tác với một Thương hiệu mang tính biểu tượng của Hà Lan như Heineken thật là một điều đặc biệt. Những người quen biết tôi đều biết rằng tôi rất quyết tâm và là một tay lái, tôi không muốn để xảy ra sai sót nào. Đó là lí do tại sao tôi rất vui mừng được tham gia vào chiến dịch 'Khi Lái Xe Đừng Uống Rượu Bia' để giúp nâng cao nhận thức về sử dụng rượu bia có trách nhiệm. Bản thân tôi là một game thủ cuồng nhiệt và đam mê Sim Racer, tôi rất vui khi được tham gia vào sáng kiến trò chơi mới đang được phát triển có tên là Người chơi 0.0.'

Heineken® cũng chính thức công bố quan hệ hợp tác với Oracle Red Bull Racing và Heineken® 0.0 - sự kết hợp hoàn hảo để mang đến chương trình giải trí đẳng cấp thế giới và trải nghiệm đặc biệt cho người hâm mộ, kết hợp những màn biểu diễn vào trò chơi. Hai thương hiệu toàn cầu cũng sẽ mang đến những khoảnh khắc thú vị trong chiến dịch phong cách sống mới với các lĩnh vực bao gồm âm nhạc và trò chơi, đồng thời sẽ hỗ trợ chiến dịch sử dụng rượu bia có trách nhiệm của Heineken®, 'Khi Lái Xe Đừng Uống Rượu Bia'. Quan hệ hợp tác này nhằm mục đích thu hút và kết nối với người hâm mộ trên toàn cầu thông qua tay đua và đội đua số 1 trong F1®, giúp mang đến cho người hâm mộ cái nhìn đằng sau bức màn của một đội đua đẳng cấp thế giới.

Christian Horner, Lãnh đạo đội đua Oracle Red Bull Racing, cho biết: 'Bất kỳ đội đua xuất sắc nào cũng cần nhiều đối tác tuyệt vời để hỗ trợ trên hành trình và chúng tôi vô cùng vui mừng khi Heineken® trở thành một trong những đối tác toàn cầu của chúng tôi, giúp đưa chúng tôi lên một tầm cao mới với thương hiệu không cồn Heineken® 0.0. Heineken® 0.0 đã trở thành một phần quan trọng trong đại gia đình F1® trên toàn cầu, mang đến cơ hội giải trí thú vị và hấp dẫn cho cộng đồng người hâm mộ toàn cầu của chúng tôi, cả trên đường đua và tại nhà. Chúng tôi nóng lòng muốn làm việc lại với họ và nhận thấy những cơ hội thú vị mà chúng tôi có thể mang lại cho người hâm mộ mùa này'.

Những quan hệ đối tác mới này bổ sung cho mối quan hệ hiện có của Heineken® với Công thức 1®, vốn đã rất thành công trong việc phát triển dấu ấn toàn cầu của thương hiệu Hà Lan cũng như trong các dịp uống rượu bia tại các thị trường địa phương mục tiêu.

Bram Westenbrink, Giám đốc Toàn cầu của Thương hiệu Heineken®,  cho biết: 'Chúng tôi vô cùng hào hứng được hợp tác với không chỉ nhà vô địch thế giới hiện tại mà còn cả đội ngũ đằng sau anh ấy trong đội đua Oracle Red Bull Racing. Max là một biểu tượng toàn cầu và của Hà Lan. Anh ấy là đại sứ hoàn hảo cho Heineken 0.0; niềm đam mê của anh ấy cả trong và ngoài đường đua - trong cộng đồng Sim Racing, sẽ giúp lan rộng thông điệp của chúng tôi vào thế giới trò chơi với Người chơi 0.0 và giúp chúng tôi thúc đẩy khuyến khích sử dụng rượu bia có trách nhiệm'.

Kể từ khi bước chân vào thế giới đua xe thể thao năm 2016, Heineken® đã cam kết thay đổi thái độ đối với việc lái xe khi đã uống rượu bia và khởi động lại chiến dịch 'Khi Lái Xe Đừng Uống Rượu Bia' vào tháng 5 năm 2022. Heineken® luôn thúc đẩy phong trào sử dụng rượu bia có trách nhiệm và cùng các đối tác đua xe trên khắp toàn cầu đem đến nền tảng hiệu quả giúp định hướng thói quen uống rượu bia có trách nhiệm. Ngoài ra, Heineken® đã cam kết đầu tư hơn 10% tổng ngân sách cho công tác truyền thông trong việc hỗ trợ các chương trình này.

Ghi chú cho Biên tập viên 

Giới thiệu về Người chơi 0.0
Người chơi 0.0 là một sáng kiến trò chơi mới mà Heineken® đang thực hiện với sự cộng tác của Max Verstappen, để liên tục đổi mới và thu hút người hâm mộ thông qua thế giới đua xe mô phỏng.

Thông tin đầy đủ về Người chơi 0.0 sẽ được tiết lộ vào cuối năm 2023, khi Heineken® chính thức khởi động sáng kiến toàn cầu.

