Loạt phim võ thuật giới thiệu 7 bộ phim của Đạo diễn phim võ hiệp Hồ Kim Thuyên

ĐÀI BẮC, 27/12/2022 /PRNewswire/ -- TaiwanPlus đã tổ chức một liên hoan phim giới thiệu loạt phim võ thuật kinh điển của đạo diễn nổi tiếng Hồ Kim Thuyên. Trong bộ sưu tập này, 'Dragon Inn' là một trong những bộ phim được cho là đã trực tiếp truyền cảm hứng cho Lý An, Ngô Vũ Sâm, Trương Nghệ Mưu và Thái Minh Lượng để họ sáng tạo ra một số bộ phim mang đến thành công vang dội. Liên hoan phim chiếu miễn phí tập hợp nhiều tác phẩm nhất của vị đạo diễn nổi tiếng này.


Loạt phim võ thuật giới thiệu 7 bộ phim của Đạo diễn phim võ hiệp Hồ Kim Thuyên

Phim võ thuật là trụ cột của nền điện ảnh quốc tế. Từ 'Ngọa hổ tàng long' của Lý An đến bom tấn phòng vé năm 2015 'Nhiếp ẩn nương' của Hầu Hiếu Hiền, Đài Loan đã có những đóng góp đáng kể cho sự nổi tiếng của thể loại phim này ở nước ngoài. Các tác phẩm của đạo diễn Hồ Kim Thuyên là tiền thân của những đổi mới hiện đại này. Lý An đã trả lời trong một cuộc phỏng vấn rằng: 'Đạo diễn Hồ Kim Thuyên tất nhiên đã có những ảnh hưởng đến tôi.... dòng cảm xúc của ông ấy, cách ông sử dụng không gian, gu thẩm mỹ, hóa trang nhân vật, cũng như cách mọi người cư xử với nhau... vì vậy tôi cần phải cảm ơn ông ấy'.

Đối với nhiều người, Hồ Kim Thuyên là bậc thầy của thể loại phim võ hiệp kỳ ảo và chiếm một lượng lớn người hâm mộ ở Nhật Bản, Hàn Quốc và Mỹ. Giám đốc điều hành của TaiwanPlus, Michael Yu chia sẻ: 'Lan tỏa về nền điện ảnh Đài Loan là chìa khóa của sứ mệnh Đưa Đài Loan vươn ra Thế giới của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khán giả nói tiếng Anh cơ hội trải nghiệm văn hóa Đài Loan thông qua tầm nhìn nghệ thuật mang tính biểu tượng của Hồ Kim Thuyên'.

Ngoài 'Dragon Inn', liên hoan phim còn có 'Hiệp nữ', bộ phim chiến thắng Giải thưởng Kỹ thuật xuất sắc của Liên hoan phim Cannes. Thông qua việc hợp tác tích cực với Viện Điện ảnh và Nghe nhìn Đài Loan, các bộ phim hiện tại do TaiwanPlus cung cấp cũng bao gồm các tác phẩm của Lý An, Dương Đức Xương, Hầu Hiếu Hiền và một bộ phim tài liệu độc quyền về Thái Minh Lượng. TaiwanPlus chuẩn bị ra mắt các bộ phim bổ sung vào bộ sưu tập ngày càng tăng của mình trong suốt năm 2023.

Giới thiệu về TaiwanPlus:

TaiwanPlus là nhà cung cấp tin tức và thông tin giải trí bằng tiếng Anh hàng đầu thế giới đến từ Đài Loan, một trong những nền dân chủ sôi động nhất châu Á. Đội ngũ nhà báo và nhà sản xuất đa dạng của chúng tôi cam kết cung cấp những tin tức và câu chuyện riêng biệt nhằm mang đến thông tin, khai sáng và truyền cảm hứng cho khán giả trên toàn thế giới.

Với việc Đài Loan là điểm giao thương của địa chính trị và thương mại toàn cầu, TaiwanPlus mang đến một góc nhìn độc đáo về mọi thứ, từ quan hệ xuyên eo biển đến văn hóa Đài Loan, bao gồm cả chương trình mang tầm thế giới về ẩm thực, du lịch và giải trí. TaiwanPlus đang tiếp tục mở rộng khả năng tiếp cận trên toàn thế giới giúp người xem có thể xem TaiwanPlus trên trang web, ứng dụng di động, kênh YouTube phát trực tiếp 24/7 và các nền tảng truyền thông xã hội khác.


nguồn: TaiwanPlus

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.

Nên mua iPhone 13 Pro Max hay iPhone 12 Pro Max?

iPhone 12 Pro Max, 13 Pro Max là hai mẫu smartphone cao cấp nhất hiện tại của Apple. Trong đó iPhone 13 Pro Max không có thay đổi nhiều về thiết kế và chỉ là bản nâng cấp về màn hình, chip và camera của 12 Pro Max. Vậy