Thách thức kẻ địch mới trong MIR4! Tiết lộ đột kích và săn trùm mới!

Thách thức kẻ địch mới trong MIR4! Tiết lộ đột kích và săn trùm mới!
  • Nhà Tù Xà Quỷ và Tướng Quân Tượng Tùy Táng hiện đã có mặt, phần thưởng lớn cho lần tiêu diệt đầu tiên
  • Mở khóa Phòng Kháng Ma, Quảng Trường Ma Thuật với EXP cao
  • Cập nhật sự kiện điểm danh hàng tháng mới 'Điểm danh hàng tháng của Mèo May Mắn Luckster'

SEOUL, Hàn Quốc, 1/12/2022 /PRNewswire/ -- Bom tấn MMORPG MIR4 của Wemade đã tiết lộ cuộc đột kích và săn trùm mới vào ngày 29 tháng 11.



Bản cập nhật mới của Đột kích Trùm 'Tướng Quân Tượng Tùy Táng'

Trong Nhà Tù Xà Quỷ, ở màn thứ 14 mới của cuộc đột kích xuất hiện quái vật cấp 165 trong khi tại màn thứ 10 của cuộc đột kích trùm Tướng Quân Tượng Tùy Táng xuất hiện quái vật trùm cấp 160. 

Trong Tướng Quân Tượng Tùy Táng, trùm tấn công thường xuyên bằng cách vung kiếm dài, triệu hồi Pháp Sư Tượng Tùy Táng và cùng lúc tạo thành một cơn bão bụi. Để chiến đấu lại, người dùng cần phải phối hợp chiến đấu cùng nhau và có sinh lực cao.

Thông qua bản cập nhật này, người dùng có thể trải nghiệm các cuộc đột kích và săn trùm đầy thử thách hơn. Người chơi sẽ nhận được các phần thưởng như Tượng Đài Thanh Long Anh Hùng, Đá Cường Hóa Của Thanh Long Hiếm, Đá Cường Hóa Thần Bí Huyền Thoại và các phần thưởng khác khi đánh bại cuộc đột kích lần đầu tiên.

Phòng Kháng Ma đã có sẵn trên tầng 6-8 của Quảng Trường Ma Thuật. Khi người chơi tấn công quái vật trong hầm, họ có thể gây sát thương lớn hơn bằng Sức mạnh Chống quỷ và nhận được nhiều EXP hơn qua các trận chiến.

Sự kiện điểm danh hàng tháng mới 'Điểm danh hàng tháng của Mèo May Mắn Luckster' cũng đã được cập nhật. Sự kiện này kéo dài đến ngày 27 tháng 12 và người dùng có thể nhận được nhiều vật phẩm khác nhau như Thuốc Tăng Lực để phát triển nhanh, Vé Triệu Hồi Quả Cầu Rồng và Vé Đột Kích Địa Ngục.

Từ trận đấu cá nhân đến chiến trường đội nhóm! Vui lòng truy cập trang web chính thức để biết thêm thông tin về MIR4.


nguồn: Wemade Related Stocks: Korea:112040

TIN LIÊN QUAN

Dream EX5 Fi chiến mã sắc vàng bao trùm vũ khí Titan của nước bạn

Chiến mã Dream EX5 Fi độ kiểng dưới đây của biker nước bạn đã trở nên nổi bật & sang trọng hơn khi trang bị hàng loạt các món đồ chơi kiểng Ttian tạo sự sang trọng . ...

Ra mắt trang phục đa sắc mới: Draven Trùm Bình Luận Viên từ 15/9

Nhuộm màu chiến trường bằng những đường hoa văn rực rỡ!

Quan Vân Trường, con át chủ bài của ông trùm Snail Games?

Với con át chủ bài Quan Vân Trường – game mobile chiến thuật thế hệ mới, ông trùm Snail đã chinh phục được nhiều thị trường game lớn “khó tính”.

Galaxy Xcover 4S Mới: Trùm lội nước, va đập phá đảo tầm giá 2 triệu

Galaxy Xcover 4S chính hãng là cái tên mới nhất đến từ thương hiệu Samsung cao cấp vừa về Đức Huy. Model này nổi bật với khả...

Super Dream 2013 trùm mền ở Sài Gòn chờ thành hàng độc

Nguoiduatin - Chiếc xe số Super Dream 2013 mới vận hành 34 km rồi trùm mền, vì thế các chi tiết vẫn còn giữ được sự nguyên bản như xe vừa xuất xưởng.

Kawasaki Ninja H2 - Trùm cuối lên đồ đón xuân

Kawasaki Ninja H2 là phiên bản Superbike đường phố khá nổi tiếng của thương hiệu Nhật Bản. Với ngoại hình hầm hố, góc cạnh đi kèm hàng loạt tính năng điện tử tiêu biểu. Hãy theo chân 2banh.vn cùng xem qua bản độ Ninja H2 của một Biker Thái Lan độ

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Image Capture trên Mac để quản lý ảnh trên iPhone/iPad

Ứng dụng Image Capture là ứng dụng có sẵn trên máy Mac, nằm trong thư mục Applications. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng này để quản lý như xóa ảnh trên iPhone/iPad ngay trên máy Mac thông qua ứng dụng này.

Cách kích hoạt những cử chỉ vân tay tuyệt vời trên Samsung Galaxy Note 8

Vị trí của bộ cảm biến dấu vân tay trên flagships 2017 của Samsung chưa thực sự lý tưởng. Một số người dùng đã bỏ qua nó để sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt hoặc iris scanner cho tiện lợi hơn.

Hướng dẫn bạn cách đổi biểu tượng cho ứng dụng vô cùng thú vị, tạo cảm giác mới lạ đẹp mắt iPhone của bạn

Thay đổi giao diện của các ứng dụng trên chiếc iPhone sẽ khiến bạn không phải nhàm chán với những biểu tượng ứng dụng mặc định như trước giờ. Trong bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều đó, chỉ với vài

Vô hiệu hóa biểu tượng mũi tên màu xanh trên các thư mục và tập tin trong Windows 10

Trong Windows 10, bạn có thể nhận thấy một biểu tượng mũi tên màu xanh che phủ cho một số thư mục và tập tin. Nó trông giống như một cặp mũi tên màu xanh chỉ tay vào nhau.

Top 5 ứng dụng giả lập Playstation 1 trên Android tốt nhất

Không, không có bản nào cho iOS “nguyên tem” trong bài này nếu bạn muốn hỏi. Chỉ có một số bản chạy với iOS jailbreak và một vài bản có thể cài từ ipa vào máy nhưng ở các version iOS mới cũng chưa được tương thích lắm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân

Đánh giá OPPO F1 Plus: Không chỉ là "chuyên gia selfie"

Đánh giá F1 Plus, chuyên gia selfie OPPO F1 Plus không chỉ nổi bật với camera trước 16 MP mà còn gây ấn tượng bởi rất nhiều yếu tố khác

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.