Galaxy Xcover 4S Mới: Trùm lội nước, va đập phá đảo tầm giá 2 triệu

Galaxy Xcover 4S chính hãng là cái tên mới nhất đến từ thương hiệu Samsung cao cấp vừa về Đức Huy Mobile. Model này nổi bật với khả năng chống chịu va đập, chống nước, cấu hình tốt hứa hẹn sẽ phá đảo tầm giá 2 triệu đồng.


Galaxy Xcover 4S Mới: Trùm lội nước, va đập phá đảo tầm giá 2 triệu

Cụ thể chếc smartphone Samsung Galaxy Xcover 4S có độ bền chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810G nhờ thiết kế khung kim loại, phần thân được bọc nhựa và cao su chịu va đập cực tốt, khả năng lội nước thoải mái nhờ có tính năng chống nước, bụi chuẩn cao nhất hiện nay là IP68. 


Quay sang mặt trước, mẫu điện thoại Galaxy Xcover 4S chính hãng được trang bị màn hình kích thước 5 inch độ phân giải HD, màn hình này dùng tấm nền IPS quen thuộc.


Về hiệu năng, Galaxy Xcover 4S được đánh giá là vượt trội trong tầm giá 2 triệu nhờ được hãng điện thoại Samsung trang bị vi xử lý Exynos 7885, kết hợp với thanh RAM 3 GB + ROM 32 GB, thẻ microSD cho hiệu năng mượt trên nền tảng hệ điều hành Android 9 (Pie), viên pin dung lượng 2800 mAh bền bỉ.


Cuối cùng, chiếc điện thoại Samsung Galaxy Xcover 4S còn có camera chính độ phân giải 16 MP ở mặt lưng và camera phụ độ phân giải 5 MP ở mặt trước đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh cơ bản của người dùng.


TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt smartphone siêu bền Galaxy Xcover 4

Galaxy Xcover 4, phiên bản tiếp theo của dòng điện thoại 'nồi đồng cối đá' Xcover, có khả năng hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết theo chuẩn IP68.

Galaxy Xcover 4 - mẫu smartphone siêu bền đã lộ diện

Galaxy Xcover 4 - mẫu smartphone siêu bền của Samsung sắp được trình làng với độ “nồi đồng cối đá” cực cao và cấu hình nằm ở phân khúc tầm trung.

Galaxy Xcover 4 độ bền chuẩn quân đội, chống nước IP 68, Android 7 lên kệ giá từ 5.5 triệu

Đầu tháng 6, các thông tin cho rằng Bell sẽ là công ty bán sản phẩm này tại Canada, tuy nhiên mới đây, một báo cáo khẳng định rằng còn hai công ty nữa cũng sẽ cung cấp thiết bị này là Rogers và Freedom Mobile.

Galaxy Xcover 4 sẽ chạy chip 14 nm Exynos 7570 của Samsung?

Thế giới di động - Tưởng rằng dòng smartphone siêu bền Galaxy Xcover đã bị khai tử, khi không có thêm một sản phẩm kế nhiệm nào trình làng sau Galaxy Xcover 3 ra mắt...

Galaxy Xcover 4 sắp ra mắt: Exynos 7570, chống nước IP67

Sau khi đạt chứng nhận WiFi, rồi 'ghé thăm' Geekbench và cả GFXBench thì chiếc smartphone siêu bền Galaxy Xcover 4 đã đến 'trạm dừng' cuối cùng là...

Samsung giới thiệu Xcover 3 Value Edition - smartphone tầm trung trang bị tiêu chuẩn kháng bụi, nước IP67

Samsung giới thiệu một chiếc smartphone tầm trung mới có khả năng kháng, bụi nước và chống chịu va đập tương tự dòng Active

Smartphone siêu bền Galaxy Xcover 4 chạy Android 7.0 lộ diện

Thế giới di động - Mới đây một smartphone từ Samsung với tên mã SM-G390F đã được chứng nhận WiFi, sẵn sàng cho việc ra mắt. Theo đó trang tin gsmarena đã cho hay...

Smartphone siêu bền Galaxy Xcover 4 chạy Android 7.0 lộ diện

Thế giới di động - Mới đây một smartphone từ Samsung với tên mã SM-G390F đã được chứng nhận WiFi, sẵn sàng cho việc ra mắt. Theo đó trang tin gsmarena đã cho hay...

THỦ THUẬT HAY

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Kiếm 12.500 USD từ 'lỗi' xóa ảnh của bất kỳ ai trên Facebook

Chỉ với 4 dòng code, Laxman Muthiyah đã có thể xóa sổ mọi album từ ảnh cưới của ông chủ Facebook cho đến ảnh tốt nghiệp của một người dùng không quen biết.

Hướng dẫn cách tạo VPN bằng VPS (5$/tháng)

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13 2018: Apple laptop đáng mua nhất hiện tại

Macbook Pro 13 2018 là phiên bản nâng cấp lớn về hiệu năng và nhẹ về vật lý. Máy được trang bị vi xử lý 4 cores 8 threads (thế hệ trước chỉ có 2 cores, 4 threads), về vật lý thì chỉ có bàn phím là được nâng cấp bên