Oakwood Hotel & Apartments Saigon chính thức mở cửa đón khách

Thành phố Hồ Chí Minh, 07/10/2022 /PRNewswire/ -- Oakwood Hotel & Apartments Saigon chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại Việt Nam.


Oakwood Hotel & Apartments Saigon chính thức mở cửa đón khách

Tọa lạc tại vị trí nổi bật bên cạnh dòng sông Sài Gòn lịch sử, Oakwood Hotel & Apartments Saigon là thương hiệu căn hộ dịch vụ quốc tế đầu tiên khai trương tại Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà cung cấp 67 căn hộ dịch vụ từ các phòng Studio, cho tới các căn hộ một và hai phòng ngủ với cửa sổ rộng mở đón ánh sáng tự nhiên cùng tầm nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng hoặc tòa nhà Landmark 81 mang tính biểu tượng.

Ông Bùi Đức Khiêm, Quản lý tòa nhà Oakwood Hotel & Apartments Saigon, cho biết: 'Việc khai trương Oakwood Hotel & Apartments Saigon sẽ giới thiệu đến du khách những dấu ấn độc đáo của thương hiệu Oakwood. Khách lưu trú tại Oakwood Hotel & Apartments Saigon được tận hưởng một đẳng cấp mới về sự thoải mái, phong cách và dịch vụ cá nhân hóa, với trọng tâm là chất lượng và sự tiện lợi. Chúng tôi tự tin rằng Oakwood Hotel & Apartments Saigon sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho khách du lịch ngắn và dài ngày với những căn hộ dịch vụ chất lượng cao cùng dịch vụ hoàn hảo.'



Với kiến trúc được lấy cảm hứng từ các khu chợ nổi của Đồng bằng sông Cửu Long nhấn nhá với những nét đẹp hiện đại, Oakwood Hotel & Apartments Saigon sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo kết hợp hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên và các nét văn hóa bản địa.

Bên cạnh đó, Oakwood Hotel & Apartments Saigon cũng cung cấp các căn hộ dịch vụ rộng rãi nhất tại Quận Bình Thạnh, từ các căn hộ studio với diện tích lên tới 49m2 cho tới các căn hộ hai phòng ngủ với diện tích lên tới 123m2. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế với nhà bếp đầy đủ tiện nghi và không gian sinh hoạt thoáng đãng.

Với vị trí chiến lược của Oakwood Hotel & Apartments Saigon, khách du lịch có thể dễ dàng ghé thăm nhiều điểm tham quan chính của thành phố trong vòng chưa đầy 15 phút lái xe, bao gồm Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện trung tâm Sài Gòn và Nhà hát lớn Sài Gòn. Du khách đi công tác cũng được kết nối thuận tiện tới các tòa nhà văn phòng lớn như tòa nhà văn phòng Bitexco, tòa nhà văn phòng Deutsches Haus Ho Chi Minh City, và các khu công nghiệp như Khu công nghệ cao Sài Gòn tại Quận 9 và VSIP I tại Tỉnh Bình Dương.

Để chào mừng sự kiện khai trương, Oakwood Hotel & Apartments Saigon tung ra mức giá khuyến mãi từ 1.222.000 đồng net cho mỗi đêm lưu trú cùng những mức giá hấp dẫn khác cho khách lưu trú theo tháng. Mọi thông tin chi tiết và đặt phòng, vui lòng gọi số (84-28) 3512 0011 hoặc email: general.hotel-apartments-saigon@oakwood.com.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Họ tên: Tran Thuy Dung (Dalia Tran)
Chức vụ: Quản lý Tiếp thị & Truyền thông
Điện thoại: +84 398468056
Email: dung.tran@oakwood.com


nguồn: Oakwood Hotel & Apartments Saigon

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.