Goldwind và Masdar, Công ty Năng lượng Tương lai Abu Dhabi đạt thỏa thuận cung cấp dự án gió quy mô lớn nhất ở Trung Á

BẮC KINH, 10/10/2022 /PRNewswire/ -- Goldwind đã đạt được thỏa thuận mới với Masdar, công ty năng lượng tương lai Abu Dhabi để cung cấp 111 tuabin GW155-4,5MW, chiếc tuabin lớn nhất của loại này ở Uzbekistan và Trung Á .

Thỏa thuận với Masdar, Công ty Năng lượng Tương lai Abu Dhabi sẽ cung cấp 111 GW155-4,5MW cho trang trại gió Zarafshan ở vùng Navoi, miền trung Uzbekistan. Theo dự kiến, quá trình bàn giao dự án bắt đầu vào quý 3 năm 2022 và hoàn thành vào cuối năm 2024. Sau khi được xây dựng và đi vào hoạt động, dự án sẽ cải thiện đáng kể nguồn điện địa phương, cung cấp năng lượng cho 500.000 hộ gia đình Uzbekistan và loại bỏ 1,1 triệu tấn carbon dioxide mỗi năm. Dự án sẽ giúp Uzbekistan đạt được mục tiêu nâng tỷ trọng điện xanh lên 25% vào năm 2030.

Ông Sun Lianhua, Tổng Giám đốc Khu vực nói tiếng Nga Trung Á của Goldwind cho biết: 'Uzbekistan là quốc gia đóng vai trò then chốt và là trung tâm địa lý vùng Trung Á với nguồn tài nguyên gió dồi dào. Trong những năm gần đây, quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa Trung Quốc và Uzbekistan tiếp tục mở rộng, mang lại nhiều cơ hội cho cả hai nước nhằm đạt được mục tiêu phát triển xanh và carbon thấp. Dự án điện gió Zarafshan 500MW là một dự án quan trọng của Goldwind nhằm thúc đẩy thị trường hoạt động tại nước ngoài của Trung Quốc đối với năng lượng gió, đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi năng lượng của Uzbekistan và tạo ra mô hình hợp tác xanh 'Vành đai và Con đường' Trung Quốc-Uzbekistan. Chúng tôi rất vui mừng khi được làm việc với các đối tác để xây dựng dự án thành công cho thị trường Uzbekistan và mang lại nguồn năng lượng xanh bền vững, đáng tin cậy với giá phải chăng hơn cho thị trường Trung Á'.

Kể từ 'Kế hoạch Chiến lược Năng lượng và Năng lượng 2020-2030' vào năm 2020 ở Uzbekistan, ngành năng lượng sạch của đất nước đã phát triển nhanh chóng và dần trở thành điểm nóng về đầu tư năng lượng sạch ở Trung Á. Goldwind tham gia thị trường thông qua dự án điện gió 750kW đầu tiên ở Uzbekistan vào năm 2012. Dưới sự hướng dẫn của sáng kiến 'Vành đai và Con đường', Goldwind đã phát huy tối đa lợi thế về sản phẩm và công nghệ, trở thành nhà cung cấp lớn trên thị trường địa phương. Với sự hiện diện tại 32 quốc gia trên toàn cầu, Goldwind sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh 'Đổi mới vì một ngày mai tươi sáng hơn', cùng nhau xây dựng tương lai bền vững và tốt đẹp hơn.


nguồn: Goldwind

TIN LIÊN QUAN

Đại lý BMW tại Abu Dhabi sở hữu 9 màu sơn cao cấp độc quyền cho i8

Abu Dhabi Motors, đại lý độc quyền của BMW tại đất nước giàu có này đã trưng bày rất nhiều các mẫu xe i8 phiên bản bespoke độc quyền trong những tháng gần đây.

Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu.

Thương hiệu phuộc Marzocchi thỏa thuận hợp tác với công ty QJ Motors Trung Quốc

Trong những năm gần đây, một số nhà sản xuất xe máy châu Âu đã hợp tác với các công ty châu Á để thực hiện các thỏa thuận phát triển và sản xuất. Và...

Các quốc gia G7 cung cấp cho Việt Nam 15,5 tỷ đô la để cắt giảm sử dụng than

Chín quốc gia phát triển, giàu có sẽ giúp Việt Nam đẩy nhanh quá trình chuyển đổi từ than đá sang năng lượng tái tạo theo thỏa thuận trị giá 15,5 tỷ USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.