Hình ảnh - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-02/heineken-cong-b-nha-vo-ch-th-gii-f1-max-verstappen-la-i-s-toan-cu-00-mi-va-tha-thun-hp-tac-mi-vi-oracle-red-bull-racing-2.jpg
Photo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-02/heineken-cong-b-nha-vo-ch-th-gii-f1-max-verstappen-la-i-s-toan-cu-00-mi-va-tha-thun-hp-tac-mi-vi-oracle-red-bull-racing-3.jpg
Photo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-02/heineken-cong-b-nha-vo-ch-th-gii-f1-max-verstappen-la-i-s-toan-cu-00-mi-va-tha-thun-hp-tac-mi-vi-oracle-red-bull-racing-4.jpg
Photo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-02/heineken-cong-b-nha-vo-ch-th-gii-f1-max-verstappen-la-i-s-toan-cu-00-mi-va-tha-thun-hp-tac-mi-vi-oracle-red-bull-racing-5.jpg
Photo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-02/heineken-cong-b-nha-vo-ch-th-gii-f1-max-verstappen-la-i-s-toan-cu-00-mi-va-tha-thun-hp-tac-mi-vi-oracle-red-bull-racing-6.jpg
Photo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-02/heineken-cong-b-nha-vo-ch-th-gii-f1-max-verstappen-la-i-s-toan-cu-00-mi-va-tha-thun-hp-tac-mi-vi-oracle-red-bull-racing-7.jpg

 


HEINEKEN® announces F1® world champion Max Verstappen as new global 0.0 ambassador and a new partnership with Oracle Red Bull Racing 1

 


HEINEKEN® announces F1® world champion Max Verstappen as new global 0.0 ambassador and a new partnership with Oracle Red Bull Racing 2

 


HEINEKEN® announces F1® world champion Max Verstappen as new global 0.0 ambassador and a new partnership with Oracle Red Bull Racing 3

 


HEINEKEN® announces F1® world champion Max Verstappen as new global 0.0 ambassador and a new partnership with Oracle Red Bull Racing 4

 


New HEINEKEN® 0.0 ambassador Max Verstappen with HEINEKEN® CEO Dolf van den Brink

 


nguồn: Heineken

TIN LIÊN QUAN

Trước giờ G, xe đua F1 cùng đội đua Red Bull “cập bến” TP. Hồ Chí Minh

Red Bull với 4 chức vô địch F1 liên tiếp từ năm 2010 đến 2013, đã vươn lên thành một đội đua “đáng gờm” trong làng F1. Và chiếc xe đua F1 mà Red Bull mang đến với khán giả Việt Nam lần này đã giành được rất nhiều chiến thắng tại các giải Grand Prix

Biển người chào đón năm mới tại Heineken Countdown 2018

Heineken Countdown Party 2018 mang chủ đề táo bạo “Du hành tới tương lai”, đã diễn ra trong không khí sôi động tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục Điều kỳ diệu nhất của chuyến du hành này là sự dẫn dắt của “Phi Hành Gia” khổng lồ cao đến 8 mét,

Đây là những "bí kíp" giúp Coca Cola, Heineken hay P&G tạo ra những chiến dịch quảng cáo ấn tượng

Điều gì có thể khiến một chiến dịch tiếp thị đạt được hiệu quả? Băn khoăn về điều này, Warc đã tiến hành phân tích hơn 2,000 chiến dịch chiến thắng từ 79 cuộc thi khác nhau.

Heineken® tổ chức đại tiệc thế giới kỷ niệm cột mốc 150 năm mang lại khoảnh khắc tuyệt vời, ghi nhận hàng trăm cách gọi tên độc đáo trên toàn thế giới

[img]http://phpstack-911252-3168991.cloudwaysapps.com/api/ImageRender/DownloadFile?resourceId=e5890685-6de4-4f50-97e0-18df342c03d9&size=3[/img]

86% số người Việt vẫn lái xe sau khi uống rượu, bia: Một con số đáng báo động

Cuộc khảo sát cũng chỉ ra rằng, khi bắt đầu mỗi cuộc vui, có đến 79% người lái xe được khảo sát cho biết họ lên kế hoạch sử dụng phương tiện di chuyển khác thay vì tự lái xe về nhà.

THỦ THUẬT HAY

Cách mang 5 tính năng trên Android Oreo cho mọi smartphone sử dụng nền tảng của Google

Mặc dù đã ở được giới thiệu khá lâu, Android 8.0 Oreo vẫn chỉ có mặt trên hơn 1% thiết bị đang hoạt động trên toàn thế giới. Điều đó có nghĩa là hầu như mọi người đều đang không được trải nghiệm những tính năng mới mà

Thêm USB 3.0 vào bộ cài Windows 7, driver USB 3.0

Với một số dòng máy đời mới hiện nay các hãng sản xuất đã không còn hỗ trợ Windows 7, đặc biệt là Windows 7 32 bit và khi bạn tiến hành cài đặt sẽ xảy ra lỗi không nhận USB. Để khắc phục tình trạng trên bạn phải thêm

Đổi sim từ 11 số sang 10 số, các ứng dụng Facebook, Zalo, Viber,... có tự động đổi đầu số không?

Bên cạnh những dịch vụ đã hỗ trợ đổi đầu số tự động như Zalo, Viber, với đa số dịch vụ khác bao gồm Google, Facebook,... người dùng sẽ phải làm điều này thủ công, càng sớm càng tốt nếu không muốn mất tài khoản vì không

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

Cách cài đặt Windows 10 từ IOS, USB, ổ cứng, đĩa DVD

Khi cài mới lại hệ thống, máy của bạn sẽ khắc phục được nhiều vấn đề đang gặp phải. Để cài đặt Windows 10, chúng ta có thể tiến hành cài đặt từ ISO, ổ cứng, USB, đĩa DVD.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

Trên tay Bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro Quick Charger 65W: Đẹp, xịn, đầy công nghệ

Baseus GaN2 Pro là bộ sạc thế hệ tiếp theo của dòng sạc đa năng sử dụng công nghệ GAN, bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro chứa đựng nhiều công nghệ trong một thân hình nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ về công suất, đáp dứng