HEINEKEN® CÔNG BỐ NHÀ VÔ ĐỊCH THẾ GIỚI F1® MAX VERSTAPPEN LÀ ĐẠI SỨ TOÀN CẦU 0.0 MỚI VÀ THỎA THUẬN HỢP TÁC MỚI VỚI ORACLE RED BULL RACING

  • Heineken® rất vui mừng được hợp tác với tay đua của đội Oracle Red Bull Racing và là siêu sao F1® toàn cầu người Hà Lan, Max Verstappen, trước thềm mùa giải hứa hẹn sẽ vô cùng đặc biệt
  • Verstappen sẽ là đại sứ chính thức của Heineken® 0.0 cho chiến dịch khuyến khích sử dụng rượu bia có trách nhiệm
  • Mối quan hệ hợp tác giữa hai biểu tượng của Hà Lan nhằm mục đích thu hút thế hệ người hâm mộ tiếp theo thông qua nhiều hoạt động quảng bá sáng tạo, bao gồm một sáng kiến trò chơi mới và thú vị: Người chơi 0.0
  • Heineken® đã đẩy mạnh phong trào 'Khi Lái Xe Đừng Uống Rượu Bia' với sự trợ giúp của các đối tác đua xe thể thao nổi tiếng kể từ khi tham gia F1® vào năm 2016
  • Heineken® cũng công bố mối quan hệ hợp tác với Oracle Red Bull Racing - quy tụ hai thương hiệu biểu tượng của sự đổi mới và người khổng lồ trong môn thể thao này

AMSTERDAM, ngày 20 tháng 2 năm 2023 /PRNewswire/ -- Khi chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa là đến thời điểm bắt đầu mùa giải 2023 tại Bahrain, đối tác toàn cầu của Giải đua Công thức 1® là Heineken® đã công bố thỏa thuận đối tác toàn cầu mới với siêu sao F1® toàn cầu người Hà Lan, Max Verstappen, trước thềm mùa giải hứa hẹn sẽ vô cùng đặc biệt.

 

HEINEKEN® CÔNG BỐ NHÀ VÔ ĐỊCH THẾ GIỚI F1® MAX VERSTAPPEN LÀ ĐẠI SỨ TOÀN CẦU 0.0 MỚI VÀ THỎA THUẬN HỢP TÁC MỚI VỚI ORACLE RED BULL RACING

HEINEKEN® announces F1® world champion Max Verstappen as new global 0.0 ambassador and a new partnership with Oracle Red Bull Racing

 

Mối quan hệ hợp tác này quy tụ thương hiệu bia số một Hà Lan cùng với tay đua số một Hà Lan, nhằm mục đích thu hút thế hệ người hâm mộ tiếp theo thông qua nhiều hoạt động sáng tạo và có ý nghĩa, tập trung vào sử dụng rượu bia có trách nhiệm.

Đầu tiên sẽ là Người chơi 0.0 - một sáng kiến trò chơi mới thú vị mà Heineken® và Verstappen đang hợp tác thực hiện, nhằm tạo ra trải nghiệm đua xe ảo mới cho người hâm mộ và người chiến thắng có cơ hội được đua với một số tay đua giỏi nhất thế giới.

Nhà vô địch thế giới hiện tại, Verstappen cũng đã được công bố là đại sứ 0.0 chính thức của Heineken® để giúp khuyến khích sử dụng rượu bia có trách nhiệm, thông qua một loạt hoạt động tài trợ bao gồm chiến dịch 'Khi Lái Xe Đừng Uống Rượu Bia' đang diễn ra.

Max Verstappen, nhà vô địch F1® thế giới hiện tại ,  cho biết: 'Với một người Hà Lan như tôi, được hợp tác với một Thương hiệu mang tính biểu tượng của Hà Lan như Heineken thật là một điều đặc biệt. Những người quen biết tôi đều biết rằng tôi rất quyết tâm và là một tay lái, tôi không muốn để xảy ra sai sót nào. Đó là lí do tại sao tôi rất vui mừng được tham gia vào chiến dịch 'Khi Lái Xe Đừng Uống Rượu Bia' để giúp nâng cao nhận thức về sử dụng rượu bia có trách nhiệm. Bản thân tôi là một game thủ cuồng nhiệt và đam mê Sim Racer, tôi rất vui khi được tham gia vào sáng kiến trò chơi mới đang được phát triển có tên là Người chơi 0.0.'

Heineken® cũng chính thức công bố quan hệ hợp tác với Oracle Red Bull Racing và Heineken® 0.0 - sự kết hợp hoàn hảo để mang đến chương trình giải trí đẳng cấp thế giới và trải nghiệm đặc biệt cho người hâm mộ, kết hợp những màn biểu diễn vào trò chơi. Hai thương hiệu toàn cầu cũng sẽ mang đến những khoảnh khắc thú vị trong chiến dịch phong cách sống mới với các lĩnh vực bao gồm âm nhạc và trò chơi, đồng thời sẽ hỗ trợ chiến dịch sử dụng rượu bia có trách nhiệm của Heineken®, 'Khi Lái Xe Đừng Uống Rượu Bia'. Quan hệ hợp tác này nhằm mục đích thu hút và kết nối với người hâm mộ trên toàn cầu thông qua tay đua và đội đua số 1 trong F1®, giúp mang đến cho người hâm mộ cái nhìn đằng sau bức màn của một đội đua đẳng cấp thế giới.

