WARHAMMER 40,000: ĐÃ RA MẮT DARKTIDE

Hôm nay, Ruồng bỏ trỗi dậy trên PC gần bạn. 

STOCKHOLM, 02/12/2022 /PRNewswire/ -- Hôm nay, nhà phát triển độc lập Fatshark tự hào ra mắt tựa game phối hợp 4 người chơi Warhammer 40.000: Darktide trên PC thông qua Steam, Microsoft Store, cũng như qua PC Game Pass và GeForce Now.

Không còn phải chờ đợi thêm nữa. Chào mừng đến với Tertium

Darktide là bức thư tình của Fatshark gửi tới vũ trụ Warhammer 40.000 và tất cả những người chơi muốn tham gia vào tựa game này. Bước vào thành phố tổ ong rộng lớn Tertium và từ từ khám phá những bí ẩn nơi đây cùng với ba người đồng đội của bạn. Sẽ không có quân tiếp viện. Không có sự trợ giúp - bạn chính là tuyến phòng thủ cuối cùng. Cùng nhau chịu đựng hoặc chết một mình khi sự ruồng bỏ trỗi dậy.

Nhân vật của bạn. Phong cách chơi của bạn
Chọn thể loại và tạo nhân vật độc đáo từ tóc, trang phục và hình xăm cho đến thái độ và giọng nói. Tự chọn vũ khí phù hợp với lối chơi của bạn và thành lập đội chơi hoàn hảo.

Tương lai tươi sáng trong thế giới đen tối nghiệt ngã
Ra mắt mới chỉ là khởi đầu. Trò chơi sẽ tiến hóa và phát triển trong nhiều năm tới, với các bản cập nhật chất lượng cuộc sống thường xuyên hơn và mô hình dịch vụ theo mùa dự tính hàng quý.

Mua trên Steam
https://store.steampowered.com/app/1361210/Warhammer_40000_Darktide/

Mua trên Microsoft Store
https://www.microsoft.com/en-gb/p/warhammer-40-000-darktide/9pcts77msz3f

Cập nhật mọi thứ
www.playdarktide.com

Tham gia Discord 
https://www.playdarktide.com/discord 

Warhammer 40,000: Darktide

Sau tựa game Vermintide bán chạy nhất và từng đoạt giải thưởng của Fatshark thì Warhammer 40.000: Darktide đang rất được mong đợi là một tựa game hành động phối hợp 4 người kịch tính lấy bối cảnh ở thành phố tổ ong Tertium. Cùng bạn bè chiến đấu chống lại vô số kẻ thù trong trải nghiệm Warhammer 40.000 mới này. Kể từ khi Warhammer 40.000: Darktide được công bố, game đã nắm giữ vị trí cố định lâu dài trong Top 10 Steam với Danh sách trò chơi được yêu thích nhất. Ngày phát hành cho Xbox Series X|S sẽ sớm được công bố. 

Tất cả chủ sở hữu Vermintide hoặc Vermintide 2 khi mua Darktide sẽ nhận được Gói Devoted Rejects miễn phí vào ngày 1 tháng 12. Gói này bao gồm năm loại mỹ phẩm và hình xăm tùy chỉnh theo từng khuôn mặt được lấy cảm hứng từ các anh hùng Vermintide.

Giới thiệu về Fatshark®

Fatshark được thành lập vào năm 2007 với trụ sở chính tại Stockholm, Thụy Điển. Với hơn 100 nhà phát triển game dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi phấn đấu tạo ra những trải nghiệm tương tác vô cùng hấp dẫn. Ngoài Warhammer 40.000: Darktide, nhóm đã từng phát triển các tựa game bao gồm Warhammer: Vermintide 2, Warhammer: End Times - Vermintide, Lead and Gold, Krater, và War of the Roses. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.fatsharkgames.com 


nguồn: Fatshark

TIN LIÊN QUAN

Mời nhận Warhammer 40,000: Space Marine tựa game TPS hấp dẫn giá 29,99 USD, đang được miễn phí

Space Marine là tựa game nằm trong series game hành động bắn súng góc nhìn thứ ba khá nổi tiếng trên thị trường là Warhammer 40,000 với bối cảnh hành tinh Forge World Graia bị bọn Orks tấn công.

Nhanh tay nhận bom tấn Warhammer 40,000 đang được tặng miễn phí bản quyền trong thời gian ngắn

Bước vào thế giới của Warhammer 40,000: Space Marine, người chơi sẽ vào vai Captain Titus, một chiến binh không gian kỳ cựu, dày dặn kinh nghiệm cũng như những kỹ năng chiến đấu được tôi luyện vô cùng sắc sảo, và nhiệm vụ của bạn là phải tham gia

“Hải tặc thây ma” Vampire Coast cập bến Total War: Warhammer 2

Gói DLC mới nhất của trò chơi chiến thuật Total War: Warhammer 2 mang tên 'Curse of the Vampire Coast' mang đến cho người hâm mộ bốn vị tướng lĩnh huyền thoại (Legendary Lords) - trong đó Luthor Harkon là tướng lĩnh đầu tiên thuộc quân đoàn Vampire

Lộ diện bộ phim The Lord Inquisitor cực chất do fan làm

Chính thức ra mắt vào hôm qua, The Lord Inquisitor là một bộ phim CG cực chất do fan làm với bối cảnh thuộc tựa game Warhammer 40K.

Total War: Warhammer II sẽ được phát hành một ngày trước E3 2017

Sega cho biết trong một bản phát hành rằng những người chơi đặt hàng trước Total War: Warhammer 2 hoặc mua trò chơi trong tuần đầu tiên sẽ nhận được một 'tiền thưởng chấp nhận sớm' dưới dạng miễn phí Race Pack DLC cho Total War: Warhammer.

Red Alert Online bị tố vi phạm bản quyền hình ảnh StarCraft, Warhammer 40k

Vào đầu tháng này, Game4v có đưa tin về Red Alert Online, một trò chơi di động đến từ Trung Quốc. Những nguồn tin ban đầu cho biết đây là sản phẩm ra đời thông qua thỏa thuận giữa Tencent, Electronic Arts và Aiyou Interactive Entertainment, nhưng

Thưởng thức 17' tắm đạn và máu của FPS Space Hulk: Deathwing

Space Hulk: Deathwing - tựa game FPS theo bối cảnh Warhammer 40K, vừa trình diễn trường đoạn Gameplay với 17 phút hừng hực sức nóng.

THỦ THUẬT HAY

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng