Risen Energy tiếp tục mở rộng danh mục BIS

NINH BA, Trung Quốc, 17/12/2022 /PRNewswire/ -- Risen Energy Co., Ltd., nhà sản xuất các mặt hàng quang điện mặt trời hiệu suất cao hàng đầu thế giới, gần đây đã được cấp chứng nhận BIS cho dòng mô-đun quang điện TITAN 132 có công suất vượt trội, làm cơ sở giúp người tiêu dùng có cơ hội giảm đáng kể chi phí năng lượng cân bằng của mình.

BIS là Cục Tiêu chuẩn Quốc gia Ấn Độ được thành lập theo Đạo luật BIS 2016 nhằm phát triển hài hòa các hoạt động tiêu chuẩn hóa, đánh dấu và chứng nhận chất lượng hàng hóa. Những sản phẩm được Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS) cấp chứng nhận BIS sẽ đảm bảo về mặt chất lượng, độ an toàn và độ tin cậy theo Tiêu chuẩn Ấn Độ (IS).

Với tư cách là công ty đầu tiên đạt được chứng nhận BIS vào năm 2018, Risen Energy đã cung cấp các giải pháp cho IPP ở địa phương, các nhà phát triển, các công ty EPC và nhà đầu tư. Việc bổ sung dòng TITAN 132 vào một phần của danh mục BIS tạo ra tiềm năng và cơ hội để quang điện mặt trời thâm nhập sâu rộng vào thị trường Ấn Độ.

Nhận xét về thành tựu này, B.Veerraju Chaudary, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị (CSMO) của Risen Energy cho biết: 'Risen Energy cam kết nghiên cứu, phát triển và sản xuất hàng loạt các mô-đun quang điện hiệu suất cao. Các mô-đun quang điện hai mặt và một mặt công suất cực cao của dòng TITAN 132 đạt được chứng nhận BIS là một cột mốc quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi mong muốn cung cấp cho khách hàng ở Ấn Độ các sản phẩm hiệu suất cao và dịch vụ tốt nhất cũng như thúc đẩy hơn nữa việc phát triển và ứng dụng năng lượng tái tạo trong nước'.

Hơn hai thập kỷ qua, Risen Energy đã và đang tập trung vào việc cung cấp năng lượng cho thế giới thông qua các sản phẩm mô-đun quang điện chất lượng vượt trội và tiết kiệm chi phí. Các sản phẩm dòng Titan, cho ra sản lượng điện nhiều hơn và hiệu quả cao hơn, đã nhận được sự công nhận mạnh mẽ của thị trường toàn cầu kể từ khi ra mắt. Việc áp dụng các công nghệ tiên phong như đa lưới, phân đoạn không phá hủy, bao bì gập đôi và đóng gói mật độ cao, v.v., cho phép dòng TITAN 132 tạo ra hiệu suất vượt trội mà vẫn giảm chi phí cân bằng hệ thống trên đấu trường tài chính đầy thách thức hiện nay. Hiệu suất cao với phạm vi công suất lên đến 670Wp đã biến dòng TITAN trở thành một ngôi sao sáng giá dành cho mọi thước đo và số liệu. Hơn nữa, thiết kế đa dạng và linh hoạt của dòng TITAN có thể tùy chỉnh thích hợp cho các giải pháp trong các dự án quy mô công nghiệp, thương mại và tiện ích khác nhau.

Giới thiệu về Risen Energy

Risen Energy là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các sản phẩm quang điện mặt trời hiệu suất cao, đồng thời là nhà cung cấp các giải pháp kinh doanh toàn diện trong lĩnh vực phát điện. Thành lập vào năm 1986 và niêm yết công khai vào năm 2010, Công ty luôn tự hối thúc mình phải tạo ra giá trị cho khách hàng toàn cầu, nhờ đó giành được thị phần đáng kể trên 50 quận. Cùng với các chương trình đổi mới về công nghệ-thương mại, chất lượng sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ khách hàng vượt trội, các giải pháp kinh doanh quang điện mặt trời toàn diện của Risen Energy được công nhận về tính hiệu quả và mạnh mẽ hàng đầu trong ngành. Với sự hiện diện rộng khắp trên thị trường địa phương cùng tình hình tài chính vững mạnh, chúng tôi cam kết và hoàn toàn có đủ năng lực xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược với đối tác để cùng nhau tăng trưởng dựa trên giá trị của các nguồn năng lượng xanh. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi: www.risenenergy.com


nguồn: Risen Energy Co., Ltd Related Stocks: Shenzhen:300118

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Nova Launcher v5.5 cho phép người dùng tùy chỉnh lại công dụng của thanh tìm kiếm

Để trải nghiệm tính năng này trước khi được áp dụng vào bản cập nhật chính thức, bạn cần tải về phiên bản Nova Launcher v5.5 beta 7.

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.