Christian Horner, Lãnh đạo đội đua Oracle Red Bull Racing, cho biết: 'Bất kỳ đội đua xuất sắc nào cũng cần nhiều đối tác tuyệt vời để hỗ trợ trên hành trình và chúng tôi vô cùng vui mừng khi Heineken® trở thành một trong những đối tác toàn cầu của chúng tôi, giúp đưa chúng tôi lên một tầm cao mới với thương hiệu không cồn Heineken® 0.0. Heineken® 0.0 đã trở thành một phần quan trọng trong đại gia đình F1® trên toàn cầu, mang đến cơ hội giải trí thú vị và hấp dẫn cho cộng đồng người hâm mộ toàn cầu của chúng tôi, cả trên đường đua và tại nhà. Chúng tôi nóng lòng muốn làm việc lại với họ và nhận thấy những cơ hội thú vị mà chúng tôi có thể mang lại cho người hâm mộ mùa này'.

Những quan hệ đối tác mới này bổ sung cho mối quan hệ hiện có của Heineken® với Công thức 1®, vốn đã rất thành công trong việc phát triển dấu ấn toàn cầu của thương hiệu Hà Lan cũng như trong các dịp uống rượu bia tại các thị trường địa phương mục tiêu.

Bram Westenbrink, Giám đốc Toàn cầu của Thương hiệu Heineken®,  cho biết: 'Chúng tôi vô cùng hào hứng được hợp tác với không chỉ nhà vô địch thế giới hiện tại mà còn cả đội ngũ đằng sau anh ấy trong đội đua Oracle Red Bull Racing. Max là một biểu tượng toàn cầu và của Hà Lan. Anh ấy là đại sứ hoàn hảo cho Heineken 0.0; niềm đam mê của anh ấy cả trong và ngoài đường đua - trong cộng đồng Sim Racing, sẽ giúp lan rộng thông điệp của chúng tôi vào thế giới trò chơi với Người chơi 0.0 và giúp chúng tôi thúc đẩy khuyến khích sử dụng rượu bia có trách nhiệm'.

Kể từ khi bước chân vào thế giới đua xe thể thao năm 2016, Heineken® đã cam kết thay đổi thái độ đối với việc lái xe khi đã uống rượu bia và khởi động lại chiến dịch 'Khi Lái Xe Đừng Uống Rượu Bia' vào tháng 5 năm 2022. Heineken® luôn thúc đẩy phong trào sử dụng rượu bia có trách nhiệm và cùng các đối tác đua xe trên khắp toàn cầu đem đến nền tảng hiệu quả giúp định hướng thói quen uống rượu bia có trách nhiệm. Ngoài ra, Heineken® đã cam kết đầu tư hơn 10% tổng ngân sách cho công tác truyền thông trong việc hỗ trợ các chương trình này.

Ghi chú cho Biên tập viên 

Giới thiệu về Người chơi 0.0
Người chơi 0.0 là một sáng kiến trò chơi mới mà Heineken® đang thực hiện với sự cộng tác của Max Verstappen, để liên tục đổi mới và thu hút người hâm mộ thông qua thế giới đua xe mô phỏng.

Thông tin đầy đủ về Người chơi 0.0 sẽ được tiết lộ vào cuối năm 2023, khi Heineken® chính thức khởi động sáng kiến toàn cầu.

Hình ảnh - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-02/heineken-cong-b-nha-vo-ch-th-gii-f1-max-verstappen-la-i-s-toan-cu-00-mi-va-tha-thun-hp-tac-mi-vi-oracle-red-bull-racing-2.jpg
Photo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-02/heineken-cong-b-nha-vo-ch-th-gii-f1-max-verstappen-la-i-s-toan-cu-00-mi-va-tha-thun-hp-tac-mi-vi-oracle-red-bull-racing-3.jpg
Photo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-02/heineken-cong-b-nha-vo-ch-th-gii-f1-max-verstappen-la-i-s-toan-cu-00-mi-va-tha-thun-hp-tac-mi-vi-oracle-red-bull-racing-4.jpg
Photo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-02/heineken-cong-b-nha-vo-ch-th-gii-f1-max-verstappen-la-i-s-toan-cu-00-mi-va-tha-thun-hp-tac-mi-vi-oracle-red-bull-racing-5.jpg
Photo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-02/heineken-cong-b-nha-vo-ch-th-gii-f1-max-verstappen-la-i-s-toan-cu-00-mi-va-tha-thun-hp-tac-mi-vi-oracle-red-bull-racing-6.jpg
Photo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-02/heineken-cong-b-nha-vo-ch-th-gii-f1-max-verstappen-la-i-s-toan-cu-00-mi-va-tha-thun-hp-tac-mi-vi-oracle-red-bull-racing-7.jpg

 


HEINEKEN® announces F1® world champion Max Verstappen as new global 0.0 ambassador and a new partnership with Oracle Red Bull Racing 1

 


HEINEKEN® announces F1® world champion Max Verstappen as new global 0.0 ambassador and a new partnership with Oracle Red Bull Racing 2

 


HEINEKEN® announces F1® world champion Max Verstappen as new global 0.0 ambassador and a new partnership with Oracle Red Bull Racing 3

 


HEINEKEN® announces F1® world champion Max Verstappen as new global 0.0 ambassador and a new partnership with Oracle Red Bull Racing 4

 


New HEINEKEN® 0.0 ambassador Max Verstappen with HEINEKEN® CEO Dolf van den Brink

 


nguồn: Heineken

TIN LIÊN QUAN

Trước giờ G, xe đua F1 cùng đội đua Red Bull “cập bến” TP. Hồ Chí Minh

Red Bull với 4 chức vô địch F1 liên tiếp từ năm 2010 đến 2013, đã vươn lên thành một đội đua “đáng gờm” trong làng F1. Và chiếc xe đua F1 mà Red Bull mang đến với khán giả Việt Nam lần này đã giành được rất nhiều chiến thắng tại các giải Grand Prix

Biển người chào đón năm mới tại Heineken Countdown 2018

Heineken Countdown Party 2018 mang chủ đề táo bạo “Du hành tới tương lai”, đã diễn ra trong không khí sôi động tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục Điều kỳ diệu nhất của chuyến du hành này là sự dẫn dắt của “Phi Hành Gia” khổng lồ cao đến 8 mét,

Đây là những "bí kíp" giúp Coca Cola, Heineken hay P&G tạo ra những chiến dịch quảng cáo ấn tượng

Điều gì có thể khiến một chiến dịch tiếp thị đạt được hiệu quả? Băn khoăn về điều này, Warc đã tiến hành phân tích hơn 2,000 chiến dịch chiến thắng từ 79 cuộc thi khác nhau.

Heineken® tổ chức đại tiệc thế giới kỷ niệm cột mốc 150 năm mang lại khoảnh khắc tuyệt vời, ghi nhận hàng trăm cách gọi tên độc đáo trên toàn thế giới

[img]http://phpstack-911252-3168991.cloudwaysapps.com/api/ImageRender/DownloadFile?resourceId=e5890685-6de4-4f50-97e0-18df342c03d9&size=3[/img]

86% số người Việt vẫn lái xe sau khi uống rượu, bia: Một con số đáng báo động

Cuộc khảo sát cũng chỉ ra rằng, khi bắt đầu mỗi cuộc vui, có đến 79% người lái xe được khảo sát cho biết họ lên kế hoạch sử dụng phương tiện di chuyển khác thay vì tự lái xe về nhà.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách thay đổi kích thước văn bản cực nhanh trên iOS 15

Trên hệ điều hành iOS, Apple không cho phép người dùng tùy biến giao diện như trên Android, nhưng một vài tính năng ẩn có thể bạn chưa biết trên iOS 15 sẽ giúp cho bạn tùy chỉnh theo sở thích của mình, điển hình là

10 cách để làm việc với tài liệu PDF trên Google Drive tốt hơn

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn tận dụng ưu thế của Google Drive để làm việc với các tài liệu PDF một cách hiệu quả hơn, thay vì chỉ lưu trữ đơn thuần.

Những mẹo hay giúp tăng thời gian sử dụng pin trên iPhone khi vào Facebook

Ứng dụng chạy nền giúp người dùng tiếp cận dữ liệu nhanh và tiện lợi hơn bởi các ứng dụng sẽ tự tải và làm mới dữ liệu mà không cần phải bật lên. Điều này làm tốn rất nhiều dung lượng pin.

Hướng dẫn tìm hiểu ai hay vào Facebook của mình nhiều nhất

Bạn đã từng tò mò liệu có ai đó hay âm thầm, 'lén lút' ra vào tường nhà bạn mỗi ngày để nghe ngóng thông tin cập nhật của bạn? chúng tôi sẽ chỉ bạn 1 cách rất dễ thực hiện để tìm hiểu ai hay vào Facebook của mình nhiều

Các bước để chuyển ảnh từ máy tính vào iPhone bằng iTunes

Việc chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính là không hề khó khăn, chỉ cần cắm dây kết nối và cấp quyền là chúng ta có thể truy cập kho ảnh và di chuyển dữ liệu tùy thích. Vậy nhưng chuyển ảnh từ máy tính sang iPhone thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Google Pixel: tuyệt vời HDR+

Với thuật toán từ HDR+, Google Pixel đã vươn mình trở thành một trong những camera phone có khả năng chụp ảnh tốt nhất thế giới hiện nay

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Đánh giá Sony SRS X11: Thân hình nhỏ, âm thanh lớn

Nhắc tới các loại phụ kiện di động phổ thông mà kết hợp được cả chất lượng lẫn thiết kế...